Nine :)

73 2 0
                                    

"Meet me at the Mall in 30 mins." hindi ko to gawain fuck! things I do for Kiriko nga naman *insert sarcastic tone* 

(Bakit type mo ko?) the nerves of this guy! -_____-

"Look Franc Marco, you're not the type of guy I would like. and I need your help" I called him para nga sa ball, duh! pupunta ba ako dun ng walang date tapos makikita ako ni Kiriko na wala pang pinapaliit kay Tiu! Of course not!!

(You need a Date?)

"How on earth did you know?" bakit ba ang dami niyang alam -___-

(Yen told me about the ball) uhh That Bitch!!

"Well yes"

(Ok, I'll meet you in 30 minutes) and he hanged up.

Mukha akong desperada! ako pa nagaya sa lalaki para makipagdate sakin WTF! sinabi kong ayaw ko ng ganito eh! Shizz! Ang Ganda Ganda ko tapos wala man lang nagyayaya sakin? Tch! sabagay sino ba naman ang gustong makasama ako kung puro kamalditahan ang pinapakita ko?

Nagaayos ako ng buhok nang biglang tumunog ang doorbell. Shet. Istorbo! DayOff ng mga maids ngayon kaya No Choice ako ang titingin kung sino ang nasa labas -____- bumaba ako mula sa kwarto ko at binuksan ko ang front door

"Surprise!"

"What the Fuck!! anong ginagawa mo dito?" si Franc Marco lang naman. pano niya nalaman bahay ko?

"Yen gave me a sketch kung pano pumunta dito. Gutom na ako pakainin mo muna ako" bakit ba lahat na lang sinasabi ni Yen sakanya? Tch!

"Tch! Inuutusan mo ko?!" sigaw ko sakanya. nakakabadtrip lang kasi eh. nagdirediretso lang siya papunta sa Living Room umupo at binuksan ang TV feel at home ang lalaki tch!

dumiretso naman ako sa kusina kahit nabwibwisit ako. ang usapan sa mall eh -____- since wala akong yaya ako ang nagluto at nagsaing. prinito ko lang yung bacon at ininit ko ang natirang ulam kagabi. Then tinawag ko na siya para makakain na siya at makapagayos na ako. hindi pa ako nakakapagsuklay nung dumating siya -____- He sat down at pinanood ko siyang kumain habang nagsusuklay ako sa harap niya.

"Fudge!! kanin ba to' o Lugaw?!" siya na nga lang nakikikain siya pa may gana nagreklamo tch!

"Pasalamat ka nga may nakakain ka! yung ibang tao mamatay na sa gutom" aminado naman ako na hindi ako marunong magsaing eh, pero I did tried my best. first time kong pinagluto ang bisita ko tapos hindi niya maappreciate tch!

"Pano ako magpapasalamat kung yung ibang tao mamatay sa Gutom ako mamatay sa Food Poisoning ano ba nilagay mo dito?" that was.. uhh!! bwisit siya!!

"Magic Sarap" I said as I brushed my Hair

"Eh bakit ganto ang lasa nito?!" yung mukha niya parang diring diri sa kinakain niya

"Shut Up! Kumain ka na lang pwede? ang dami mong reklamo!" lumabas na ako ng kusina pagkatapos kong sabihin iyon, nakakainis siya! ganun ba kasama ang luto ko?! yung tipong hindi pwedeng kainin ng tao! Tch!!

Nanood lang ako ng TV habang hinihintay ko siyang matapos kumain. after 15 mins. tinabihan niya ako.

"Hindi naman pala nakakamatay" I rolled my eyes at bumalik sa kusina para hugasan ang pinagkainan niya at para na rin itapon yung sinaing kong walang kwenta

to my surprise malinis na si Kitchen ko at ubos na rin ang mga pagkaing hinanda ko. Tch! kakainin  din pala ang dami pang sinasabi!

"Oh! Tara na sa Mall" I turned to see him standing at the front door.

Princess by Birth, Bitch by Choice (In God's Time Sequel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon