Chương 141: Động tâm cảm giác
Diệp Thần nhướng mày, theo bản năng liền cho rằng những người này cùng mình có quan hệ.
Bởi vì... những người này đều là bộ dáng hung hăng khí thế ngút trời, rất dễ để cho hắn liên tưởng đến đối phương là người của Tử Vận Tông.
Bất quá rất nhanh sự thực liền chứng minh hắn suy nghĩ quá nhiều rồi, bởi vì trong khách sạn những người còn lại đang dùng cơm, tựa hồ cũng nhận thức bọn người này. Đồng thời ánh mắt của bọn họ nhìn về phía đám người này, đều lộ ra dáng dấp vô cùng quen thuộc.
Tối trọng yếu chính là, lấy nhãn lực của Diệp Thần, lập tức liền nhìn ra tu vị của những người này, cao nhất bất quá cũng chỉ là Luyện Thần trung kỳ mà thôi.
Tử Vận Tông nếu như phái những người này đi đối phó với hắn, đây không phải là tự đi tìm chết hay sao?
"Lại là bầy thổ phỉ này!"
"... Đám thổ phỉ này cả ngày đến khách sạn này nháo sự, thực sự là quá phận mà."
"Bất quá những thứ thổ phỉ này ngược lại cũng không phải là tới đây giết người, tuy rằng có điểm hung ác độc địa, thế nhưng lại rất ít ra tay hại người nha."
"Không giết người chính là người tốt? Ta nghe nói... đám thổ phỉ này luôn đến khách sạn này thì phải, cũng là bởi vì bọn hắn coi trọng lão bản nương của khách sạn này."
"Lão bản nương của khách sạn này là một quả phụ, đầu lĩnh của đám thổ phỉ ngược lại cũng không tính là táng tận thiên lương, hơn nữa hắn không phải là cưỡng bức cướp nhân gia trở lại làm Áp Trại Phu Nhân nha, mỗi lần đến đều là thỉnh đi a."
...
...
Người chung quanh thấp giọng nghị luận, đều bị Diệp Thần nghe thấy tất cả.
Căn cứ vào cuộc nói chuyện của mọi người trong khách sạn này, Diệp Thần rốt cuộc cũng hiểu được đại khái. Duy nhất để cho hắn nghi ngờ chính là, những thứ thổ phỉ này, rốt cuộc là có lai lịch như thế nào?
Bất quá những khách nhân này dám ở khách điếm nghị luận, tịnh không có chút cảm giác kiêng kỵ nào, rất rõ ràng bọn họ cũng không có sợ những thứ thổ phỉ này.
Đồng thời Diệp Thần căn cứ theo nghị luận của những khách nhân này, đã hiểu được những thứ thổ phỉ này nhìn qua tuy rằng có chút hung ác độc địa, thế nhưng cũng không làm ra biểu thị quá phận nào cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
sử thượng " tối cường" tông chủ full
Action"Mang theo hệ thống thần bí tạo người, Diệp Thần xuyên không đến Huyền Tinh đại lục một tông môn lụi bại "Thiên Linh tông" phụ thể trên người Thiếu tông chủ. Hệ thống tạo người này tạo ra các loại nhân vật thần thoại trong lịch sử dù là ai cũn...