Chương 205: Thiên Tịch tông
Thất trưởng lão Kim Uy đột nhiên quay về Diệp Thần nói rằng: "Tông chủ, vị trí Huyết Ngân tông, phong thuỷ cùng địa thế đều rất tốt a!"
Nghe được lời nói của Kim Uy, con mắt Diệp Thần bỗng nhiên sáng lên.
"Đúng rồi, chỗ tốt cũng đã bị các đại tông môn chiếm lĩnh, muốn nơi phong thuỷ tốt, chỉ có thể chiếm lấy thổ địa của những tông môn kia mà thôi." Diệp Thần lẩm bẩm nói.
Thái Mâu cương vực, bảo địa tốt nhất tự nhiên chính là vị trí của Bắc Minh tông, thế nhưng mà Bắc Minh tông lại chính là tông môn vương đạo cấp, trong tông có vô số cao thủ, cao thủ Nguyên Thần cảnh giới đều có rất nhiều, tông chủ thậm chí có khả năng còn là Thông Linh cảnh giới tân trang, là tồn tại mạnh mẽ cực kỳ.
Coi như là Diệp Thần có gan làm loạn, cũng không dám vô duyên vô cớ đi đắc tội Bắc Minh tông, càng thêm không thể đi cướp lấy bảo địa của Bắc Minh tông.
Sức mạnh của tông môn Vương đạo cấp, Diệp Thần đã đầy đủ lĩnh hội qua rồi, hắn chính là bị Tử Vận tông bức phải xa xứ, không có chỗ ở cố định, vì lẽ đó tự nhiên sẽ không thể lại đi đắc tội với Bắc Minh tông.
Cho tới các thượng phẩm tông môn khác, Diệp Thần bây giờ tuy rằng có cơ hội đem diệt, đoạt lấy địa bàn của tông môn bọn họ, thế nhưng mà sau đó hắn sẽ phải đối mặt với cơn giận lôi đình của những tông môn kia.
Bây giờ Diệp Thần đã đắc tội rồi với Khắc Mệnh tông cùng Huyết Ngân tông hai đại tông môn, nếu như lại đi đắc tội cùng các thượng phẩm tông môn khác, thì đây không phải là tự mình tìm đến phiền phức sao?
Tuy rằng không thể nói là tự tìm chết đường, thế nhưng cũng rất khó ở Thái Mâu cương vực tiếp tục sống.
Diệp Thần đoạn thời gian gần đây ở Thái Mâu cương vực bôn ba, đối với Thái Mâu cương vực cũng có một chút hiểu rõ, cũng là có một tia cảm giác quen thuộc, nếu như lại để hắn đổi một cương vực khác nữa, thì thực sự là có chút phiền toái.
Đồng thời mấy đại cương vực xung quanh, đều không giống với Bắc Minh tông cùng Tử Vận tông có đại thù, vì vậy địa phương thích hợp với hắn nhất, vẫn là Thái Mâu cương vực.
"Đi, đi Huyết Ba lâm, sơn môn mới của Thiên Linh tông. Liền xây dựng ở Huyết Ba lâm đi!" Diệp Thần quay về phía mọi người nói.
Huyết Ba lâm, chính là vị trí trước đây của Huyết Ngân tông.
Huyết Ngân tông thân là thượng phẩm tông môn, lựa chọn địa bàn tự nhiên là vô cùng tốt rồi, ở toàn bộ Thái Mâu cương vực đều có thể đứng vào mười vị trí đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
sử thượng " tối cường" tông chủ full
Action"Mang theo hệ thống thần bí tạo người, Diệp Thần xuyên không đến Huyền Tinh đại lục một tông môn lụi bại "Thiên Linh tông" phụ thể trên người Thiếu tông chủ. Hệ thống tạo người này tạo ra các loại nhân vật thần thoại trong lịch sử dù là ai cũn...