"Iniwan pero lumaban"
'Katagang Mahal pa kita.
Napakasakit ng masira ang relasyon natin.
Handa akong bumangon at gawin ang lahat mabalik lang sa dati.
Kahit na ang sabi nila na ang nakaraan ay dapat ng kalimutan at lagpasan.
Pero iba ako sakanila, na ang saakin lang ay kung mahal mo ang isang tao kahit nakaraan mo payan babalik at babalik ka para mabuo ulit ang inyong samahan.
Nasaktan man ako ng paulit ulit pero sinta nandito parin ako, patuloy na nag mamahal sayo at tinutupad ang mga ipinangako natin sa isa't isa.
Kaso ikaw na ata ang gumagawa ng dahilan para masira ng tuluyan ang pag iibigan.
Ang puso ko ay nasaktan.
Pero nananatili pa rin akong buo para ikaw ay ipag laban .Wala na akong hihilingin pa,
Kundi ang mahalin mo ako tulad ng aking pag aasam.
Sa pang araw araw na dumadaan.Ako ay nananatiling malakas, upang ikaw ay maipag laban.
Manananatili ka dito sa puso ko,
Kahit ang kapalit pa nito ang sakit na pinapadama mo.Ako ay umaasa na balang araw ikaw ay babalik.
Sapagkat ako'y sabik na sabik na mabuo ulit ang ating pag mamahalan kahit gaano pa kasakit.Hindi ako mawawalan ng pag asa sapagkat mahal kita.
Ibibigay ko ang lahat mapa saakin ka lamang.
Kahit kapalit pa nito ang buhay ko.Itataya ko lahat para lang sa kaligtasan mo sinta.
Sapagkat Mahal na mahal kita.Wala ng iba pa basta "Mahal kita" yan lang sapat na.
Hindi pa huli ang lahat kung, nag kamali man tayo sa una, May panahon pa para itama ang mga bagay kung saan tayo nag kamali, 'mahal.
FOLLOW ME NOW!!!
@maxi_deib
BINABASA MO ANG
POETRY
PoetryPoetry o tula kung minsa'y tawagin, ngunit ito ay pareho lang na may damdamin. -------------------------------------------------------------------------------------------------------- tagalog ---------