Chapter 3

94 7 4
                                    

Σ( ° △ °)( ºÄº )Σ (゚Д゚;)(๑¯ω¯๑)(ノ゚Д゚)

Yukio Lefebvre point of view :




Dubididapdapp Dubididapdapp
Dap dap dap dap dap dap...



Galing ng alarmclock ko noh? Panes kayo sakin hahaha blehh (๑¯ω¯๑) ako lang meron ng ganyang alarmclock hahaha.


Patayo na sana ako sa aking kama ng makita ko ang cellphone ko sa gilid ng kama -.-

Naalala ko na naman ang sinabi sa akin ng babaeng yun tss..


Alam mo parang password ang kapogian mo kasi ikaw lang nakakaalam...

Alam mo parang password ang kapogian mo kasi ikaw lang nakakaalam...


Alam mo parang password ang kapogian mo kasi ikaw lang nakakaalam...




Alam mo parang password ang kapogian mo kasi ikaw lang nakakaalam...

.
.
.
.

.
.
.
.

NAKAKAINIS!  PAULIT ULIT ANG SINABI NIYA SA UTAK KO OMYGHAS..

(author ais : ehem bakla na po si yukio ngayon hahaha)

Anak ng tinola author ais hindi po ako bakla sadyang nanggigigil ako sa babaeng iyon.

(author ais : whatever)

Haha back to the story na lol.

Tuluyan na akong tumayo at pumunta sa banyo para maligo.

-------------------- few days later---------------------

Hay sa wakas!  Natapos na rin ang milagro sa banyo hahahahaha.  *evil laugh*

Sinuot ko na ang aking uniform at nagpagwapo syempre di nawawala sakin yun (*'▽'*) para may makuha akong chicks hahaha.

"ang gwapo mo talaga yukio haha kaya ang daming chicks mong nakukuha eh"
Sabi ko sa sarili ko habang nakatingin sa sarili kong repleksyon.

"Hindi chicks nakukuha mo mga TANDANG"
Sabi ni ate sa akin habang nakasandal sa pintuan ng aking silid.


Nagulat naman ako dahil bigla bigla nalang sumusulpot itong ate ko tss.


"Hahaha anong tandang? Mukha bang mga gurang ang nagiging girlfriend ko ate?  Hahaha"
Sabi ko habang tumatawa.

"Tss mga tandang yang mga yan at lamang dagat yan yukio iwas iwasan mo yan baka magka-aids ka niyan tingnan mo lang tss"
Sabi naman ni ate.


Napatawa naman ako sa sinabi ni ate.
Seriously? Hahaha hindi naman ako katulad ng iba na fuckboy sorry sa salita pero hindi ako ganun. Hanggang kiss lang ako hahahaha.

"ate seriously? Hahaha alam kong playboy ako pero hindi ako tulad ng iba na katawan lang ang habol. Ate I'm just playing with their feelings not their body"
Sabi ko kay ate.

"aba! Siguraduhin mo lang loko ka. Kung hindi nako susumbong kita kila mom and dad and you know what? Mas bagay ka doon sa bestfriend ko"
Sabi ni ate.


Bestfriend? Sinong bestfriend?

(author ais : USO MAGTANONG!)


Sabi ko nga author haha.

"sinong bestfri---"
Hindi ko natapos ang sinabi ko ng tingnan ko ulit si ate sa pintuan.


Ayon -.- wala na siya tss.

Pumunta nalang ako sa parking lot at pumunta na sa iskwelahan.




Aika Lavender Point of View :



Ten tenenen.. Ten tenenen....
PANGET!  PANGET!  GISING MAY PASOK KA PA!

ten tenenen..  Ten tenenen...
PANGET! PANGET! GISING MAY PASOK KA PA!

Nice one haha ^o^ iniba ko na yung tunog ng alarm clock ko hehe. Kaboring kasi yung Puro kring kring lang haha so iniba ko haha.

Tumayo naman ako sa aking kama na makita ko yung cellphone ko.
.
.
.

Naalala ko yung pangaasar ko kay Yukio kagabi hahahaha. Napikon siguro sa akin iyon kagabi sineen nalang kasi yung message ko nung huli eh (σ≧▽≦)σ



Hahahahhahahahha mamaya pag nakita ko siya sa school aasarin ko ulit yun haha.





-----------------FAST FORWARD -----------------


Nandito na ako sa school as always lagi na naman akong pinagbubulunga whatsoever hahaha.

Naglalakad ako sa hallway papunta sa aking room. Habang naglalakad ako may
Dumikit sa aking babae.  Hindi ko siya kilala so pinabayaan ko nalang siya.

"Hi ako nga pala si Nika Valdez and what's your name? "
Sabi niya.

Tumingin naman ako sa gilid ko,  sa harapan ko,  at sa likuran ko. Sabay turo sa sarili ko.

"ako kausap mo? "
Tanong ko sa kanya.

"hahaha, oo ikaw nga"
Sabi ni nika sa akin.

"Ay sorry hehe,  Aika Lavender nga pala"
Sabi ko sa kanya at naglahad ng kamay.

Tinaggap niya naman iyon.

"Pwede tayong maging friends? If you don't mind. Transfer lang ako dito. New student"
Sabi niya sa akin.

"sure haha hindi naman ako nachossy ng iba diyan"
Sabi ko sa kanya at ngumiti.

"ah buti ka pa nga eh you look like a real angel but look those girls"
Turo niya sa mga babae na magkakasama.  I think cheerleaders sila.
"mga mukhang plastik, their are look an angel in outside but may tinatago namang kulo sa loob "

Napatawa naman ako sa sinabi ni Nika. Btw,  totoo nga naman may mga taong akala mo mabait pero may tinatagong kulo sa loob@>–;– pero mahirap rin manghusga eh pero halata naman sa pagmumukha nila hello? Like duh:-P
Nilalapitan kasi nila amg mga boys like yung mga pogi lol.

"pabayaan mo na yan haha Don't waste your time in that kind of person:-P"
Sabi ko sa kanya.

"hahaha yeah btw magkaklase pala tayo how nice"
Sabi ni Nika sa akin at ngumiti.

Natapos ang araw na hindi ko nakikita si yukio.Mabuti nga iyon dahil hindi nasira ang araw ko and kami ni nika?  Naging close kami.  Siya yung pinakauna-unahang classmate / schoolmate na naging kaibigan ko sa ngayong araw.

Sleep tight guys.

BLOOD SWEAT AND TEARS.

SWEATDREAMS♡

-----------
SORRY SA MGA NAGING KAMEMAHAN NG STORY KO NGAYON HAHAHA SANA NAGUSTUHAN NIYO. DON'T FORGET TO VOTE, COMMENT,  AND FOLLOW MY ACCOUNT THANK YOU BERY MUCH HAHA.

-AUTHOR AIS♡

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secretly Fall In love with a PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon