Anh nguyện thề mãi mãi bên em

258 7 5
                                    

__________________
-"Tae anh hứa sẽ yêu em chứ ??" Kookie dụi đầu vào vai anh , nũng nịu .
" Sa rang hê . "Đáp lại những lời nói là ba từ ngữ mà một đời cậu muốn nghe từ anh , anh ôm chặt cậu vào lòng cạp ngay chiếc cánh đào mềm mỏng .
" em cũng yêu anh Hyungie.À ! . Sau này mình sẽ đám cưới nhé . Em sẽ làm một tiệc thật lớn này , mời tất cả bạn bè đến nữa , chắc sẽ vui lắm anh ha !"
Cười ngây ngốc một hồi rất lâu , cậu xua tay nắm lấy vòng cổ anh , Lòng ngực rắn chắc bị ai kia dụi đầu vào , nhột nhột đến buồn cười .
" Anh sẽ mang tất cả những gì em muốn về . Con chúng ta sau này tên Kim KhyungTae nha . Ở nhà thì ..... Minnie được không em ? . Mới nghĩ anh đã thấy con dễ thương rồi .:
Rồi hai người kia ôm lấy nhau mà cười đùa trong hạnh phúc.
__________________
Cứ nghĩ lại mà nước mắt cậu lăn dài trên chiếc giường hồng phấn . Bờ vai khẽ run lên từng đợt khi cứ thút thít như thế . Cậu nhớ anh ! Đâu phải lỗi của Yuri , cô ấy có biết gì đâu chứ ? Nhưng không phải cô ta biết anh là của cậu mà vẫn cứ ung dung chiếm đoạt ? Là đó cô ta vô tình hay cố ý thì cậu không biết ? Tại sao vậy chứ ? Khó lắm mới được nắm tay nhau , nhưng tại sao lại kéo tôi ra xa anh , tôi nhướn người đến ôm lấy anh , bấu vào xương thịt anh , tôi yêu anh , tôi muốn bên cạnh anh . Nhưng rồi ... tôi nhận lại những gì chứ ? Tôi nắm tay anh nhưng anh lại rời bỏ tôi . Anh yêu cô ta .... Người thứ 3
___________________________
Bước ra đầy uy lực sau chiếc lambor đen bóng , dáng người cậu nhỏ bé khuất sau cánh cửa , làn da nõn nà dưới nắng , mái tóc được dưỡng quá tốt bởi các loại serum đắt tiền rũ xuống khuôn mặt trắng hồng đáng yêu . Toàn thân tỏa ra một mùi hương thoang thoảng . Đứng trước cửa biệt thự Kim gia , cậu cố Nhón chân đến bấm chuông . Nhưng hình như đã 15phút cuộc đời mà bạn Kookie không thể chạm đến cái chuông đó . Mặt mũi sáng sủa lập tức tối sầm , phần xương quai xanh tinh tế lộ ra khi mồ hôi đã ướt đẫm lấy phần thân " Ai xây cái nhà này ? Ai đóng cái cửa này ? Cao thế này sao tôi với cho tới vậy .... Chết thật mà ! "
-CHO TÔI HỎI CÓ AI Ở ĐÂY KHÔNG AH ??? Tôi không bấm tới cái chuông ạ !!

Bất lực một hồi thật lâu , Cuối cùng cánh cửa cũng từ từ bật mở , một cô gái dáng người nhỏ nhắn khẽ cuối chào
- Xin chào , mời cậu Kookie vào nhà . Tôi là người giúp việc mới . Yuri !!!
Thoáng bất ngờ vì sự xuất hiện của Yuri , Kookie dừng chân lại nơi ngưỡng cửa , dùng tay khều nhẹ mái tóc của Yuri rồi dùng dây của mình buột hẳn mái tóc dài loà xoà kia . Mà tóc cô bé này đáng yêu thật , như đống mỳ tôm được phủ dài ấy .
- Dễ thương rồi đấy . Em là người mới sao . Không biết tháng này Taehyung đã đuổi bao nhiêu người rồi . Haizz . Em nên coi chừng oppa của anh là vừa , anh ta ác lắm cơ đấy . Sao tui lại yêu ổng thế K biết . Kookie nở một nụ cười thân thiện , khẽ vỗ tấm lưng của người con gái bé nhỏ kia .
- Dạ em biết rồi ạ , mời anh vào nhà chơi . Yuri khẽ cười , thầm cảm ơn cậu.

Không biết vì lí đó gì mà ngay từ lần đầu cậu đã có thiện cảm tốt với Yuri , tuy thân phận quá khác biệt nhưng cậu lại luôn xem Yuri như là một nhóc bạn thân , lúc nào rảnh cũng đều qua phụ em ấy dọn dẹp nhà cửa , có khi rủ ẻm đi shopping hay đơn giản là ra ngoài Cafe . Cũng nhờ Yuri mà thời gian bên cạnh Tae của cậu ngày một tăng và anh thì càng ngày càng yêu cậu nhiều hơn .
Uh ! Chắc là vậy ..vì đó là những gì cậu cảm thấy ! Còn Tae thật ra thì trước mặt Yuri anh ấy không còn vuốt về , ôm ấp cậu như trước , anh chỉ ngồi hờ hững nói chuyện . Và khi không có cô ấy cũng như vậy , đằng sau nhưng buổi mai hững hờ là những đêm tình ái không còn chút mặn nồng. Nhạt nhẽo , chán ngắt rồi . Cậu nào đổ lỗi cho Yuri đâu , vì cậu biết em ấy biết cậu là người yêu Tae mà , làm sao mà em ấy làm như thế chứ ??

(Sukook)(oneshot) Vẫn Còn Anh Ở Đây !Where stories live. Discover now