Người dẫn đường xuống hoàng tuyền, môt nghề nghiệp thần bí cổ xưa, thầy trò truyền thừa, đại đại tương truyền. Người gánh vác này chức nghiệp, hành tẩu ở âm dương
Khu vực màu xám nơi hai giới chạm nhau, nơi cùng linh vật khác chạm nhau, đến chỗ nào thường có huyết quang tai ương, từ xưa liền bị coi là người mang điềm xấu, thế nhân nhiều tị nhi viễn chi. Mấy ngàn năm sau đó, người dẫn đường xuống hoàng tuyền tiến vào xã hội hiện đại, đối mặt những ẩn tàng tại nơi tăm tối bóng ma của cao ốc, hắn lại nên làm như thế nào?
Tà Binh Phổ (Hoàn)
Quyển 2: Tà Binh Phổ (
邪兵谱)
Tác giả: Nạp Lan Nguyên Sơ (纳兰元初)
Dịch: Bánh Tiêu
Thể loại: ma quái, kinh dị, linh thú, hiện đại
Bản edit chỉ vì sở thích cá nhân, phi thương mại.
Thỉnh các vị không mang bản edit đi nơi khác
Chữ trong ngoặc màu đen là của tác giả, màu
tím nhạt
là chú thích của ta :D
Văn án:
Người dẫn đường xuống hoàng tuyền, môt nghề nghiệp thần bí cổ xưa, thầy trò truyền thừa, đại đại tương truyền. Người gánh vác chức nghiệp này, hành tẩu ở âm dương
Khu vực màu xám nơi hai giới chạm nhau, nơi cùng linh vật khác chạm nhau, đến chỗ nào thường có huyết quang tai ương, từ xưa liền bị coi là bất tường người, thế nhân nhiều tị nhi viễn chi. Mấy ngàn năm sau đó, người dẫn đường xuống hoàng tuyền tiến vào xã hội hiện đại, đối mặt những ẩn tàng tại nơi tăm tối bóng ma của cao ốc, hắn lại nên làm như thế nào?
Lời tựa
Xem hình dáng nó như núi cao, như vực thẳm;
Xem hoa văn nó sừng sững uy nghiêm, như sóng nước chảy;
Hoa văn từ nét vẽ mà ra, thậm chí từ phần sống lưng đến tận cùng, như ngọc trai không chút tì vết, nét như nước chảy không ngừng!
Tà Binh Phổ - Chương 1
1,
"Rào rào. . . . . ." Nước máy có chút vẩn đục từ trong vòi tuôn ra, nước trong ống phát ra một trận tiếng ong ong rầu rĩ.
Tay Đường Khảo duỗi đến dưới vòi nước, nước gặp vật cản lớn, lập tức bắn tung tóe bọt nước ướt cả vạt áo trước ngực hắn, Đường Khảo lắc đầu, vặn chặc vòi nước lại. Hắn rửa tay qua loa, thuận tiện đem bàn tay ướt sũng ở trên mặt lau lung tung hai cái, nước lạnh thấm vào, đem con sâu buồn ngủ của Đường Khảo do đêm qua chong đèn đọc truyện đuổi đi từng tí một. "Ôi. . . . . ." Đường Khảo sau khi than nhẹ một tiếng, mới chợt chú ý tới, trong phòng vệ sinh còn có một người khác.
Người nọ cách một bồn rửa mặt, cùng Đường Khảo sóng đôi đứng trước gương trong phòng vệ sinh, cao hơn Đường Khảo một cái đầu, áo sơ mi màu lam trên người mặc dù có chút cũ kỹ phai màu, nhưng được giặt rất sạch sẽ. Tựa hồ nhận thấy Đường Khảo đang quan sát y, người nọ quay đầu nhìn phía Đường Khảo bên này, có chút ngượng ngùng thoáng nở nụ cười. Đường Khảo lúc này mới thấy rõ, trong tay người nọ cầm một con dao nhíp Thụy Sĩ, đang cố sức cắt sửa đống râu quai nón hỗn độn trên mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HTDLN- Hoàng Tuyền Dẫn Lộ Nhân hệ Liệt
TerrorTác giả: Nạp Lan Nguyên Sơ Dịch : Bánh Tiêu Thể loại: ma quái, kinh dị, linh thú, hiện đại