I don't do proofread so beware of typos and grammatical errors.
****
Third Person's POV
"I love you more than you know."
Kasabay ng pagbitaw ng mga kataga ng lalaki ay ang paglapat ng dalawang kamay nito sa pisngi ng dalaga.
"I love you more than you saw"
Pinunasan nito ang mga luhang umaagos sa mapupulang pisngi ng babae.
"I love who you are,I love you Sandra"
"NOOOOOOO!"
Sigaw ng dalaga habang hingal na hingal at tila may mga luha ang mga mata.Papasok ang isang babae a papakalmahin ang dalaga.
"Darling calm down.Its just an dream"
"Ma,I saw his face clearly.Pero Ma,bakit sa tuwing gigising ako hindi ko na maalala mukha n'ya?Ma,sa dream ko that guy is about to leave.I don't know him but Ma,Bakit ayaw ko s'yang umalis?"
"I told yah' darling it was only just a dream"
"But Ma--"
"No more buts.Sige na maghilamos ka na then kumain ka na sa baba ok?"
"Okay"
***
Sandra's POV
"Bakit ganyan mukha mo?"
"Nagdrugs ka ba?"
"Shut up guys! Ok lang ako at lalong hindi ako nag drugs. Let's just say binangungot lang"
"Binangungot?"
Tanong nila sa'kin at pumunta pa talaga sa harap ko ng may dala dalang upuan tsaka umupo at tila nag aantay na magkwento ako.
"Tungkol ba ito sa kinkuwento mo'ng guy? Yung dream guy mo?"
Pang basag katahimikan ni Charina.
"Ano? Did you see his face clearly this time?"
Tanong ni Aliah.
"Hindi"
Maikling tugon ko sa mga tanong nila.
"Aww"
Sabay nilang sambit kasabay ng pagbagsak ng balikat nila.
"Kwento mo na dali!"
"Oo nga kumbaga chapter 29 haha"
Nasa isang hardin ang dalaga kasma ang lalaking lagi dumadalaw sa natutulog nyang isip.He is wearing an all white pants,shoes,polo.
"Sandra,akin ka lang ,mahal kita.Pero kailangan ko na mamaalam."
Sambit ng lalaki kasabay ng pagbitaw nya sa kamay sa kamay ng dalaga.
"Sandali!Aalis ka na?! Iiwan mo na ba ako?! Bakit?! Diba sabi mo mahal mo ako bakit moko iiwan?!"
"I love you more than know know"
Kasabay ng pagbitaw ng mga kataga ng lalaki ay ang paglapat ng dalawang kamay nito sa pisngi ng dalaga.
"I love you more than you saw"
Pinunasan nito ang mga luhang umaagos sa mapupulang pisngi ng babae.
"I love who you are,I love you Sandra,but I need to let you go. Dont worry this is not the end.We will see each other again"
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again
Misterio / SuspensoA Dream that can tell another hidden story. Naniniwala ka ba sa Reincarnation?Maari nga ba ang kaluluwa ng tao na lumisan sa nakalipas na panahon ay muling magbalik para ipagpatuloy ang naudlot na pagiibigan sa makabagong henerasyon? O mananatili na...