Chapter 2 : Threat

34 1 0
                                    

  bwisit. bwisit.
I want to kill. I want to rip his head off. I want him die! grr.. mga lalaki talaga puro manloloko, bastos! THATS WHY i HATE THEM SO MUCH! 

huhu.. I want to punch him really really hard right now.
he's a f*ucking really pervert. and maniac!
he's also stupid!
pinagpustahan pa ako? ako na sobrang ganda?
WOW! ah wow lang.

(A:yaan niyo na. nag eemote eh haha!)

ang sakit lang sa bangs eh.

grrr....!

calling all the students to please convene at the gymnasium right now.
again, calling all the students to please convene at the gymnasium right now.

'cause we're going to start the program in 5 minutes.

napatingin ako sa speaker na nakakabit sa puno dito sa garden. hmp.. anong oras na, ngayon lang nila natripang umpisahan ang program?
tsk. Pilipino nga naman eh nu. padabog akong tumayo at sinukbit ulit sa balikat ko ang backpack ko.

nakasimangot lang ako all the way. sobrang badtrip lang talaga ako sa maniac na yun!

 habang naglalakad naramdaman ko ang mga titig ng mga estudyanteng madaan ko.

 naiinis na ko sobra.. pero pinipigilan ko lang ang sarili ko kanina pa! problema nila? bwisit!

pagdating ko ng gym.
teka? makakahinga pa ba ko dito?
andaming estudyante pramis.
ang crowded ng gym.

dun ko piniling umupo sa may white chairs. ayoko ko nga sa bleachers.. arte lang? haha.

umupo na ko and feel myself comfortable.
maya maya dumating na ang mga teachers, principal, president at may ari ng school.
umupo sila sa upuan na nasa stage.

then nagstart na.
nagsalita yung ibang teachers. tapos winelcome kami ng may ari ng school tapos nag message ang principal.

"opps." napatingin ako dun sa nahulog malapit sa may paanan ko. lipstick pala.
kinuha ko ito at binigay sa katabi kong babae na kanina ko pa napapansin ang panay make up nito.

"thank you" she smiled sweetly.

ngumiti lang rin ako. at nakinig na ulit sa principal.

"your new here right?" tanong ng katabi ko.
napatingin ako sakanya, kinicurl niya naman ang eyelashes niya ngayon.
bigla siyang napatingin sakin at
ngumiti, tinignan niya naman ako ng
ano-na-look nung napansin niyang hindi ko pa din siya sinasagot.

"ahh .. hehe yap. I'm just new here." sabi ko na lang. tumingin na ako ulit sa harap.

"yeey... donee!" mahinang niyang pagkasabi. ibig niyang sabihin sa pagmemake up... inayos niya na mga gamit niya sa loob ng kanyang bag. maya maya nagsalita na naman siya.

"ikaw yung hinalikan ni Zach kanina hindi ba?"

bigla akong napatingin sakanya ng nanlalaki ang mga mata. wait. did she just asked that question, didn't she?

"hi-hinalikan? di ah!" pagmamaang mangan ko. ghad. dun't tell me. kalat na agad? staka Zach? Zach pangalan ng maniac na yun? oh baka naman iba yun?

"haha.. I'm also there and I saw it with my own two eyes." nakakaloko nitong sabi.

"weh?" sumimangot lang ako.

The Badboys HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon