Lars' POV
"Hays ang ganda talaga sa feeling maging casanova. Right guys?" nakangiti kong sabi sa kanilang lahat. Tumango naman sila.
"Tsk pumasok na tayo guys, malapit ma magstart ang class natin"sabi ni Daemon.
"Ditch muna ako guys, wala ako sa mood" walang gana kong sabi.
"Oh c'mon Lars, lets not ditch our class today. Just today" sabi ni David.
"Tsk. How about pumunta nalang kayo sa school at ako nalang ang mag-ditch, mag-isa" sabi ko at kinagatan ang pizza ko.
"C'mon Lars, just today. Today lang naman" sabi ni Mark.
Nagbuntong-hininga nalang ako.
"K fine. Pero tomorrow mag-ditch tayo. Naiindihan niyo ba?" may maawtoridad sa boses ko. Ngumiti lang naman sila sakin.
Tsk ngiti jayo ng ngiti! Hindi naman kayo gwapo!
"Tara na nga!" sabi ko at inubos ang pizza kong kinakain ko.
*OXFORD ACADEMY*
Nung nasa gate palang kami, natatanaw na namin ang mga fan girls namin na nag-aabang sa gate. Paglabas namin sa kanya-kanya naming sasakyan ay malakas silang nag-tilian samin.
Unang lumabas si Mark, then si Joshua, sunod naman si David, then si Daemon at ako ang huli na lumabas.
"Kyaahhhh!!Kinidhatan ako ni fafa Mark!"
"Wahhhh!!Mamatay na ako sa kagwapuhan ni Joshua my labs!!"
"Me ghaaddd!! Ang gwapo ni David my hubby!!"
"Hulog ng langit!! Tiningnan ako ni fafa Daemon!"
"Goshhh!! Meyyghadd!! Ang sobrang gwapo at hot talaga ni fafa Lars!!"
Yan ang madalas kong marinig araw-araw. Wala nang iba kundi tilian ng mga babae sa academy.
Dumiretso lang kaming lahat sa classroom namin. Magcaclassmate kaming lima at nasa pinakamataas kami na section sa academy.
Matatalino parin kasi kami kahit nagdiditch kami ng class.
*LUNCH*
"So guys. Sino na naman ang dinedate niyo ngayon na week?" tanong ni Mark samin. Nandito kasi kami sa tambayan namin sa school, sa isang maliit na bahay. Made of concrete at malinis at maganda ang design dito.
"Si Clara" ani Joshua.
"As in Clara Ferrer?" tanong ni Mark kay Joshua. Tumango lang naman si Joshua.
"Amychette Blair Santos" ani Daemon.
"Kyrstine Kiss Montes" ani David.
"Ikaw Mark?" tanong ko kay Mark na umiinom ng tubig.
"Same old Maria Katrina Corpuz"
"Ikaw Lars?" tanong naman ni Mark sakin, napatingin din silang lahat sakin.
"No one yet" walang gana kong sabi. Nagulat naman sila pagsabi ko nun.
"Eh yung si Veronica?" -Mark
"Nahh too boring"
"Angelie?" -Joshua.
"Too clingy"
"Vina?" -David
"Tsk. Too childish"
"Ang sobrang choosy mo naman dude" sabi naman ni Daemon.
"Pero hindi ko parin ipagpalit si baby mendy" pout na sabi ni Mark kay Joshua.
"Tsk! PUTA MO DUDE! KADIRI MO!" sabi ni Joshua at tumakbo palayo kay Mark.