Chap2: Suy nghĩ về nhau.

34 5 3
                                    

  Trời đã tạnh mưa, cũng bớt âm u dần. Những đám mây đang  trôi đi chậm dãi để trả lại bầu không khí trong lành nơi anh sống.

Tại một căn hộ ở vùng ngoại ô cách biệt với cuộc sống đông đúc, bận rộn nơi thành phố kia là một không gian an tĩnh, trong lành và đầy sức sống được tạo lên từ vô vàn các loài cây và hoa màu xinh đẹp khác nhau.

Tại vườn cây, cầm lấy chiếc vòi tưới nhưng đầu óc anh hiện giờ chỉ hiện lên mỗi hình ảnh của cậu. Cậu bé dễ thương nhất mà anh từng gặp từ trước tới giờ. Cậu cao khoảng 1m78 nhưng với khuôn mặt cùng tính cách có đôi chút 'thỏ con' kia đã làm anh không thể quên được hình bóng cậu.

Đây là lần đầu tiên anh đặt suy nghĩ của mình vào một người con trai hay nói đúng hơn là anh chẳng bao giờ để ai đó vào đầu mình trừ người mẹ anh hết mực yêu thương. Vì anh nghĩ rằng nó thật 'hại não' và chỉ những người rảnh rỗi mới làm thế.

Nhưng giờ anh lại chỉ đặt suy nghĩ vào cậu. Cái người đã tạo ấn tượng sâu đậm ngay lần đầu gặp anh. Anh cảm thấy cậu thật khác với những người khác.

Tuy cậu có những nét đang yêu như con gái nhưng cậu lại không hề ẻo lả. Cậu là con trai nhưng cậu không quá mạnh mẽ, bởi hôm đó, anh đã thấy cậu cố gắng giấu đi cảm xúc của chính mình.

Cậu ấy đã khóc sao, nhưng điều gì và quan trọng là ai làm cậu khóc. Lúc đó, anh đã nghĩ như thế và trong lòng cũng chả biết từ lúc nào lại sinh ra một cảm giác muốn 'bảo vệ?'. Cái cảm giác ấy giống như cảm giác anh đối với mẹ- người mà anh yêu thương nhất cuộc đời này.

Phải chăng anh đã cảm nắng cậu mất rồi... Không đời nào, anh và cậu đều là con trai mà sao lại có tình cảm như vậy được chứ.

Gâu gâu...

Đang mải đắm chìm trong suy nghĩ mà không chú ý, nước trong vòi đã vô tình phụt vào người 'em' Chopa xinh xắn nhất quả đất của anh. Khiến nó sủa inh ỏi hết căn hộ như muốn mắng anh vì đã 'tắm' khi chưa có sự đồng ý của nó, đã thế còn là nước lạnh.

Em giận anh luôn rồi nhá. Trời ơi, ướt hết lông rồi, lạnh chết ta rồi. Khăn, khăn, lấy khăn cho em đi Taehyung, không giận luôn đấy. Còn đứng đấy, mau đi.

Những câu nói trên khi phát ra từ miệng Chopa thì lại không như trong suy nghĩ của nó mà chỉ là những tiếng sủa nhức nhói, liên tục khiến anh cảm thấy ồn ào và thắc mắc sao dạo này Chopa hư như thế.

"Ồn ào quá đấy Chopa, còn sủa nữa tý cắt cơm tối."- nói xong, anh vứt vòi nước xuống rồi ra vặn vòi lại. Quay người đi vào nhà để mặc cho chó nhỏ sủa inh ỏi khắp căn hộ.

Mở tủ lạnh lấy mì gói. Đun nước ăn và cuộc sống lại như mọi ngày. Ăn xong rồi đi ngủ.

-----------------------------------------Dải phân cách------------------------------------------

Trái ngược với cuộc sống yên tĩnh của Taehyung, Jungkook  lại sống tại một khu căn hộ vô cùng sầm uất trong thành phố, nơi hội tụ đầy đủ tất cả loại. Quầy thức ăn, chợ búa, các shop quần áo,... hay thậm chí ở đây còn có bệnh viện thú y đều tụ tập đủ cả.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKook] Bến Xe.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ