Chương 5

5 0 0
                                    

Chương 5

Ngày đón Chan Yeol từ sân bay trở về, Soo Min mỉm cười vui vẻ trò chuyện với anh trên xe.

"Hội thảo chiều ngày mai mới bế mạc, tại sao anh lại vội vã về sớm như vậy? Có người không biết tưởng anh về sớm vì nhớ vợ đấy?"

"Hả!?Tại sao em lại nói vậy?" Chan Yeol nhíu mày tò mò hỏi.

""Không, chỉ là..." Soo Min tủm tỉm cười "Em nói đùa thôi mà."

Chan Yeol cảm thấy Soo Min hôm nay có gì đó là lạ, một lúc sau dường như sực nhớ ra điều gì, Chan Yeol mới lên tiếng nói,

"Đến nhà Se Mi đi, anh muốn gặp Chi Hyun." Chan Yeol dựa ra đàng sau nhắm mắt lại một chút nghĩ ngơi.

"Không thích!" Soo Min lạnh lùng nói "Lại phải chạm mặt Se Young, em không thích!"

"Anh muốn đến... Hôm nay là sinh nhật của Chi Hyun, anh đã hứa với con bé sẽ đến rồi, không thể đi ăn tối cùng em được"

"..." Soo Min xịu mặt nhìn ra bên ngoài "Em đi cùng anh!"

Lúc hai người đến chung cư của Se Mi thì trời đã chạng vạng tối, Soo Min vừa bước ra ra khỏi thang máy cùng Chan Yeol đã thấy anh không nhịn được liếc nhìn căn hộ bên phải một lúc mới tiến đến căn hộ của Se Mi.

Soo Min vừa vào nhà nhìn Chi Hyun ỉu xìu bên chiếc bánh kem bâng quơ hỏi "Mẹ cháu còn chưa về sao?"

"Dạ, mẹ nói mẹ đang ở sân bay sắp về rồi, thế mà vẫn chưa thấy đâu." Cô bé phụng phịu như sắp khóc, thế nhưng vẫn cố gắng mạnh mẽ kìm lại những giọt nước mắt, có lẽ Chi Hyun không muốn khóc trước mặt người lạ như Soo Min.

Mặc dù không ưa gì những người nhà họ Yoon này, nhưng Soo Min lại không thấy ghét Chi Hyun, cô bé rất hiền lành và lễ phép khác xa người mẹ và người dì xinh đẹp nhưng nhạt nhẽo.

Yoon Se Mi là một người mẫu độc quyền của hãng VS, cô ta chủ yếu hoạt động ở Paris thỉnh thoảng một tháng mới tranh thủ về thăm con gái một lần... May cho cô ta, đứa bé như Chi Hyun rất hiểu chuyện chưa bao giờ nhõng nhẽo hay vòi vĩnh mẹ đều gì, luôn ngoan ngoãn nghe lời Yoon Se Young và Chan Yeol. Soo Min không ghét cũng chẳng thích gì người phụ nữ này, thế nhưng tính cách của Se Mi làm Soo Min hơi khó chịu, một chút yếu đuối, nhu nhược chưa bao giờ có chính kiến riêng của mình lúc nào của chỉ nghe theo lời của mẹ và em gái.

Còn với Yoon Se Young, Soo Min chưa bao giờ cảm thấy dễ chịu khi đối mặt với cô ta, mặc dù Se Young từng là một học tṛò xuất sắc của bố Soo Min, hơn nữa tính cách thì hiểu chuyện, hiền lành ngoại hình xinh đẹp như chị gái đã từng hoa khôi của Đại học H, nói chung cô ta là một con người hoàn hảo về mọi mặt thế nhưng nhiều lần ánh mắt sắc lẻm của cô ta quét qua người Soo Min không chút thiện cảm nào.

Soo Min biết Se Young yêu Chan Yeol, còn biết mọi người trong bệnh viện XX hay đồn cô và Se Young là tình địch của nhau mỗi lần chạm mặt sẽ có mùi bom đạn bay tung tóe... chuyện đó đúng như thế Soo Min cũng không hề phũ nhận hay lãng tránh, thế nhưng tại sao lại có tin đồn cô là người khó chịu với Se Young trước lại còn dùng tiền và quyền lực níu giữ Chan Yeol, thật là quá đáng, những người ngoài kia rõ ràng không biết Chan Yeol là một người sinh trưởng trong gia đình có gia thế lớn trong nghề y, ngay cả bố Soo Min còn phải nể nang vài phần! Hại cô bị mọi người đặc điều nói rằng Soo Min dùng tiền và quyền lực của bố thúc ép Chan Yeol lấy cô, quả thật rất quá đáng mà...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic|SA] [ChanBaek] LOVEs UNTIL FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ