Chương1.
Byun Baek Hyun... em xông vào thế giới của tôi, khuấy đảo mọi thứ lên rồi sau đó biến mất như chưa từng xuất hiện? Bây giờ em lại quay trở về, nhìn tôi bằng ánh mắt ngây thơ vô tội như muốn xé nát tâm can tôi... Em coi tôi là cái gì mà lại đối xử với tôi như thế?
8 năm...
Đã 8 năm rồi... Baek Hyun mới trở lại Seoul.
Bầu trời vẫn như vậy, trong xanh không một chút gợn mây giống như cái ngày mà anh rời khỏi nơi đây...
Một mình kéo hành lý, chật vật ra khỏi đám đông. Baek Hyun, vừa từ Canada trở về, vẫn chưa quen được thời tiết ở đây, tuy nhiên khi lắng nghe được tiếng nói to nhỏ tuôn ra từ những người xung quanh, anh mới cảm giác được mình đang lắng nghe tiếng mẹ đẻ, thứ tiếng quen thuộc mà 8 năm qua người con xa xứ như anh vẫn hằng nhớ đến.
*
Thang máy vừa mở ra, giọng nói líu lo của một cô bé vang lên lanh lảnh, cho dù ai ở hành lang xa tít ở đàng kia cũng nghe thấy được.
"Dì ơi, dì ơi... Tối qua con chơi ở ngoài ban công thấy có một chú chuyển đến ở cạnh nhà của chúng ta đấy"
Se Young hơi ngạc nhiên nhìn xuống đôi tay bé nhỏ đang nắm chặt lấy bàn tay của mình "Thế sao? Căn hộ số 101 hả con?"
"Vâng ạ!" Cô bé vui vẻ gật đầu "Anh ấy còn cho con kẹo nữa cơ...Ngon lắm í!"
Se Young mỉm cười với cô bé rồi 2 người đi ra khỏi thang máy, rẽ sang bên trái tiến đến căn hộ của họ, trước khi nhập mật mã để vào bên trong, Se Young không khỏi tò mò liếc nhìn sang cánh cửa đóng chặt của căn hộ bên cạnh.
Đặt 2 cốc sữa chocolate cùng với snack khoai tây lên bàn, Se Young từ tốn gọi cô cháu gái của mình ra phòng khách... Đang lưỡng lự xem thử nên chọn kênh nào trên tivi để xem thì giọng nói líu lo quen thuộc đang vang lên bên tai Se Young "Cô xem cháu xinh không nè? Hihi..."
Se Young bối rối đặt điều khiển xuống bàn, trong khi đó mắt vẫn còn đang dán lên chiếc tivi, mấy giây sau cô đã hướng mắt sang cô cháu gái bé nhỏ đang xòe chiếc váy trắng, nhún nhảy chạy lên ghê salon.
"Woa... ai mà xinh thế này nhỉ? Có phải là Chi Hyun của dì không đây...." Se Young mỉm cười ngắm cháu gái đang xúng xính trong chiếc váy.
"Hihi, đẹp không dì, bố Chan Yeol mua cho cháu đấy!" Chi Hyun đang chu miệng khoe lấy khoe để với Se Young.
Đang nói chuyện say sưa với cô cháu gái yêu quý, thì điện thoại của Se Young reo vang, cô liền bắt máy không quên cười đùa trêu chọc Chi Hyun.
"Alo?"
"Chiều nay có ca phẫu thuật, em đến giúp anh được không?"
Một giọng nam trầm trầm quen thuột vang lên trong loa làm Se Young có chút hồi hộp. Cô áp điên thoại lên tay ngăn cho phía bên kia không nghe thấy những gì mình nói rồi nhìn Chi Hyun.
"Bố Chan Yeol của con gọi... Đợi dì một chút nhé!"
Chi Hyun bỉu môi rồi ngồi phịch xuống ghề cầm túi snack lên ngoan ngoãn ăn ngon lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|SA] [ChanBaek] LOVEs UNTIL FOREVER
Fanfiction♥Note: Trong ngược có ngọt =))))) Tui chuyên viết ngọt nên đừng đển cái đoạn giới thiệu phía trên đánh lừa các bạn =))) Fic lấy cảm hứng từ "Bên nhau trọn đời" của Mạn tỷ của tui nên đừng ai thắc mắc rằng giống vs khác gì nhé. Tình trạng: Hoàn