Warning: văng tục
Có thể hiểu là những mẩu chuyện trong đây là cùng bối cảnh với You're My Hero, nhưng không tiếp nối mối quan hệ giữa các nhân vật trong fic đó. Chỉ cùng bối cảnh thôi nhé.
Tức là hai bạn cùng học khoa thanh nhạc ở Học viện Nghệ thuật Seoul, là roommate và Sen bây giờ đã lên năm hai.
------------------------------------------------------------------------
Jeong Sewoon gần đây mới quen được một em trai khoá dưới rất dễ thương, tên Kim Donghyun.
.
.
.
Chuyện là Sewoon có tham gia hướng dẫn các em học sinh năm nhất đi tham quan trường vào ngày đầu nhập học, cậu được giao phụ trách một em cũng cùng khoa thanh nhạc, tên Kim Donghyun. Thật tốt là em trai đó lại rất thân thiện và đáng yêu, cả hai đi với nhau nửa ngày trời là đã sớm làm thân.
Tối đó lại là buổi chào mừng tân sinh viên theo truyền thống của khoa như thường lệ. Sewoon năm nay đã có vinh dự được nằm trong thành phần ban tổ chức, không còn là thằng chân ướt chân ráo mới vào trường bị các anh lừa phỉnh năm ngoái nữa. Cậu phun bừa cái lý do là nhà kho của trường cháy với em Donghyun, rồi nhanh chân chạy biến đi mất. Lúc em ấy ra đến nơi mới biết là bị lừa, gương mặt khổ sở đến đờ đẫn ra của em giai lúc đó nhìn tội đến nỗi Sewoon đã ghi nhớ vào trong đầu rằng "Sau này nhất định phải lừa Donghyun thật nhiều mới được".
Donghyun ngây thơ lúc ấy đương nhiên là đối tượng ưu tiên hàng đầu của các anh tiền bối bô-giai-và-có-tâm ra hỏi han.
- Em là được Sewoon dẫn tới đúng không? - Trước mặt Donghyun bây giờ là một anh mặt tròn mắt dài, tông giọng quãng tãm xí xớn hỏi.
- À vâng ạ, bọn em thân nhau nhanh lắm. - Cậu cũng thuận thế mà hồn nhiên trả lời.
Lần này là một anh đẹp trai nào đấy, mắt cáo hút hồn tiếp lời:
- Cũng phải, Sewoon nó thân thiện mà.
Donghyun nghe thế liền vui vẻ tán đồng:
- Đúng đấy ạ, mai chúng em có hẹn nhau đi khám phá mấy khu gần đây, anh ấy nói có nhiều hàng ăn vặt ngon lắm.
...
...
...
...
Quạ quạ
...
Chẳng ngờ sắc mặt các anh tiền bối mới giây trước còn đang phấn khởi bừng bừng, nghe đến câu này của cậu đã cứng ngắc lại như tượng gỗ.
Một anh răng thỏ tóc hồng trầm giọng hỏi cậu:
- Là, đi chơi riêng ấy hả?
- Dạ? À vâng...
Sao sao? Mình nói gì sai ư?
Rõ ràng là lời mình nói từ nãy đến giờ đều vô cùng là cực kì bình thường, mà tại sao vừa dứt lời là các anh cùng đồng thời thở dài não nề vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] PacaPonyo và lẻ một mẩu chuyện ngắn
FanfictionIm Youngmin x Jeong Sewoon Fanfiction [Đoản?] Warning: Xàm Series những mẩu chuyện lộn xào xung quanh PaPo và Xinh-xắn-squad. Và pairing: Hwang Minhyun x Kim Jaehwan Kang Daniel x Ong Seongwoo