Cuộc sống kí túc xá đúng là điều kiện thuận lợi để sinh ra nhiều kèo chơi liều.
.
.
.
.
.
Hôm nay là "Ngày Tĩnh Tâm" của Jeong Sewoon.
Không lâu trước đây, chính xác là 30 phút trước, bạn Sewoon họ Jeong 20 tuổi tình cờ xem được một video rất hay nói về tác dụng của việc tĩnh tâm. Sau khi chăm chú dán chặt mắt vào màn hình, tay bận rộn bốc bim bim và mồm bận rộn nhai được 28 phút 36 giây thì bạn Sewoon họ Jeong đã ngửa mặt lên trần nhà mà quyết tâm rằng: Thứ tư hằng tuần sẽ là ngày tĩnh tâm.
Nói là làm, bạn trẻ 20 tuổi sau khi thề thốt cũng nhanh chóng đặt máy tính sang một bên, dốc hết gói bim bim vào mồm rồi hứng khởi ngồi khoanh chân trên giường, đặt hai tay dưới đan điền rồi bình tâm nhắm mắt lại.
Hít vào,
Thở ra,
Đúng rồi,
Chính xác.
Jeong Sewoon quá giỏi.
Phù phù phù
Bình tâm nào,
Không suy nghĩ nhiều,
F5 nào.
Không còn thấy mấy tin nhắn lộn xào của mấy ông hay sủa trên group chat làm mình triggered nữa.
Không nghĩ ngợi ngày mai làm thế nào để qua bài kiểm tra mà không cần phải ôn nữa.
Cũng không thấy ông anh roommate lắm mồm mọi khi cứ lải nhải suốt nữa.
Uồi,
Thật là yên bình.
.
.
.
.
- SEWOONIEEEEEE!!!
"Ngày Tĩnh Tâm" bắt đầu chưa được 30 giây, đã thấy ông anh roommate nào đó hiện hồn về, mở cửa rầm một tiếng rồi réo tên cậu cứ như vừa bị cậu bỏ đói hơn 24 giờ.
Bạn trẻ 20 tuổi khổ sở mở mắt, thở dài ra một hơi não nuột.
Tĩnh tâm gì với cái ông roommate như này.
Cậu ỉu xìu đáp lại với cái giọng bé như muỗi kêu: "Gì..."
- Sewoonie em biết tin gì chưaaaaa??
Đấy, nói có mỗi một chữ thôi mà còn chưa nói xong đã bị anh giai đầu đỏ lao đến nhảy vào họng.
Người đang ngồi trên giường ngẩng lên nhìn anh giai bị bệnh quá khích trước mặt bằng ánh mắt khinh bỉ.
Anh, em mà biết tin gì thì em đã không...
- Trời ơi tin động trời, tin động trời đấyyyyyyy!!!
Đấy, nghĩ còn chưa nghĩ xong đã lại nhảy vào rồi.
Sewoon thấy là mình không cần tốn ATP mở miệng ra làm gì nữa, chỉ 0.1 giây sau là ông anh lắm mồm sẽ tự phun ra thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] PacaPonyo và lẻ một mẩu chuyện ngắn
FanfictionIm Youngmin x Jeong Sewoon Fanfiction [Đoản?] Warning: Xàm Series những mẩu chuyện lộn xào xung quanh PaPo và Xinh-xắn-squad. Và pairing: Hwang Minhyun x Kim Jaehwan Kang Daniel x Ong Seongwoo