Chap 30:tiếp tục con đường yêu - sự trở về mang theo nguy hiểm.
Tiếng gõ cửa vang lên.
- Cửa không khóa.Hai ánh mắt trao nhau nỗi nhớ,
Hai trái tim hòa quyện yêu thương.
Đôi dáng hình trao nhau hơi ấm,
Khẽ thì thầm, hãy về bên nhau.
+ Hyun !.....tiến đến với từng bước chân chậm chạp như sợ làm người con gái mà mình yêu thương hoảng sợ, khẽ thì thầm…..+ Xin lỗi em….vì Yoong đã che dấu chuyện hôn ước….Nhưng Hyun à! Người duy nhất trong tim Yoong là em….vì thế ….xin em…..xin em tha thứ cho Yoong, một lần này thôi….một lần duy nhất . Yoong sẽ không bao giờ tái phạm….trái tim này cần em cho nó được yêu thương, đôi mắt này cần em để biết thế gian này thật đẹp , khối óc này cần em để biết mục đích sống của mình là mãi mãi bên em…. Và trên hết mọi thứ …là Yoong cần em để tiếp tục cuộc đời này!.....ôm cô trong vòng tay, YoonA cầu xin sự thứ tha từ người con gái bé nhỏ này.
-…………….
+ Chỉ cần em đồng ý tha thứ, em muốn Yoong trả giá như thế nào cũng được, đánh đổi mạng sống cũng……!
- Nói bậy…..Hyun đưa tay che miệng người yêu để ngăn cản câu nói không tốt lànhđó.
Từ lúc nghe thấy giọng nói ấy trái tim của cô đã dậy lên những con sóng của nhịp đập tình yêu.Rồi khi vòng tay thân quen ngày nào ôm trọn lấy mình thì những giọt nước mắt đã rơi không ngừng khi bản thân đã nhận ra rằng cuộc sống của cô gắn liền với người con gái trước mặt, người yêu cô hơn cả mạng sống của chính mình……
- Yul unnie nói đúng chúng ta nên tự đối diện với những bức tường thành ngăn cách, để từ đó đưa ra những quyết định mà không khiến bản thân phải hối hận…..
+……………..
- Nhưng em đã phạm sai lầm, và đã hối hận………
+ Không, Hyun à ! Yoong thật sự………….
- Hãy nghe em nói……em hối hận vì đã khiến đôi mắt nai này phải vương lệ….Em hối hận vì đã nói lời chia tay…Em xin lỗi, Xin lỗi Yoong chỉ vì sự ích kỷ của mình nhằm trốn tránh những ký ức đau buồn ngày xưa…mà em đã để Yoong một mình đối diện với mọi chuyện.. mà đáng lẽ ra chúng ta phải cùng nhau vượt qua. Yoong đã vì em mà làm rất nhiều việc…..thì tại sao em không thể vì Yoong mà gạt bỏ tất cả những ký ức đó ra khỏi cuộc đời mình…..Hyun nở nụ cười làm ấm trái tim người đối diện.
+ Có nghĩa là….là….chúng ta sẽ…bắt đầu lại phải không ?.
- Không.
+……………( chết lặng )
- Babo, sao lại khóc nữa rồi?
+ Tại…sao? Tại sao không ….thể bắt đầu lại ? Hyun không tin Yoong à ? Hay…
- Em và Yoong sẽ không trở về điểm xuất phát….vì giờ đây trái tim và cuộc sống của chúng ta là một nên dù sợ hãi cái quá khứ tàn nhẫn hay không thì em cũng sẽ đi theo Yoong cho đến tận cùng . Yoong không muốn như thế sao?
+ Muốn, Muốn chứ, sao lại không?....Nhưng đây có phải là mơ không……Á.
- Yoong làm gì vậy sao lại tự đánh mình như thế ?
Seohyun lo lắng xem xét bên má đang ửng lên vì cái tát với mục đích “ phân biệt thực và mơ “ của YoonA , mà tác giả lại không ai khác ngoài “ cô Nai ngơ ngác “ này. Nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn, YoonA nở nụ cười hạnh phúc với đôi mắt chất chứa ngàn thương yêu :
+ Cám ơn em, cám ơn em nhiều lắm…..hứa với Yoong đừng bao giờ rời xa Yoong….được không?
- …..Em hứa.
+ Để Yoong cùng em xây nên những kỷ niệm đẹp và phá bỏ tất cả tường thành ngăn cản hai ta.
- Em hứa.
+ Không được nói câu chia tay nữa!
- Vâng…không bao giờ nói nữa…..Hyun bật cười vì người yêu của mình đang bắt cô hứa rất nhiều thứ nhưng chỉ một mục đích là “ Kwon Seohyun là của riêng Im YoonA” .
Mỗi một lời hứa được ký kết là vòng tay xung quanh Seohyun càng được xiết chặc. Kết thúc của lời chia tay không mong muốn, là một nụ hôn dài để thỏa nhớ nhung và sự bắt đầu của một tình yêu đẹp không bao giờ thay đổi.
-------------------------------****--------------------------------
- Lên xe đi, tôi đưa Yuri đến bệnh viện….Giọng nói lạnh lùng nhưng chất chứa sự quan tâm.
+ Không cần đâu! Tớ đi xe buyt là được rồi.
- Để sau đó về với cô ta sao?
+ HẢ….?
- Ý tôi là tiện đường tôi đưa đi luôn, mắc công appa tôi biết sẽ cằn nhằn thì mệt lắm. Hơn nữa cũng không mất nhiều thơi gian.
+ Vậy sao?..........
Yuri POV : ”chỉ là do sợ bị người lớn làm phiền và tiện đường ư….làm mình tưởng…”.
- Đứng ngây ra đó làm gì, đi thôi.
+ Mà khi nãy Sica gọi tôi bằng Yuri ư?
- Không muốn sao? vậy tôi sẽ sửa lại gọi như cũ!
+ Ừ sửa đi.
-………………………
+ Đừng gọi bằng Yuri mà gọi Yul đi như thế đi nghe thuận tai và thân quen hơn, cứ cô này cô nọ nghe chán lắm.hj.
- ………………
Nhìn thấy nét mặt vui vẻ của Yuri.Bất giác tảng băng nở nụ cười tươi rối khiến ai kia người nổi danh với nụ cười tỏa nắng cũng phải xao lòng và một chút gì đó ghen tị.
------------------------***---------------------------
QUÁN ĂN GG.
Với khung cảnh lãng mạn, không gian được bao trùm bằng tiếng nhạc du dương đem đến cho lòng người sự thoải mái, cho dù bây giờ là giờ trưa đi chăng nữa thì ở đây vẫn giữ được sự thanh tao, không hề ồn ào.Một cô gái baby đang galăng cắt nhỏ miếng thịt trong đĩa rồi đưa sang cho người đối diện trong chiếc váy màu hồng nhạt. Nhưng nếu các bạn nghĩ rằng họ là người yêu thì hoàn toàn sai ( ít nhất là vào lúc này).
- Cám ơn Tae.
+ Không có gì! Phục vụ người đẹp có lời chứ không lỗ.
- Tae à !
+ Tớ chỉ nói cho vui thôi, Fanny đừng giận!
+ Thật là….mà sao Tae biết nơi này vậy?
+ Đây là quán ăn của Hyoyeon, là bạn rất thân của Tae. Fanny thích chứ?
- Rất thích , không khí thật tuyệt vời.
+ Chuyện của Cậu và người đó sao rồi?
- Tớ và cậu ấy…..chính thức quen nhau rồi.
+ Thật tuyệt.Chúc mừng cậu ! Taeyeon vui mừng cho hạnh phúc của người cùng cảnh ngộ.
- Uhm….chỉ có điều…Tiffany ngập ngừng.
+ Điều gì?
- Tớ cứ cảm thấy có điều gì đó rất kỳ lạ, nhưng bản thân lại chưa biết nó là gì.
+ Đừng suy nghĩ nhiều quá. Chỉ cần Cậu có thể khẳng định hai người yêu nhau thì không có gì là quan trọng hơn cả.
- Tae y như bà cụ non vậy!.
+ Này sao nói Tớ như thế chứ. Giận luôn bây giờ !
- Hihi, giỡn thôi mà nhìn Tae giận đáng yêu lắm.
+ Tớ lúc nào mà chẳng đáng yêu . Mà người đó tên gì, làm ở đâu?
- Cậu ấy là TGĐ của tập đoàn……
Lời nói chưa tròn đã bị tiếng chuông điện thoại cắt ngang. Tiffany nhìn tên người gọi liền tỏ ý xin lỗi Taeyeon rồi nhanh chóng bắt máy.
- Alo, em nghe unnie.
· chị vừa xuống sân bay, chuẩn bị đến tập đoàn JJ để giúp em bàn bạc với bên đó về buổi triển lãm .
- Vậy sao ạ, có unnie giúp em thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
· Chính vì thế em có thể về nhà vào lúc này, để chị có thể nghỉ ngơi một chút trước khi bắt đầu công việc không thưa cô nhíếp ảnh gia đại tài.
- Em sẽ về ngay, nhưng đừng bao giờ chọc em như thế!
· chị biết rồi. hẹn gặp ở nhà.
+ Hình như cậu có chuyện gấp.
· Uhm, tớ xin lỗi nhưng tớ phải đi trước một người chị cần tớ có mặt ở nhà để mở cửa.
+ Biết sao hơn đành tiếp tục vào lần sau thôi.
Cả 2 vui vẻ rời khỏi quán ăn, với một điều Taeyeon không biết Jessica chính là cô người yêu “băng giá ” của thiên thần mắt cười.
----------------------------****--------------------------------
“ mọi chuyện lại bắt đầu từ vạch xuất phát. Tôi đã đưa em rời xa em ấy một lần thì thêm một lần nữa cũng không là vấn đề lớn. Rồi cuối cùng người mà tôi muốn cũng sẽ thuộc về tôi” nụ cười nữa miệng đầy mưu mô, nham hiểm xuất hiện trên gương mặc thanh tú.