Yoosu bên nhau tính đến hiện tại cũng đã được 15 năm, từ những nhóc con 16-17 tuổi bước chân vào con đường nghệ thuật đầy đam mê, nhiệt huyết và cả khổ đau. Họ cùng nhau trải qua từng thăng trầm trong nghiệp Idol, từ vị trí siêu tân binh trở thành ông hoàng Kpop, từ tượng đài mà bao thế hệ Idol khác phải nể phục, rồi trải qua thời kì bị cấm đoán bị dèm pha, bị lãng quên tại quê nhà. Nhưng trong cái khó khăn đó, dù là âm thầm chịu đựng hay mạnh mẽ đấu tranh, thì đều thật may mắn vì họ luôn có nhau. Cùng nhau san sẻ, cùng nhau gạt nước mắt, cùng nhau vỗ về bao tủi nhục họ phải nhận lấy.
**Tớ thích cậu, cả thế giới đều biết chỉ có cậu không biết!
Người ta bảo hai người đó yêu nhau! Vậy bằng chứng đâu? Chả ai chắc chắn, chỉ là đám hint ngọt ngào không tưởng và mớ moment không thể thật hơn. Vậy chắc đó chỉ là niềm tin?
Yoochun từ khi biết đến một couple mang tên Yoosu, hắn bắt đầu tìm kiếm đống Fanfic của họ về đọc, lục tìm FMV để lưu giữ trong máy tính. Hắn cũng không ngờ Couple của họ lại được ủng hộ mạnh mẽ đến vậy, chỉ có xếp sau Yunjae thần thánh mà thôi. Và chẳng ai biết vì sao hắn lại bị cuốn vào đống fanfic hỗn loạn kia chỉ biết rằng hắn thường hay lên cơn tự diễn fic một mình. Tài năng diễn xuất của hắn được ươm mầm từ đây chăng? Một lần Junsu nằm bên hắn, ghé mắt cùng hắn đọc những dòng chữ trên màn hình laptop kia.
----------------
" Đôi mắt nòng nọc của cậu long lanh một màn nước ngước lên nhìn hắn, người con trai lạnh lùng mà cậu yêu bằng cả trái tim. Cậu biết Yoochun chưa bao giờ yêu cậu, hắn yêu người anh trai sinh đôi tài hoa của mình - Kim Junho, nhưng cậu chấp nhận làm thế thân của anh trai, miễn rằng cậu có thể bên cạnh hắn là được.- Kim Junsu ơi là Kim Junsu! Cậu có thể bớt ngu ngốc một tí được không? Anh trai cậu không thích lá Hương thảo, cậu không biết sao? Cậu nấu thức ăn sao lại bỏ vào thế, nhặt ra hết đi!
Ờ thì cậu ngu ngốc, cậu cũng đâu thích ăn hương thảo, chả phải vì hắn thích sao? Ăn cùng nhau 3 năm nay, cậu cũng dần tập quen với nó đó thôi. Hắn luôn đem cậu ra so sánh, nào là không khoẻ mạnh như anh trai suốt ngày cảm vặt, tướng tá thư sinh chả biết hoạt động gì hết, nào là không giỏi như anh trai, nào là hay quên, không tinh ý. Nếu hắn biết cậu ngu ngốc đến nổi từ bỏ suất du học của mình nhường cho Junho, dành 3 năm để có được hắn thì hắn sẽ nói gì đây? Chắc là lại bảo IQ cậu không bằng cá heo? Nhưng có lẽ cậu ngu ngốc thật, yêu hắn, 3 năm vì hắn làm thế thân, cuối cùng hôm nay Junho về rồi, cậu cũng vẫn chỉ là thế thân mà thôi!
- A... - Tiếng hét kèm theo đống hỗn loạn từ nồi súp tràn ra sàn bếp, Yoochun nhanh chóng chạy đến kiểm tra tình hình, cậu đã nhanh chóng phủ ống tay áo che vết bỏng trên cổ tay.
- Sao bất cẩn thế! Cậu không thể tỉ mỉ một chút như Junho sao? Cậu ấy gần đến rồi, cậu lo lau dọn chỗ đó đi, tớ cắm cho xong lọ hoa kia đã.
Lại là Junho, lại là Junho, vì sao lại phải so sánh như thế? Sinh đôi thì phải giống nhau cả sao? Rốt cuộc cậu có chút xíu nào trong lòng hắn không? Hắn có thể quan tâm cậu có bị thương hay không không? Nước mắt vô thức lại chảy dài trên khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OS Yoosu]Không cần cả thế giới đều biết, chỉ cần cậu hiểu.
FanfictionYoosu- Park Yoochun và Kim Junsu của DBSK - cặp đôi thần thánh nhất trong lòng tôi. Thanh xuân có hai người có DBSK là thanh xuân đẹp đẽ nhất! Tuy couple này coi như đã tan vỡ như trong lòng shipers thì chẳng thể nào tan nổi. Đây là tác phẩm của mì...