Jenny
Pinagtanggol na naman ako. Kasi naman hindi ko kayang ipagtanggol sarili ko. Haystt! Di ko alam na naring na pala yung bell, kasi naman lumutang isip ko sa nangyari. "Uy Jenny, sabay na tayo pumunta sa canteen". "Ay, sige na sa library kasi ako pupunta". "Sige" Pumunta na ko sa library para makapagpahinga eh kaso... " Hi Jenny!" Nakakagulat naman si Ella.. " Uy, bakit?" Sasusunod lalayuan ko na talaga... "Ella hindi ka ba galit o na iinggit na lagi kong kasama ang heartthrob at bad boy sa school natin ehh, kaibigan ko?" Sana naman hindi.. " Hindi bakit ako maiinggit ehh di ko sya gusto at kaibigan kita..." Buti pa sya.... " Sige Ella mauna na ko" ... " Sige bye" Next subject, english, ang aga ko, ako palang student, bigla naman nagring yung bell at nag sidatingan sila. Pati si Ms. Gomez, "Class, we are about to go to the Speech Lab to practice your grammar in english." Pumila kami sa labas.. Dumeretso na agad sa Speech lab.. Pag pasok binigyan na kami ng seating arrangement... Malas nga naman dahil ako ang unang tinawag... "Say your name and describe yourself." Uhmm ... "My name is Jenny Rivera. I am one of the nerd here in our school, I love English Class because of our teacher in english." Wow grabe english talaga pinili ko... "Good Ms. Rivera, 10 points for you."
❇❇❇❇
Next class math, nagdiscuss lang about sa PROJECT.. habang nag jajat down notes kami... Bored na ko sulat lang ng sulat...
YOU ARE READING
My Bad Boy Best Friend
Short StoryJenny at Jaycee ay mag kaibigan noong bata pa lang sila.