[yumi point of view]
ako si yumi martinez simpleng babae dati hindi ako naniniwala sa vampira pero ngayon oo wala mang naniwala saakin pero believe me they are real,kaya ko ito sinasabi dahil i have a vampire boyfriend nakilala ko sya nung highschool kami sa au, artino university ganto kami nag kakilala..............................
[back to the past]"bff,kailan ba yung exam"tanong ni riya saakin,nan dito kami sa favorite namin mag bff sa garden ng school"riya next week,makakalimutin kaba o kinalimutan m talaga"tanong ko kay riya bff ko na si riya mula kinder pa kami dito sa artino university tito ko kasi may ari ng uni na to kaya dito ako nag simula mag aral"hehhehehe sadyang kinalimuta"sabi nya sabay kamot sa batok"hay nako riya"sabi ko rito"bff can you do me a favor please"sabi nya sabay pa cute pa"what favor"sabi ko rito"yehey thanks bff,pakopya"sabi nya,matalino si riya tamad nga lang"what hindi mo nagawa yung ass natin kay maam taba este tab"tanong ko rito,si maam tab ang pinaka terror dito sa school"oo eh"sabi nya,wala na nagawa binigay ko na yung note book ko,ring*ring*"bess halika tumunog na yung bell"sabi ni riya tumayo na ako at pumunta na sa classroom..............................."good morning class"bati ni sir reyes"good morning sir"bati ng mga classmate ko ako eto naka tunganga sa bintana,kahit ng lelesson na si sir wala parin akong pake"miss martinez are you listening"sabi ni sir reyes na nasa harap ko na"yes sir"sabi ko"if your listening what is the capital oh japan"tanong ni sir,tumayo ako"its tokyo sir"sagot ko kahit hindi ako nakikinig nag aaral pa rin ako sometimes"very well"sabi ni sir at umalis sa tapat ko"pssssssssssssttttttttttt"the hell sino yun"psssssssssssttttttttttt"wtf sino yun"pssssttttt yumi"sabi nung kanina pang nag psssssttt,tumngin ako at si riya"bakit"pabulong kong tanong"piece of paper daw sabi ni sir may quiz ayun sa board oh"sabi ni riya tumingin naman ako sa board meron ngang test ,"ok class i check all your paper 1/47 lang ang pumasa"sabi ni sir,isa lang ang pumasa"sino yun sir"tanong nung classmate ko"si yumi martinez"sabi ni sir whatt ako lng pumasa biglang nag ring yung bell"ok class see you tommorrow"sabi ni sir at lumabas na ng classroom"uy yumi im proud of you"sabi ni riya"halika na gutom na ako"sabi ni riya at hinila ako palabas ng room,"aray"sabi ko"watch it"sabi nung nabangga ko"wala man lng sorry"sabi nung lalaki"sorry po kamahalan"sabi ko kala mo kung sino ako utusan,k ako yung naka bangga point ko mag sosorry naman ako"what did you say"tanong nung mayabang saakin"wala po"sabi ko at pumunta kay riya"sino ba yun"tanong ko"gaga si axel montenegro yun"sabi nya"so"sabi ko "si axel montengro ang pangalawang mayaman na pamilya sa boung pilipinas pero kayo ang una so"sabi ni riya"ang yabang"sabi ko"yes kasi gangster sya dito sa school the blood gang"sabi nya"the blood gang?"tanong ko"oo ang pinaka myterious na gang palaging na sunglasses yung mga yun"sabi nya "baka vampira"sabi ko"ewan baka pero cute naman si axel"sabi ni riya"yun cute yabang nga eh"sabi ko"still"sabi ni riya hayssss"hi"bati ni flash"hi flash"pabebeng sabi ni riya"riya!!!!!!!"sabi ko"what"sabi nya tumabi sa kanya si flash "hoy flash"sabi ko"what"sabi nya "remember im still your ate"sabi ko"for 4minutes"sabi nya yes flash is my twin brother he is stupid "still"sabi ko "oh sabi ni mom pumunta ka daw sa office ni tito"sabi nya "ok"sabi ko"bye riya kita nalang tayo sa room"sabi ko ,"tito bakit nyo po ako pinatawag"sabi ko"pumunta ka sa gym"sabi ni tito"ok po"sabi ko tumayo ako pumunta sa gym "bat ang dilim, trip ng mga tao ngayon" sabi ko sa isip ko "hellooooooo" Sigaw ko "welcome" the fuck "NASA likod ako" maka talikod nga jackpot ay ang panget "panget mo brad" sabi ko "shut up" yabang tangina "Sino kaba" tanong ko "ako si petong" "pffffffttttttt hahhahahahahhahaha" "stop laughing" English "nan dito ka dahil kailangan ni boss ng bagong girlfriend" Ano ako bayaran "Bat ako" "remember the guy you bump" si axel "oo" sagot ko "sya" "Ahhh bye" "habulin nyo sya" "bitawan nyo ako" Sigaw ko "stop" "ok miss Yumi kailangan mong mag panggap bilang girlfriend" "no" "sorry miss Yumi pumayag na Tito mo" whatttttttt tangina.........
YOU ARE READING
My Boyfriend Is A Vampire King
Fantasythis is the story of love but bloody,exciting,and killing,merong simpleng mayamang babae na umibig sa isang simpleng at mayamang lalaki,but little did she know her boyfriend is a............vampire,mamahalin pa kaya nya ito at isugal ang kanyang bu...