Chương 37 tim đập thình thịch
Diệp Thanh Kỳ che lại cái mũi của mình cùng miệng, về trước đến toilet dùng thủy súc miệng, nhổ ra thủy mang theo nhàn nhạt mà màu đỏ, không biết là rượu vang đỏ vẫn là lợi ra huyết.
Ngẩng đầu nhìn trong gương chính mình, hồi tưởng vừa mới màn này, dở khóc dở cười.
Chờ Diệp Thanh Kỳ lại trở lại ngắm cảnh trên đài, nhìn ngồi ở chỗ đó thập phần uể oải thân ảnh, đi qua đi cúi người quan tâm nói: "Độ nhược, ngươi thế nào?"
Cái mũi cùng miệng mỗi một phân đau đớn, đều ở nói cho độ nhược vừa rồi có bao nhiêu mất mặt, cơ hồ không mặt mũi thấy Diệp Thanh Kỳ, hận không thể toản cái động.
"Thực xin lỗi, Diệp tổng, ta không phải cố ý."
Diệp Thanh Kỳ chưa ngữ trước cười, "Cố ý còn phải, không còn sớm, đêm nay liền phạt ngươi ngủ sô pha."
Độ nhược chớp trong trẻo con ngươi, "Diệp tổng......" Kỳ thật nàng còn có rất nhiều nói còn chưa dứt lời, chính là thật vất vả tụ tập dũng khí, hoàn toàn bị chính mình đâm tan, hiện tại trừ bỏ uể oải, chính là uể oải.
"Có chuyện gì, chờ ta trở lại lại nói, còn có ngươi ngày mai nhiệm vụ, nhớ rõ đem nơi này sở hữu trị số đều làm một cái thống kê, đem mỗi hạng nhất chốt mở cùng hạng mục đều thí một lần, bao gồm thể nghiệm tâm đắc, viết cái báo cáo ra tới." Diệp Thanh Kỳ công đạo xong, chuẩn bị đứng dậy rời đi.
"Diệp tổng," độ nhược dắt Diệp Thanh Kỳ thủ đoạn, "Kia sáng mai ngươi muốn ăn cái gì sao?"
"Tùy ngươi an bài."
Có công tác an bài độ nhược, giống như hòa hoãn một ít quẫn bách tâm tư, "Diệp tổng ngủ ngon."
"Ngủ ngon."
Nhìn Diệp Thanh Kỳ rời đi bóng dáng, những cái đó tạm thời đình chỉ miên man suy nghĩ, lại lần nữa chiếm cứ đại não, an bài chính mình công tác có phải hay không đại biểu không sinh khí?
Kia nếu không tức giận lời nói, lại ý nghĩa cái gì đâu?
Ở độ nhược trong mắt, Diệp Thanh Kỳ ôn hòa ngữ khí cùng tươi cười, đều quá không chân thật. Có thể hay không ngủ một giấc tỉnh lại, phát hiện này hết thảy đều là giả?
Nàng còn ở chính mình trong nhà, căn bản không có cái gì Maldives hành trình?
Nằm ở trên sô pha độ nhược, bởi vì này đó ý tưởng, chậm chạp đều không có tìm được buồn ngủ, chẳng sợ bên tai không ngừng truyền đến tiếng sóng biển, cũng không ảnh hưởng nàng tự hỏi từ nhỏ đến lớn đều không có nghĩ tới vấn đề, cho nên nửa đêm ngủ không được nàng, đối với di động bách khoa cả đêm, thích người cảm giác là cái gì?
Nhìn người khác viết xuống ba hoa chích choè tình yêu, phân tích ngây thơ tim đập, bị di động bình chiếu sáng lên khuôn mặt nhỏ, bất tri bất giác nhíu mày, nguyên lai loại cảm giác này không có chuẩn xác đáp án.
Bởi vì mỗi người đáp án đều là độc nhất vô nhị, có tương tự lại tuyệt không tương đồng.
Cho nên này một đêm, độ nhược cũng chưa tìm kiếm đến buồn ngủ, chờ nàng tìm được rồi lại tỉnh lại khi, nghỉ phép trong phòng chỉ còn lại có nàng một người.
Nguyên lai đã mau giữa trưa 11 giờ, độ nhược tỉnh lại đi trước tắm rửa, ăn qua đơn giản bữa sáng thêm cơm trưa lúc sau, bắt đầu rồi Diệp Thanh Kỳ công đạo công tác.
Mỗi cái phòng trị số, độ nhược mỗi một giờ ký lục một lần, hơn nữa đem toàn bộ đèn, còn có giải trí phương tiện mở ra, trong phòng truyền phát tin dễ nghe âm nhạc, độ nhược dẫm tiết tấu, ở phòng khách làm ký lục, lúc sau lại chạy đến giải trí trong nhà đánh mấy cái giờ trò chơi.
Thẳng đến buổi tối độ nhược làm xong bữa tối, cũng chưa thấy Diệp Thanh Kỳ trở về, chỉ có thể một bên ăn cơm chiều, một bên lấy ra notebook viết báo cáo.
Ngẫu nhiên nhìn ngoài cửa sổ biển rộng, ở như vậy cái gì cần có đều có, phong cảnh xinh đẹp địa phương, bởi vì thiếu cá nhân, đột nhiên cảm thấy hảo nhàm chán.
"Ai......"
Đổi lại dĩ vãng chính mình, độ nhược khả năng sẽ happy cái ba ngày ba đêm đều không cảm thấy mệt.
Sửa sang lại xong báo cáo độ nhược, trước duỗi cái lười eo, lại xem trước mắt gian, đã buổi tối 11 giờ. Chẳng lẽ Diệp Thanh Kỳ không trở lại sao? Lấy ra di động vốn định dây cót tin tức hỏi một chút, lại sợ ảnh hưởng đến Diệp Thanh Kỳ công tác, độ nhược cổ cổ miệng, do dự luôn mãi cuối cùng quyết định tắm rửa ngủ.
Bởi vì chỉ có như vậy, thời gian mới có thể quá bay nhanh, rất có thể tỉnh lại lúc sau, liền thấy cái kia hoài niệm thân ảnh.
Cho nên ngày hôm sau buổi sáng, không thiết nháo biểu, độ nhược liền tự nhiên từ trên sô pha bò dậy, nàng chuyện thứ nhất không phải đi rửa mặt, mà là đi phòng ngủ xác nhận một sự kiện. Đương nàng thấy tâm tâm niệm niệm thân ảnh khi, không tự giác lộ ra mỉm cười.
Đã tới gần giữa trưa thời điểm Diệp Thanh Kỳ mới tỉnh lại, đơn giản rửa mặt chải đầu xong, liền nghe thấy trong phòng bếp leng keng leng keng thanh âm, là độ nhược ở chuẩn bị cơm trưa.
"Diệp tổng, ngươi ngày hôm qua trở về đã khuya sao?" Độ nhược đem cơm trưa đặt ở Diệp Thanh Kỳ trước mặt, quan tâm nói.
"Trở về thời điểm đã một chút, gặp ngươi ngủ trầm liền không quấy rầy ngươi." Diệp Thanh Kỳ nhìn chằm chằm trước mắt cơm trưa, uống trước khẩu nước ấm, "Tư liệu chuẩn bị thế nào?"
Độ nhược nghe thấy Diệp Thanh Kỳ muốn kiểm tra công tác, lập tức đem chính mình notebook lấy lại đây, mở ra văn kiện cho nàng xem, "Màu lam chính là tỉ lệ phần trăm trị số điều tra, màu hồng phấn là thể nghiệm báo cáo, màu cam là tổng hợp đánh giá, chỗ trống chỗ là muốn nghe Diệp tổng ý kiến lúc sau, ta lại tu chỉnh địa phương."
Diệp Thanh Kỳ một bên an tĩnh ăn cơm trưa, một bên nhìn chằm chằm độ nhược notebook nội dung, trong lúc một câu cũng chưa nói qua.
Loại này an tĩnh không khí, làm độ nhược hoảng hốt chính mình nơi vị trí, không phải ở nghỉ phép phòng, mà là ở già lam văn phòng.
Thẳng đến Diệp Thanh Kỳ buông chiếc đũa, dùng khăn giấy chà lau khóe miệng, tán thành nói: "Không tồi, viết thực kỹ càng tỉ mỉ, đem cái này đóng dấu xuất hiện đi, buổi tối chúng ta muốn đi ra ngoài một chuyến."
"Ta...... Ta cũng đi?"
"Ân." Diệp Thanh Kỳ nói xong nhìn thời gian, "Khoảng cách xuất phát còn có mấy cái giờ, muốn hay không xem một hồi điện ảnh?"
"Điện ảnh?"
"Bởi vì ngày thường ta sinh hoạt tất cả đều là công tác, người khác thời gian nghỉ ngơi ta cũng ở công tác, liền đem mấy ngày nay thường giải trí dọn tới rồi trong nhà." Diệp Thanh Kỳ uống quang cái chén nước ấm, đề nghị nói: "Cho nên ta thật sự không biết nghỉ ngơi khi, hai người đều phải làm chút cái gì, vì khen thưởng ngươi ngày hôm qua công tác hiệu suất, liền xem điện ảnh đi?"
"Không thành vấn đề, nghe Diệp tổng." Độ nhược nói xong, linh cơ vừa động, "Diệp tổng, xem xong điện ảnh nếu còn có thời gian, ta dạy cho ngươi chơi game đi?"
Diệp Thanh Kỳ nhướng mày sao, "Chơi game?"
"Nghĩ tới nghĩ lui, ta có thể giáo Diệp tổng giống như chỉ có cái này......" Độ nhược trước mắt chờ mong, "Thật sự thật sự thực hảo chơi."
"Ân, vậy được rồi."
......
Một cái lâm thời quyết định, đem buổi chiều thời gian an bài tràn đầy, giải trí thất bức màn bị buông, hình chiếu truyền phát tin điện ảnh là độ nhược tuyển, kêu 《 tim đập thình thịch 》.
"Diệp tổng ngươi xem qua bộ điện ảnh này sao?" Độ nhược phủng một bao khoai lát, ngồi ở Diệp Thanh Kỳ bên cạnh, hỏi.
"Xem qua."
"Kia muốn hay không xem......"
"Không cần." Diệp Thanh Kỳ ngồi ở sô pha ven, chống chính mình đầu, "Một bộ đẹp điện ảnh, đầu tiên phải bị đến khởi năm tháng lễ rửa tội, nhiều xem vài lần, hữu ích thể xác và tinh thần khỏe mạnh."
Nghe thấy Diệp Thanh Kỳ nói như vậy, độ nhược ấn hạ truyền phát tin kiện, điện ảnh bắt đầu.
Chuyện xưa cốt truyện rất đơn giản, nhưng là chi tiết thượng miêu tả lại thập phần hấp dẫn độ nhược, mỗi một cái nhìn như không chớp mắt biểu tình, đều có thể làm độ nhược minh bạch nữ chủ nhân công suy nghĩ cái gì, cũng làm nàng thấy chính mình.
Thông tục hình dung, chỉnh bộ điện ảnh chính là hai cái không lớn hài tử cùng một thân cây, nữ hài tử dùng chính mình không giống người thường tự xét lại ý thức, tới xem kỹ người mình thích, rốt cuộc có đáng giá hay không đến, một khi chạm đến đến tự thân điểm mấu chốt, nàng sẽ lập tức quyết định từ bỏ.
Mà xem hoàn chỉnh bộ điện ảnh độ nhược, ánh mắt thường thường sẽ chuyển qua Diệp Thanh Kỳ trên người, chẳng sợ chỉ là xem một cái, đều có thể khẳng định nàng thích người, liền ở chỗ này.
Phiến đuôi khúc Let it be me vang lên, độ nhược còn đắm chìm ở cốt truyện cùng chính mình thế giới.
Diệp Thanh Kỳ buông chén rượu, quan sát hạ thân biên người biểu tình, mỉm cười nói: "Xem ra thực thích?"
"Ân, rất đẹp." Quan trọng nhất chính là, có Diệp Thanh Kỳ ở, thời gian giống như cũng đi theo gia tốc, quá bay nhanh.
"Còn có hơn một giờ." Diệp Thanh Kỳ nhắc nhở nói: "Còn có tâm tình chơi game sao?"
"Đương nhiên là có."
Diệp Thanh Kỳ ngồi ở nơi xa nhìn đem hình chiếu nghi liên tiếp máy tính thân ảnh, hiếu kỳ nói: "Độ nhược, vừa rồi kia bộ điện ảnh, để cho ngươi cảm xúc chính là cái gì?"
Độ nhược động tác ngừng một chút, tiếp tục liên tiếp, cũng không có lập tức trả lời, tiếp thượng vô tuyến tay bính lúc sau, mới nói: "Chờ Diệp tổng đánh thắng ta, ta lại nói cho Diệp tổng."
Diệp Thanh Kỳ nhìn đi theo chính mình học cái xấu vật nhỏ, buồn cười, "Hảo."
Ở độ nhược trong mắt, Diệp Thanh Kỳ mặc kệ làm cái gì đều là ưu tú, đối tình thế khống chế, nhân tính nắm chắc, đều có thể nói là hoàn mỹ tồn tại, nếu một hai phải tìm giống nhau nàng không am hiểu đồ vật, khả năng chính là trò chơi.
Ngẫu nhiên xem một cái bị BOSS ngược đánh, mà nhíu mày Diệp Thanh Kỳ, như vậy hình ảnh làm độ nhược hoàn toàn không dám tưởng tượng, nàng sẽ cùng Diệp Thanh Kỳ ngồi ở trên sô pha chơi game.
Nếu không phải quản gia điện thoại đánh tiến vào, Diệp Thanh Kỳ khả năng còn ở cùng màn hình BOSS phân cao thấp, buông tay bính cầm lấy di động một bên hồi phục tin tức, một bên nói: "Thứ này thật sự hảo khó, xem ngươi chơi tốt như vậy, thật là lợi hại."
"Diệp tổng, ngươi lần đầu tiên tiếp xúc trò chơi có thể đánh tới nơi này đã rất lợi hại." Độ nhược ăn ngay nói thật, "Huống chi ngươi đối trò chơi hình thức không phải thực hiểu biết, nếu là hiểu biết, khẳng định so với ta lợi hại."
"Ta lại chưa nói cái gì, không cần riêng an ủi ta." Diệp Thanh Kỳ đứng dậy lưu ý hạ độ nhược, "Đi phòng thay quần áo cái thứ nhất tủ quần áo, lấy đằng trước hai bộ quần áo, xuất phát."
Độ nhược bội phục giây thiết công tác hình thức Diệp Thanh Kỳ, cũng lập tức tiến vào công tác trạng thái.
Thu thập hảo hai bộ lễ phục đi theo Diệp Thanh Kỳ rời đi độ nhược, vốn tưởng rằng vẫn là cưỡi du thuyền, không nghĩ tới là thuỷ phi cơ.
Nhìn độ nhược cứng đờ biểu tình, Diệp Thanh Kỳ cười nói: "Chờ thượng phi cơ, ta sẽ nói cho ngươi, thuỷ phi cơ, phi hành nguyên lý là cái gì."
Độ nhược: "......"
......
Bay đi bản địa xa hoa nhất khách sạn quá trình, Diệp Thanh Kỳ không chỉ có giảng giải phi hành nguyên lý, còn công đạo trong chốc lát tiệc rượu yêu cầu chú ý sự tình.
Bởi vì có công tác phân tâm, cho nên độ nhược cũng không có như vậy khẩn trương cùng sợ hãi.
Tiến vào khách sạn hai người đi trước phòng nghỉ, thay màu lục đậm tiểu lễ phục độ nhược, hơn nữa Diệp Thanh Kỳ giúp chính mình họa trang, có như vậy trong nháy mắt, không thể tin được trong gương người là chính mình.
"Rất đẹp." Diệp Thanh Kỳ vừa lòng chính mình kiệt tác, đơn giản thưởng thức xong ngồi ở một bên, giúp chính mình thượng trang, "Nơi này có một gian đáy biển nhà ăn, khoảng cách tiệc rượu còn có một chút thời gian, ngươi có thể đi nhìn xem."
"Diệp tổng đâu?"
"Ta thu thập một chút liền đi tìm ngươi." Diệp Thanh Kỳ nhìn mắt kính tử độ nhược, mỉm cười nói: "Đi thôi."
Rời đi phòng nghỉ độ nhược lang thang không có mục tiêu hành tẩu ở khách sạn, lại không tìm được Diệp Thanh Kỳ theo như lời nhà ăn, ngược lại nghe thấy được một thanh âm.
"Tiểu nhược?"
Độ nhược hướng tới thanh âm nhìn lại, theo sau sửng sốt, không nghĩ tới dị quốc tha hương còn có thể gặp được người quen, lập tức mỉm cười chào hỏi, "Tiểu Thiên tỷ!"
YOU ARE READING
Tiểu hạnh phúc - Hành Du Nguyệt
RomanceKhông có âm mưu dương mưu, chỉ có sinh hoạt. Nhàn nhạt tiểu hạnh phúc, nhàn nhạt cảm tình, nhàn nhạt có ngươi có ta. Rất đơn giản, lại cũng thực hiện thực. Thực thuần túy, lại cũng thực gian khổ. Ở tình yêu trên đường, ta tưởng dứt bỏ hiện thực gông...