Hi!!! Everyone. This is my update ;) sorry for late update
*****
I been walking in the mall for hours! Come on! They buy me so a lot of stuff. They buy clothes ,accesories,everything! IF YOU SAY EVERY THING,EVERYTHING,!gosh nahiya pa tapat binili na lang ang mall. Oh well sila pala may ari ng mall. Correction kami PALA.
After an Hour AGIAN. Papunta an kami sa isang restu nila andrew. If you see na giging close na kami. Aba Tapat lang. Ma bubuhay ako kasama sila. Pero alam naman natin na ayaw ko sa demonyong si kiyan.
Pag pasok namin ang ganda. Chandeliers, dim lights (tama ba? ) and flowers its so beauti-
"Aba anak ng tupa!" Ang sakeet. Ikaw ba naman tumama in a wall. Tsk who's the freak push me!!!
"Such a clumsy girl" sino pa ba. Edi itong demonyo na lalaking to. Bweset...
" sorry " i said pag ito pumalag -
" no thanks.its your fault by the way-"
" aba sira ulo ka ah. Ako na ngang nag sosorry ikaw pang ma gagalit? Demonyo ka talaga" iretado kong sabi atsaka naglakad. Sumunod na ako.
This freaking demon is getting to my nerves. Ako na ngatong nag mamagandang loob aabusuhin pa? Arghhh how abusive. Tigas ng puso.
Ang ganda ng place. Umakyt naman kmi sa hagadan pataas syempre. Kailan ka pa umakyat pa baba? Umupo kami sa upuan na nasa gilid ng table. Obvious naman .
Habang nag hihintay sa foodies. May lumapit kay lolong babae na hingal na hingal.
"Sir sorry im late" paumanhin nya. Umiling naman si lolo
"No your just in time" tumayo si lolo at naglakad papalapi sakin." sweetheart " tawag sakin. Oo sakin,oh ang taray diba? Pasiple akong tumingin at ngumiti."this is Rami, your self assistant." Napa awang bunganga ko. Okey. Merong jason tas may Rami pa.sino pa kaya? Baka pati na mamalatsa,labandera ipa kilala pa sakin.
"Uhmmm hi nice too meet you " i say .
" is that her? Your beautiful" napa ubo naman ako. Agad namn tinap ni sheya ang likod ko. Nemen sye
" me?ay hehe kahit di kapani paniwala, salamat po" i said .
Ng matapos ang dinner dinala nila kami sa mga suite namin. Sosyal hindi lang basta unit, suite talaga. At talagang malaki. Mansyon ba to? Ay baliw ko taalga suite nga eh. Oh baka penthouse? Teka ano ba yun?
Na ilipat na at na organize na ang gamit ko.halos ganun din kalaki ang kwarto sa mansion kagay rito. Ang sala malaki rin ,cr ang puti may pa pebbles pebbles pa sa paligid ng bath tub na nalalaman. At also kita ang city out side. Di kaya ako masilipan nito? Sa sala rin kita ang ilaw ng city view. Wait huh? At kusina ang daming foodie. heaven *-*. Kabogera na talaga ang buhay ko mga bessy.
Pero na miss ko na ang mama at kuya ko. Kamusta na kaya sila?
Nagulat ako ng may biglang kumatok. Agad akong nalakad sa pinto at sinilip dun sa hole na glass. Ano ba tawag dun? Dahil sa Wala naman akong makita,binuksan ko. Alangan naman isara ko pa eh na kasara na nga bo-bobo nyo . (Maka bobo wagas, sy ngatong bobo)
"Ano ginagawa mo dito!!!“
“bakit masama?“ aba ang lakas ng loob nito ah! Dirediretso syang pumasok sa loob. Hindi sa labas ah kagagaing lang nya dun teka nga bat ba pinipilosopo ko sarili ko? Pa mental na kaya ako? Hmmm.... Pwede naman! (^O^)
" ganda naman ng grand entrance. " saby palak pak ko pa .Dirediretso lang ang peg? Kala mo kung sino tong lalaking to. Sakit talaga sa bangs,paputol ko na kaya to.
Binaling nya ang tingin nya sakin. Tinaasan nya ako ng kilay. Aba di ako mag papatalo so i do the same. Napa kunot sya ng noo at ginawa ko rin. Nag silent 'Fuck you' naman sya at dahil rin sa makulit ang lahi ko ,i raised my middle finger at front at him at sinabing 'Fuck you' .
"What The Hell?!" Sigaw nya.
" What the hell ka dyan. Ingay mo ikaw na ngang na kikitambay ikaw pa ma kiki sigaw dito respeto naman." Saway ko. Hell daw? Bahay nya yun eh.
" Respect? Did you deserve it? I can't see they are" sabay ngisi. Sasapakin ko bunganga nito para ma bungi eh.
" anak ka ng chicken, para sabihin ko sayo lahat ng tao kailangan respetuhin. Nag aaral ka ba ng ESP?"
"Of course i am. If sinasabi mong tao ka , are you sure that your really a human? Cuz you dont act like one" sisipain ko talaga tong human greek na to.
" iniinsulto mo ba ako?" Inis na tanong ko.
" Are you already angry? Hahaha what a short temperd lizard. " tas ako pang lizard ngayon.sinusubukan talaga ako nitong pangit na to (sinungaling ,pangit daw) ewan ko talaga dito.
" hahaha funny. Kala mo ang pogi mo sa lagay nayan. Hoy muka ka kayang timang!" He rolled his eyes. Bakla ba to?
" just admit that you falling to my charm. Dont be shy,just said that i'll be okey with it " i tease at me. Anong pinag mamalaki nito.
"Sabihin na ? Na muka kang abnoy? Pwede naman, gusto mo direct to the ear pa eh"
" really? " ay ga-og to ah. Pigilan nyo ko pa uubosin ko talaga lahi nito pag hindi.
" hay nako may pa english english ka pa dyan. Tigilan mo nga ako" tumawa lang sya ng tumawa. Ngayon ko lang na pansin. Ang gwapo nya. Yung korte ng muka nya lalo na pag na tawa. Teka ,ay ano ba sinasabi ko? Loko ata utak ko eh." kung nandito kalang para mang asar, malinis at maayos ang pinto ,pwedeng pwede ka nang lumabas" i say between my irritating look.
"Pinapaalis mo ba ako?" Ay nag tanong pa si kuyang ere.
"Aba oo ,ano akala mo kinakatahan lang kita? Umalis ka na nga .Nang bwi-bwisit kalang sa matiwasay kong lifeu. Alis! kundi ako miss mo sisipa palabas sayo dito at pag nang yari yun wala na ang susunod na generation mo" huminga sya ng malalim at tumayo.
"Haha dont do that. Kawawa ka pag nang yari yun. Di mo na ma kikita ang gwapo kong muka" sakotong hinanda ko na ang kamay ko para sapakin sya nang hawaka nya ang kamay ko. Wait bat sutok diba tapat sipa, baliw rin ako eh." im here to say that the class will start tommorow. Bye" at naglakad paalis. Sa wakas wala na ang malakas na hangin,nag walk out at sinong panalo ME!!! Ohhhh.....
K dot = ̄ω ̄=
****
Everybody say yohooow!!!Next ud
HAHAHA ^_^
- mica
BINABASA MO ANG
Secret Corporation [Don't Tell Anyone]
Ficção Adolescente5# in richkid 586# in billionaire 26# in friendship 15# in friends She's a simple girl. She have a simple life, And she's happy with it... But what happen if one day, she will encounter that. She's different, That she's more than othe...