TỔNG CÔNG ĐỘT KÍCH

6.1K 79 24
                                    

[ MAU XUYÊN ] TỔNG CÔNG ĐỘT KÍCH

Tác giả : Nhất Khấu Nhất Trì

Converter : Anrea96

Văn án :

Triển Phóng là cha không đau nương không yêu tiểu đáng thương.

Sau này hắn có một "Vị diện chi chủ dưỡng thành hệ thống", tâm hoa nộ phóng

Qua đi một buổi tối sau.............................. Tâm như tro tàn ]

Đỗi thiên đỗi nhưng lãnh khốc nhưng tà mị vạn người mê công

Dùng ăn chỉ nam:

1. Thứ hai thế giới nam xuyên nữ, lôi giả có thể nhảy qua.

2. Vai chính tổng công thuộc tính.

3. Tô phá chân trời, soái liệt thương khung.

Nội dung nhãn: Cường cường nghiệp giới tinh anh mau xuyên hiện đại giá không

Vai chính: Phong Trấn ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Chủ công, tổng công

Đệ 1 chương phiền toái

"A -- ! ta không sống ! tân tân khổ khổ nuôi lớn hài tử cư nhiên lấy oán trả ơn......"

"Không đường sống a -- lão thiên gia ! ta này là làm cái gì nghiệt a -- muốn như vậy tra tấn ta !"

Phong Trấn dựa hẹp hòi khung cửa, nhìn phòng trong chủy ngực gào khóc trung niên nữ nhân.

Tầm mắt tại nữ nhân phù thũng trên gương mặt chuyển chuyển, chuyển qua bên cạnh cả người đều tản ra 'Đau khổ, hèn nhát bỉ ổi' trung niên trên thân nam nhân. Dường như cảm nhận được hắn tầm mắt, này nam nhân bả vai co rụt lại, cả người hận không thể đem bản thân mai lên.

Phong Trấn phía sau đã vây quanh một tầng lại một tầng xem náo nhiệt người quần, không thiếu người duỗi cổ điểm chân hướng về phòng trong xem xét, hận không thể tiến lên xem thống khoái, lại úy cho Phong Trấn 'Nổi danh' không dám biểu hiện được quá mức rõ rệt.

Trung niên nữ nhân khóc thét được khàn giọng liệt phế, dần dần lực bất tòng tâm, thanh âm nhỏ đi xuống.

Nàng ngẩng đầu xóa bỏ hồ một mắt nước mắt, lau lau nước mũi, kia khiến nàng hận đến mức nghiến răng tiểu tể tử lúc này chính lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, khóe miệng lại vẫn đeo trào phúng ý cười. Này một màn nhất thời khiến nàng nổi trận lôi đình, hỗn hợp kinh sợ cùng xấu hổ, này đem hỏa thiêu được nàng lý trí toàn vô, mạnh từ mặt đất nhảy dựng lên, dùng đầu thẳng hướng hướng đỉnh hướng tiểu tể tử, giờ phút này nàng duy nhất ý tưởng liền là -- muốn xé nát này hắc tâm không can tiểu thỏ tể tử !

To mọng thân hình ngồi ở thân thể gầy nhỏ trên, trong miệng mắng không ngừng, này phó tiểu thân thể cứ việc tưởng muốn phản kháng, thế nhưng lại thế nào có thể cùng nàng đấu sức, quạt hương bồ bàn đại chưởng đối với tiểu hài tử hai má liền phiến qua đi.

"Tiểu thỏ tể tử ! khiến ngươi lấy oán trả ơn !"

Phong Trấn thấy bản thân cố chủ bị hung hăng đánh hai bàn tay, phương vươn tay đi, chặt chẽ cầm nữ nhân cánh tay.

[ MAU XUYÊN ] TỔNG CÔNG ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now