END

2K 42 21
                                    

Đệ 52 chương quỷ súc chi ca

Vương chí dương chân bị xe đụng đoạn, tu dưỡng đoạn thời gian sau, chống quải trượng làm chuyện gì đều có thể tự gánh vác.

Bởi vậy, trong nhà liền đem hắn đưa đến trường học.

Sở dĩ không có cho hắn chuyển trường, có rất nhiều phương diện nhân tố, thứ nhất liền là vương chí dương chết sống không muốn chuyển trường.

Hắn cảm thấy, vì tỏ vẻ bản thân không chột dạ, liền muốn tại đây sở học giáo vẫn đọc xong trung học.

Này người trang vô tội, trang trang liền bản thân đều đương thành thật.

Hắn hạ xuống quá dài thời gian chương trình học , niên cấp chủ nhiệm liền đem hắn điều đến cao nhất [1] ban.

Đúng dịp là, hắn chỗ ngồi vừa vặn tại Phong Trấn mặt sau.

Trong ban đồng học ban đầu rất ít phản ứng vương chí dương, vương chí dương tuy rằng mặt ngoài dường như không có việc gì kì thực trong lòng mười phần khó chịu.

Ngẫu nhiên một lần mượn cớ cùng Phong Trấn đáp lên nói, phát hiện vị này đồng học mười phần tốt nói chuyện, vì vậy liền cùng này đến gần .

Khóa gian thao thời gian, vương chí dương không cần luyện tập, liền thừa dịp không ai thời điểm đi nam xí.

Tại trước bồn tiểu tiện đứng vững, hắn đem quải trượng phóng tới một bên, kéo ra quần khóa kéo vừa muốn động tác, liền cảm giác cổ chân đột nhiên có loại ngứa.

Hắn hơi hơi cúi đầu, sau đó liền phát hiện cổ chân xử có mấy chỉ con gián trụy ở nơi đó.

Mà khiến hắn kinh sợ không là này, mà là toàn bộ toilet đầy đất tất cả đều là con gián !

Rậm rạp con gián phủ kín !

Hơn nữa, con gián số lượng còn đang tiếp tục gia tăng, hơn nữa gia tăng tốc độ cư nhiên càng lúc càng nhanh, từ hắn cổ chân chậm rãi thăng tới cẳng chân......

Hắn sợ tới mức lập tức nhảy dựng lên, bất chấp chưa tốt toàn chân, tru lên hướng bên ngoài cố gắng nhảy nhót .

Đáng tiếc, liền tại hắn sắp đủ đến tay nắm cửa khi, con gián quần bao phủ tới hắn cằm, đến miệng, ánh mắt......

...... Hắn nhìn không thấy ......

Hắn cả người đều bị con gián bao phủ !

Vương chí dương tan vỡ , lõa lồ tại ngoài trên làn da vô số trùng chân mấp máy xúc cảm khiến hắn sắp ngất.

"Xoạch"

Nam xí môn bị đẩy ra, đến từ bên ngoài tập thể dục theo đài âm nhạc, giống như phá vỡ ma pháp chú ngữ, khiến toàn bộ khôi phục bình thường, toàn bộ con gián vô thanh biến mất.

Vương chí dương sắc mặt trắng bệch mở to mắt, đối diện trên hắn trước bàn cái kia nam sinh ánh mắt.

Đối phương nghiêng đầu quan sát hắn, ngón tay lấy thác gọng kính, hiếu kỳ hỏi,"Vương chí dương? Ngươi đứng ở chỗ này làm gì?"

[ MAU XUYÊN ] TỔNG CÔNG ĐỘT KÍCHWhere stories live. Discover now