An Innocent Sinner

486 153 18
                                    

An Innocent Sinner
written by: Sputtichai

Text copyright © Sputtichai ™ 2019-present

*******

Her POV

"Demonyo!"

"Mamamatay tao!" 

"Bitay ang nababagay diyan!"

"Pathetic bitch!"

Tahimik lang akong nakikinig sa mga paratang nila. Gusto kung sumigaw at ipahayag ang side ko pero diko maibuka ang aking bibig dahil wala rin namang maniniwala. Wala akong magawa kundi tanggapin nalang ang mga palo at bugbog nila. 

 After few minutes of exposing me, sa wakas ipinasok na rin ako ng mga pulis sa patrol car. I'm tired of this bullshit. 

"Iyan na ba ang suspek?" Bungad ng matabang pulis pagpasok namin sa presinto. 

"Yes, sir. Ang babaeng ito po ang unang nakita namin sa crime scene at nalaman din naming anak to ng drug dealer na napatay namin noon sa buy bust operation."

"Good. Ipasok niyo muna yan then pumunta kayo sa office ko. "

Agad akong hinila ng mga pulis at ipinasok sa rehas. Napaupo ako sa sahig at palihim na umiiyak. 

Napakatalino ng sumet-up sa akin. 

Nagising ang diwa ko nang makarinig ako ng sigawan at putok ng baril.  Nagkagulo ang paligid at nagsiktabuhan kaming lahat. Hindi na lock ng tangang pulis yung rehas kaya nakatakas kami. 

Abot kamay ko na sana ang tagumpay nang biglang may humila sa aking braso. 

"Where do you think you're going?" 

Isang lalaking duguan ang damit at may dalang kutsilyo ang humila sa akin. 

Agad namang kumulo ang aking dugo nang masilayan ko ang kanyang mukha. 

This guy. Siya ang pumutay sa kaklase ko! Siya ang dahilan kung bakit ako nandito!


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

An Innocent SinnerWhere stories live. Discover now