Hắn không thể tin được đường luật thế nhưng cứ như vậy công khai tuyên bố chính mình yêu thượng một người nam nhân, nhịn không được thật sâu đích nhìn trước mắt kia kết thân mật đích người yêu, còn có phó ngữ bang trên mặt đích hạnh phúc, trong lòng, tràn đầy đau đớn.
Nếu như là hắn, hắn dám giống đường luật giống nhau công khai phó ngữ bang sao?
Đáp án là không có khả năng, hắn không có cái loại này dũng khí, không có cái loại này đối mặt xã hội đại chúng dư luận phê bình đích dũng khí, cho nên hắn lúc trước lựa chọn ngất trốn tránh, rồi mới nghe theo mẫu thân trong lời nói cưới Hana.
Chính là hắn vẫn là yêu phó ngữ bang, hắn chân chính yêu đích chỉ có hắn, cho nên cho dù rời đi hắn sau khi, còn vẫn như cũ phái người quan sát đến hắn, hiện tại nhìn đến hắn, càng làm cho hắn xác định điểm này, chẳng qua, đã muốn không còn kịp rồi.
Phó ngữ bang đã muốn không chúc vu hắn, là chính hắn buông tha cho hắn, cho nên, hắn không có cái kia tư cách đi theo đường luật trong tay đoạt lại,trở về phó ngữ bang, huống chi, đã có thê nhi đích hắn, lấy thập ma cùng đường luật chém giết.
Hơn nữa phó ngữ bang như vậy đích hạnh phúc biểu tình, là hắn trước kia chưa từng thấy qua đích, hắn cũng không tằng dùng như vậy thâm tình đích ánh mắt đến xem hắn, quang là như thế này, hắn liền rõ ràng đích biết mình đã muốn thua.
"Morson gia tộc đích nhân sẽ không cho phép đích!" Diễm lệ đích nữ nhân vẫn là tiếp tục kích động đích kháng nghị, nhưng đường luật căn bản không để ý tới nàng.
Cúi đầu nhìn phó ngữ bang, đường luật nhìn thấy hắn trong mắt đích hỏi, giống như đang hỏi ba người bọn họ đích thân phận.
"Thiệu ưng, ta cùng cha khác mẹ cái tôi sáu cái nguyệt đích đệ đệ, bên cạnh kia là thê tử của hắn Hana. Bartley, đến nỗi người đàn bà kia..." Ánh mắt chuyển qua kia diễm lệ nữ nhân trên người khi, đường luật trong giọng nói có rõ ràng đích khinh thường cùng chán ghét.
Thê tử sao? Quả nhiên..."Nina. Bartley, từng thiếu chút nữa hại chết từ, thiếu chút nữa làm cho búp bê bảo bối bị lưu rụng đích ác độc nữ nhân." Nghe thấy kia diễm lệ nữ nhân thiếu chút nữa hại chết hắn tối bảo bối đích hai người con trai, phó ngữ bang nhìn ánh mắt của nàng cũng trở nên lạnh lệ đứng lên, cái loại này ánh mắt làm cho Nina nhịn không được đích rùng mình một cái, cảm thấy được ánh mắt của hắn không hiểu làm cho lòng người hàn.
"Nàng kia... Vì sao còn có thể ra hiện ở trong này?" Theo lý thuyết, loại này nguy hiểm nhân vật hẳn là hội bị cấm chỉ xuất hiện đi? Hắn không cho là này Nina. Bartley ở bị thương từ sau khi, còn có thể làm cho đường luật dễ dàng tha thứ nàng ra hiện tại hắn tầm mắt phạm vi.