Aiming 2: His
Indy's POV
"Namanyak talaga ako eh. Huhuhuhuhuhu"
"HALA KA! KUNG ANO-ANO KASE PINAGKAKANA MO SA BUHAY MO!" Sigaw sakin ni Ky nang kwinento ko sakanya yung nangyari. Kanina pa ko iyak ng iyak! Kumuha ako ng panibagong tissue at pinunasan yung uhog kong kanina pa tulo ng tulo.
Instant artista ako sa school namin! Hindi ko alam kung matutuwa ako kasi peymus na 'ko eh. Pero matutuwa ka ba kung ang kinapeymus mo ay yung kamalian kuno mo? Pero kung iisipin naman, nasa tama ako kasi siya naman yung naningit? Diba diba?
Binasa ko ulit yung article na nakalagay sa facebook ko.
MC-Secret Files:
Modus ni Carbonara Girl.Shoutout kay Jimeñez na naging instant carbonara girl! Kanina habang kumakain ako, biglang may nag-walang babae sa harap ni Prince Aim! Kesyo ninakaw daw nito yung carbonara niya. Wtf diba pero shet. Ate how to be you po? Masarap ba, masarap ba?!
Kiniss siya ni Aim mga bes!!! Bes bakit bessss?!
NagsisisingPangalawangSaHulingOrderNungCarbo
(Haba ba huhuhuhu)
Grade8. Babae."Uwaaaa!!! Yung pers kiss ko!!!" Humahagulgol na niyakap ko si Ky. Ano nalang sasabihin sakin ng mapapangasawa ko? Laspag ang lips ko? Kerengkeng? Whore? Slut? Bitch? Huhuhuhuhu!
Ilalagay ko ba si Kuroko sa scrapbook ko?
Kaya lang wala akong picture niya. Ano ba pangalan nun? Ay wait nakasulat yun sa post eh! Binuksan ko ulit yung phone ko at nakita ko nga. Prince Aim pala pangalan ni kuroko!
"Ky! Prince Aim pangalan ni Kuroko! Huhuhuhuhu" Nanlaki bigla yung mata niya. At nag form ng 'O' yung mga bibig niya. Hala? Bakit ba napaka big deal sakanila? Ako nawalan diba diba?
"We? Ulul!" Inirapan niya ko't umiling iling pa siya. Eh? Pinakita ko sakanya yung post sa FB at kinurap-kurap pa ang mata niya. Tapos tiningnan niya ko. Ngumiti siya na parang asong ulol tas niyakap ako.
"Bes!!! Nice! Bes! Turuan mo naman ako ng hokage moves!"
Bumitaw na siya sa pagkakayakap sa'kin at tiningnan ko siya ng nagtataka. Ang creepy ng ngiti niya, yung parang nakakita ng artista tas nagpapa impress na asong nauulol? Ganon.
"GAGA! HINDI MANYAK SI KUROKO! Indy, blessing yan! Anokaba?!" Napanganga ako sakanya habang napapalakpak na siya sa tuwa. Pota. Kanina galit na galit. Kesyo resbakan na daw namin yung manyak na kuroko na Aim pala ang pangalan. Tapos ngayon?
Nagpagulong gulong siya sa kama habang yakap yakap na niya yung unan ko. -__-
Tapos paano naman ako naging swerte? Nanginginig na nga ako kanina sa takot. Tas nakuha yung virginity ng lips ko. Bakit sino ba yung Aim na yun?
BINABASA MO ANG
He's Prince Aim (Revising)
Teen FictionThe name itself explains who he is & what are his capable of doing. To Read is to Find Out what is his story. // ©tanyaxgabrielle