Chương 1 đáng yêu Xảo tỷ nhi
Tác giả:
visibility13.7K star53 15
Mùa xuân ba tháng, thiên tiệm thanh minh, to như vậy cái Vinh Quốc Phủ, lại lần nữa lục ý dạt dào, hậu viện bọn nha hoàn kiểu cười tức giận mắng tiếng hoan hô, chọc đến trong viện liền không mấy khắc an bình.
Muốn nói này Vinh Quốc Phủ, ngày xưa đẹp nhất cảnh trí, không gì hơn kia tiểu kiều nước chảy, hoa đoàn cẩm thốc hoa viên tử. Này chỗ ngồi ở bị ban cho Giả gia phía trước, đó là tiền triều một tiếng tăm lừng lẫy vương phủ nơi, hoa viên tử các loại kỳ dị hoa cỏ, dễ dàng không được thấy.
Nhưng hôm nay, này hoa viên tử nào còn có kia phân sinh cơ.
Khởi điểm, bởi vì này giả xá đích trưởng tử giả hô chết đuối tại đây ao nhỏ sau, kia ao thật vất vả mới đưa tới nước chảy, cũng đã bị điền.
Phía sau chờ này giả xá kế thừa Vinh Quốc Phủ lại khuất cư đông viện sau, dưới sự giận dữ đem toàn bộ hoa viên tử chặn ngang cắt đứt, kiến bức tường khác khai cái môn, xem như hoàn toàn ngăn cách hai bên lui tới sau, này hoa viên tử liền lại không ai coi chừng.
Giờ phút này, cũng liền thưa thớt để lại chút chủng loại cũng không tệ lắm hoa nhi, lại bởi vì không ai chăm sóc, càng dài càng không có tinh xảo.
Một trăm không nơi nương tựa bà tử tùy ý đuổi đoá hoa đỏ thẫm đế cắm hoa ở tấn gian, cùng bên cạnh vừa thấy cũng biếng nhác bà tử trêu đùa.
"Nghe nói Đại lão gia đến bây giờ còn không có tỉnh lại, này đều mấy ngày lạp, sẽ không thật đến không được đi! Ta coi, hắn nếu đi, Liễn nhị gia thật đúng là chưa chắc có thể được đến tước vị, ai không biết phía trên vị kia yêu nhất chính là chúng ta bảo nhị gia."
"Lão muội tử, ngươi nói có lý, kia phiến chỗ ngồi không phải chết đuối chúng ta Đại lão gia đích trưởng tử sao? Liễn nhị gia đừng nhìn là cái đàn ông, còn so ra kém nhị nãi nãi khí thế hung mãnh đâu. Ta coi quá không được mấy ngày, phía trên vị kia không chừng liền phải chơi ra cái gì thủ đoạn tới, Liễn nhị gia sao có thể chống đỡ được sao? Liền cái giúp đỡ chống lưng đều không có."
"Cũng không phải là, cũng không biết hắn như thế nào có thể trưởng thành, nhị thái thái có thể buông tha hắn, lão thái thái bên kia, a!"
"Là nha, chúng ta này đó không có gì liên lụy hạ nhân mới thấy được rõ ràng, không trải qua quá kia cái gì một phủng nhất giẫm giọng, tốt xấu xem như cái người đứng xem." Nói đến này phân thượng, liền có điểm kiêng kị, hai bà tử tả hữu nhìn xem, nhìn không người sau, mới càng thêm tới gần nhẹ giọng nói.
"Muốn ta nói a, Đại lão gia vẫn là có điểm năng lực, nghe nói hắn tay đế còn nhéo hắn tổ mẫu của hồi môn, cũng chưa thấu cái đế nhi ra tới. Vị kia cũng thật khó lường, thuộc hạ người nhưng đều là từ người chết đôi bò ra tới, lợi hại đâu."
"Nhưng không sao, liền Ninh Quốc phủ kia tiêu đại, bao lớn tuổi tác, chơi khởi rượu điên tới ba bốn tiểu tử lại cứ không làm gì được hắn. Bất quá, cũng không hiểu được này lão thái thái tâm tư, đều là nhi tử, như thế nào chênh lệch liền như vậy đại, thường nhân gia bất công cũng hơi có thiên đến này phân thượng."
"Khó nói, phía trên đỉnh vị lợi hại vô cùng bà bà, không chừng bị nhiều ít ủy khuất nhiều ít mắt lạnh đâu, tính kế không đến nàng, nhưng không phải muốn tính kế nàng giáo dưỡng ra tới nhi tử sao! Lại không phải duy nhất một cái! Huống chi, nhị lão gia nhìn đích xác so Đại lão gia khá hơn nhiều."
"Chính là, ta nếu là lão thái thái, cũng có thể kính đến yêu thương nhị lão gia, nhìn liền chính phái chân chất, là cái hiếu thuận, giáo dưỡng cháu trai cháu gái các xuất chúng, nếu là nhị lão gia kế thừa Vinh Quốc Phủ, chúng ta Vinh Quốc Phủ không chừng còn có thể lại rực rỡ cái mấy năm, ít nhất sẽ không hàng thành nhất đẳng tướng quân tước vị đi."
"Khó nói, nhị lão gia lúc ấy mới bao lớn, không làm ra điểm chiến tích tới cũng không có gì dùng. Ngươi nói lần này Đại lão gia như thế nào liền như vậy sinh khí, còn không phải là cái cháu gái sao, nhị nãi nãi không chiếu cố người tốt, quở trách một đốn cũng liền thôi, như thế nào còn tức giận đến ngất xỉu đi vài thiên không tỉnh? Nhị nãi nãi bên kia cũng không mặt mũi không phải."
"Đại lão gia liền như vậy một cái cháu gái nhi, có thể không nóng nảy sao? Nghe nói này Xảo tỷ nhi, thiêu đến độ nói mê sảng, thiên bên người mỗi người chú ý, nhị nãi nãi cũng là, chính mình trên người rớt xuống thịt cũng không biết thương tiếc, kia Xảo tỷ nhi thật đi, nàng còn có mặt mũi sống?"
Hai cái bà tử thưa thớt lại nói chút có không, mà các nàng trong miệng Xảo tỷ nhi, lúc này chính ngủ ở giả Đại lão gia giả xá bên người, không đến hai tuổi tiểu cô nương ngây thơ mờ mịt đánh giá như thế nào cũng không tỉnh tổ phụ.
"Xảo tỷ nhi, mau kêu tổ phụ tỉnh tỉnh." Đại thái thái hồng mắt, nhẹ nhàng đẩy đẩy Xảo tỷ nhi, nói tiếp, "Chờ ngươi tổ phụ tỉnh lại, chắc chắn cho ngươi mua đồ ăn ngon hảo ngoạn."
Xảo tỷ nhi vẫn là ngây thơ mờ mịt đến, tựa hồ nghe không hiểu nàng nói chuyện, ánh mắt không tự giác thiên hướng nàng mẫu thân liễn nhị nãi nãi, lúc này nàng mẫu thân cũng tiều tụy bất kham, không nói đôi mắt, liền kia trương mỹ nhân mặt cũng lại hồng lại sưng, mơ hồ còn có thể nhìn thấy mấy cái đầu ngón tay ấn.
"Nương ~"
"Xảo nhi ngoan, mau kêu kêu ngươi tổ phụ!" Liễn nhị nãi nãi một bên khóc lóc, một bên giáo nói, "Tới, kêu tổ phụ a!"
"Tổ phụ?" Xảo tỷ nhi thanh thúy phải gọi thanh, chọc đến liễn nhị nãi nãi lại là một trận khóc lớn, "Nương, ngươi như thế nào khóc lạp?"
"Mau, tiếp theo kêu tổ phụ, nhiều kêu vài câu, tổ phụ liền tỉnh."
"Tổ phụ? Tổ phụ! Tỉnh tỉnh! Là Xảo tỷ nhi tới xem ngươi! Tổ phụ!" Xảo tỷ nhi ghé vào giả xá ngực, từng tiếng giòn giòn phải gọi, tiểu hài tử gia không hiểu đại nhân phiền nhiễu, trong thanh âm không nửa điểm ưu sầu, tất cả đều là nghịch ngợm đến làm nũng cùng ngây thơ thiên chân.
Không kêu vài tiếng, chỉ thấy này trên giường vẫn không nhúc nhích Đại lão gia, đôi mắt thế nhưng giật giật, thủ hạ ý thức xoa ngực không an phận Xảo tỷ nhi.
"Hi, tổ phụ tỉnh, tổ phụ tỉnh." Xảo tỷ nhi vỗ tay nhạc a, nhìn thấy giả xá trên cằm mơ hồ ria mép, duỗi tay chính là một túm, "Tổ phụ râu rớt!"
"Xảo tỷ nhi!" Đại thái thái cùng liễn nhị nãi nãi thấy nàng đem Đại lão gia trân ái râu đều rút, mà lúc này Đại lão gia lại có tỉnh lại tư thế, sợ tới mức chạy nhanh tiến lên ôm người, liền sợ một cái không tốt, lại chọc Đại lão gia sinh khí.
Mở mắt ra giả Đại lão gia, lọt vào trong tầm mắt liền nhìn thấy như vậy một tiểu nha đầu, thiên chân vô sỉ cười, nước miếng đều tích đến hắn trên người, nhịn không được cong cong khóe môi, cũng không thấy ghét bỏ, liền đứng dậy ôm hảo này tiểu nha đầu.
"Lão gia, ngươi cuối cùng tỉnh." Đại phu nhân ghé vào mép giường, kêu rên một tiếng khóc đến hảo không thê thảm, một phòng oanh oanh yến yến tùy theo cũng bắt đầu khóc kêu không ngừng.
Quỷ khóc sói gào đến, đem hắn trong lòng ngực tiểu nha đầu đều cấp dọa.
"Đều câm miệng cho ta." Ôm sát trong lòng ngực nhân nhi, mặt vô biểu tình thậm chí còn mang theo điểm uy nghiêm giả Đại lão gia lạnh lùng phun ra mấy chữ này, sâu không thấy đáy đôi mắt, mang theo chút khí thế, ngạnh sinh sinh làm phía dưới người tất cả đều nhịn không được im tiếng.
Liễn nhị nãi nãi cùng Đại thái thái không thể tưởng tượng đến nhìn hắn, như vậy Đại lão gia, nào còn có ngày xưa lão ăn chơi trác táng tư thái, nhất cử nhất động, đều là phong hoa không nói, ngồi ở chỗ đó, người khác căn bản vô pháp bỏ qua.
Mặc dù là lần trước hắn như thế không khí đến mắng chửi người, liễn nhị nãi nãi đều không sợ hắn cái gì, nhưng lúc này hắn an vị ở đàng kia, dựa vào gối đầu ôm hài tử cười, này trong lòng không có tới từ có chút sợ hãi, không thể nói tới là cái gì cảm giác, nhưng hắn thúc phụ trên người, cũng có loại này khí thế.
Ngày xưa nàng phượng cây ớt cũng không sợ nàng thúc phụ, nhưng chỉ giới hạn trong hắn thúc phụ không có cầm lấy đao kiếm. Mỗi khi hắn thúc phụ ở luyện võ trường thượng luyện công khi, cái loại này khí thế một khai người khác không cái nào dám lên trước, đó là thẩm thẩm cũng làm không được.
Thúc phụ nói, đó là sát khí, là một cái tướng quân từ trên chiến trường thắng trở về.
Kia hiện tại Đại lão gia trên người, lại là cái gì?
Đại thái thái cùng liễn nhị nãi nãi hai mặt nhìn nhau lúc sau, Đại thái thái vẫn là không dám mở miệng, liền ý bảo nàng kia hảo con dâu liễn nhị nãi nãi mở miệng, liễn nhị nãi nãi ngầm bĩu môi, cuối cùng xả ra cái khuôn mặt tươi cười tới, "Đại lão gia, không biết ngài hiện tại cảm giác thế nào? Nhưng đói bụng khát?"
"Ân! Làm người chuẩn bị dùng bữa tắm gội đi!" Bế lên trong lòng ngực tiểu nha đầu, giả xá hơi chút duỗi thân hạ thân khu, liền lướt qua này một phòng nữ nhân, đi đến bên ngoài đi hít thở không khí.
Trong phòng này gia cụ nhìn qua rất cổ xưa, lại bãi không ít vàng bạc vật trang trí đồ cổ tranh chữ, tế đánh giá hạ thế nhưng không gì không giỏi, lại ngạnh sinh sinh khâu ra nhà giàu mới nổi hương vị, đủ thấy phẩm vị không đủ, gia tộc nội tình cũng không được.
Quan trọng nhất, vì sao hắn sẽ xuất hiện ở chỗ này, trong trí nhớ, hắn hẳn là được chết già an hưởng qua lúc tuổi già. Mặc dù hắn hiểu chút bói toán tinh tượng chi thuật, nhưng thật đúng là vô pháp giải thích giờ phút này tình hình, từ khi nào, người khác cùng hắn nói cái gì mượn xác hoàn hồn, hắn có thể trực tiếp dỗi hắn vẻ mặt nước miếng.
Còn có này tiểu cô nương, đoan đến là xinh đẹp đáng yêu, nhuyễn manh thiên chân, liền tính ăn ngón tay, cũng hết sức tinh xảo chọc người trìu mến. Hắn những cái đó nhi nữ, các hảo cường sớm tuệ thật sự, loại này ấu trĩ bộ dáng nhưng không dài, thiên một cái mang một cái, từ tiểu liền giáo dưỡng phải kiên cường, làm cho hắn khó chịu đến cực điểm.
Trời mới biết hắn có bao nhiêu thích ái làm nũng hài tử! Mà không thích hắn đám kia oai phong một cõi xú tiểu quỷ nhóm!
"Tổ phụ phụ ~ ăn ~" Xảo tỷ nhi vươn chính mình trong miệng ngón tay, trực tiếp nhét vào hắn tổ phụ trong miệng, cười đến thấy nha không thấy mắt, nước miếng xôn xao đi xuống rớt, xem đến nàng bà vú sắc mặt đỏ bừng co quắp bất an.
Liễn nhị nãi nãi một cái đôi mắt hình viên đạn ném hướng Xảo tỷ nhi nàng bà vú, hơn hai tuổi hài tử, lại là như vậy ấu trĩ, một chút cũng đều không hiểu sự, có thể thấy được này bà vú trừ bỏ giáo nàng nói chuyện, là nửa điểm không tận tâm.
Này vẫn là ở nàng liễn nhị nãi nãi mỗi khi muốn kiểm tra nàng nói chuyện dưới tình huống, nếu là nàng nửa điểm mặc kệ, chỉ sợ đứa nhỏ này bảy tám tuổi cũng không biết nói chuyện.
"Này ngón tay không thể ăn, ăn ngươi liền không ngón tay lạp. Khăn lấy tới."
"Đại lão gia." Hình phu nhân sớm liền chuẩn bị tốt, lại thấy hắn không phải dùng để sát miệng, mà là dùng để cấp Xảo tỷ nhi sát ngón tay, này liền càng kinh ngạc, ánh mắt nhìn về phía liễn nhị nãi nãi, hơi có chút không biết làm sao, nguyên lai lão gia có như vậy yêu thương Xảo tỷ nhi? Nàng như thế nào không biết?
Liễn nhị nãi nãi cũng là đầy mặt ngốc bức, nàng có từng gặp qua Đại lão gia như vậy? Xảo tỷ nhi sinh ra cũng có hơn hai năm, phía trước phía sau trừ bỏ ăn tết, Đại lão gia trước nay liền không nhắc tới quá nha đầu này, nếu không phải nàng còn nhớ, Xảo tỷ nhi nào còn có người quản.
"Ngươi lúc này đang ở trường nha, lại không thể cắn ngươi ngón tay, không sạch sẽ không nói, còn đối với ngươi này tân lớn lên nha không chỗ tốt, nếu là ăn nghiện, thương tay còn không dễ làm cho thẳng ngươi này hư thói quen, đến nỗi dung nhan đã chịu ảnh hưởng, đảo vẫn là việc nhỏ nhi."
Giả xá đem khăn thả lại đến Hình phu nhân trong tay, Hình phu nhân nhìn đến kia một tảng lớn ướt át, khóe miệng vừa kéo, chạy nhanh đem khăn đưa cho bên cạnh bà tử.
Tác giả có lời muốn nói: Tân văn ra lò, thỉnh chú ý A Hồ cũ văn --》 hồng lâu chi Giả Hoàn nghịch tập nhớ cùng hồng lâu chi Tiết gia quý phi
YOU ARE READING
Hồng lâu phía trên tiến giả xá(CVH)- Tuyệt Thế Thần Hồ
General FictionĐây là một đời gia trí giả xuyên qua trở thành giả xá, sinh sôi xoay chuyển Vinh Quốc Phủ vận mệnh chuyện xưa. Nha hoàn gã sai vặt không hề quy củ đáng nói, không quen nhìn, cần thiết sửa. Chủ tử không tiến tới, tham hoa háo sắc, không quen nhìn, cầ...