Phần 2

146 2 0
                                    


Chương 81 lão thái thái kết cục

Tác giả:

visibility13.7K star53 15

"Hành, kia kế tiếp sự liền giao cho ngươi, hy vọng ngươi cũng có thể nhận rõ con đường của mình, không cần đi xóa."
"Minh bạch!" Vương thị gật gật đầu, không lại cùng Đại lão gia ngoan cố, nàng đời này lớn nhất kỳ vọng chính là cái này, đáng tiếc lão thái thái vô pháp giúp nàng thực hiện, nàng Nhị ca cũng không thể, nói vậy vương gia Tiết gia thậm chí Chân gia, cũng không thể giúp nàng hoàn thành cái này tâm nguyện, mà chỉ có giả xá, nàng thật sự có thể dễ như trở bàn tay phải làm đến, chỉ cần hắn từ bỏ tước vị liền hảo, chỉ cần hắn trước sổ con liền hảo.
Một khi Bảo Ngọc được đến Vinh Quốc Phủ tước vị, đời này liền không cần sầu, nếu là nguyên xuân cũng có thể làm thượng Bối Lặc gia trắc phi, kia Bảo Ngọc một đời đều sẽ quá đến an ổn, cẩn thận ngẫm lại, không còn có so cái này càng tốt kết cục, mặc dù giả xá so nàng quá đến hảo lại như thế nào, tốt xấu nàng quá đến cũng không kém, nàng nhi nữ quá đến độ không kém.
Mà nàng yêu cầu làm, bất quá hố Tiết Vương thị mà thôi, vương gia người như thế nào có thể cùng giả xá đánh đồng, mấy ngày nay xem ra, cái này giả xá đích xác sâu không lường được, luyến tiếc hài tử bộ không đến lang điển hình, tác dụng chiêu tổng có thể đánh trúng nhân tâm uy hiếp chỗ.
Lại nói tiếp, này xá Đại lão gia duy nhất trị không được, chính là lão thái thái đi, lão thái thái nguyên bản đều đối bọn họ nhị phòng hận thấu xương, ở dọc theo đường đi hùng hùng hổ hổ không ngừng, đối nàng cái này tức phụ có thể nói là nhiều xem một cái đều ngại phiền, cũng thật không nghĩ tới, xá Đại lão gia hiếu thuận, ngược lại làm lão thái thái lại trạng thái cố định nảy mầm.
Lại nói tiếp, giả xá hôm nay có thể như thế đối đãi lão thái thái, kia hoàn toàn là chính nàng làm. Lúc này chỉ sợ đều còn không có cởi trói, nghĩ đến cũng đói đến không được đi.
Hai người bí mật đạt thành hiệp nghị, Vương thị bên người Chu Thụy gia lại bị thả lại tới, bất quá bị thả lại tới Chu Thụy gia đã là rất là chật vật, nhìn thấy nhà nàng thái thái khi, liền cùng nhìn thấy ân nhân cứu mạng giống nhau, khóc đến không hề hình tượng đáng nói.
Hậu viện sự giao cho Vương thị, có thể trình độ nhất định thượng kéo lấy một chút thời gian, hảo cho hắn xử lý kia quyển sách sự tình, hắn tổng không thể một cái chia làm hai nửa, một nửa xử lý bên ngoài sự, một nửa còn phải tùy thời lo lắng tự thân an toàn! Liền ngủ đều ngủ không an ổn, hắn như thế nào làm việc!
Bất quá hắn đảo cũng sẽ không hoàn toàn tín nhiệm Vương thị, Vương Hi Phượng kia con dâu, là thời điểm nên trở về tới, có nàng ở một bên nhìn, Vương thị phiên không dậy nổi cái gì sóng to tới, hậu viện sự giao cho nàng, xá Đại lão gia vẫn là rất yên tâm, nghe nói đều đã có mang, ở nhà ở cũng càng an toàn chút.
Rời đi Tây viện Đại lão gia tản bộ triều chính hắn sân đi đến, hắn sao có thể sẽ quên lão thái thái hắn mẫu thân đâu? Lúc này lão thái thái nên hận thấu hắn đi! Nhưng Giả Chính lúc trước đối nàng làm, cũng không cần này kém nhiều ít, như thế nào liền không thấy nàng như thế nào oán hận, thậm chí theo sau là có thể ném ở sau đầu!
Lão thái thái liền nằm ở hắn nhà kề trung, trên người như cũ bị bó, trong miệng mảnh vải cũng không kéo xuống tới, như vậy ngủ cũng không thoải mái, nhưng lão thái thái vẫn là ngủ rồi.
Giả xá hơi chút vừa thấy, là có thể nhìn thấy dây thừng thít chặt địa phương đỏ bừng một mảnh.
Có chút giác nhẹ lão thái thái nghe thấy động tĩnh, mở mắt ra triều mép giường nhìn lại, ánh mắt mới vừa tiếp xúc đến Đại lão gia thân ảnh, hốc mắt chợt trợn to, người đột nhiên liền bắt đầu giãy giụa lên, đâm cho ván giường đều rầm rầm vang, đặc biệt cặp mắt kia, thật sự cùng xem kẻ thù nhìn giả xá.
Tìm tới ghế dựa, giả xá an vị ở mép giường, "Mẫu thân ngươi thật sự như thế hận ta? Ta cũng không có thương ngươi không phải sao?"
"Ô ô ô......"
"Chẳng lẽ là ngươi hận ta bị thương lão Nhị?" Giả xá hơi hơi mỉm cười, "Lão thái thái, ngươi tổng nói ta không phải, nói ta ăn chơi trác táng vô năng, nhưng lão Nhị nói vậy cũng không như ngươi nghĩ đến như vậy hảo, bất quá là ngươi lừa mình dối người không muốn tin tưởng thôi. Nhưng ngươi đã là vẫn là không bỏ xuống được hắn, đã là yêu thương hắn, đương chính mình là trợn mắt hạt giống nhau."
"Lão thái thái có từng nghĩ tới ta cảm thụ?" Một ngoại nhân đều chịu không nổi, sẽ phẫn nộ đến muốn giết người, huống chi là nguyên thân.
Lão thái thái mắt trợn trắng, tựa hồ cũng không để ý bộ dáng.
"Lão thái thái, ngươi tựa hồ căn bản là không đem ta đương nhi tử xem, chỉ cảm thấy ngươi sinh hạ chỉ có Giả Chính một người, ta điều tra quá ngài quá vãng, ngươi điên cuồng mà ghen ghét lão tổ mẫu, hoàn toàn không thể gặp ta hảo nghĩ đến là có nguyên nhân. Nhưng ngươi không nên bại hoại ta Giả gia, ngươi đối ta Giả gia làm ra sự, đến ngầm đều không mặt mũi nào gặp người."
Lão thái thái vẫn như cũ một cái xem thường, hoàn toàn không để trong lòng, chỉ đương hắn giả xá ăn nói bừa bãi.
"Vương gia ở ta Giả gia chôn quá nhiều cái đinh, hôm nay nhi tử thiếu chút nữa chết ở những cái đó người hầu trong tay, cũng là có ý tứ được ngay, phía sau lại bị báo cho Vương thị phản bội Giả gia, đem Giả gia danh sách đều nhường cho vương gia, chúng ta Giả gia hiện giờ liền ở vào mưa gió bên trong, tùy thời đều khả năng huỷ diệt, mặc kệ tiền đồ như thế nào, chỉ cần Giả gia chết một người người, lão thái thái ngươi liền thoát không được can hệ."
"Ô ô ô......"
"Kích động lại có gì sử dụng đâu! Giả gia người hầu đã mất trung tâm, đây đều là ngươi quán ra tới, vì làm chính mình quyền thế đạt tới tối cao, khiến cho nô tài đi dẫm chủ tử mặt, lúc trước tổ mẫu còn ở khi, cũng không phải là như vậy, lão thái thái ngươi không xứng làm Giả gia chủ mẫu."
"Ô ô ô......" Lần này lão thái thái phá lệ kích động, cánh tay đều giãy giụa đến lặc ra vết máu.
Giả xá liền cười, "Ngươi thật sự không cần như thế kích động, ta sẽ cho ngươi giải quyết tốt hậu quả, bất quá, ngươi ta mẫu tử tình nghĩa, đến đây liền chung kết, ta ẩn nhẫn ngươi nhiều năm như vậy, nịnh hót ngươi nhiều năm như vậy, nên để được với ngươi sinh dục chi ân đi. Lão thái thái, ta đã sớm không hề là hài đồng, cũng không cần cái gọi là đau sủng."
"Ngươi...... Ngươi bất hiếu......" Ô ô ô nửa ngày lão thái thái, thế nhưng cách vải dệt, ẩn ẩn lộ ra mấy chữ tới, bộ dáng nhìn rất là kích động điên cuồng.
"Đúng vậy, ta là bất hiếu, điểm này ta nhận! Ta giả xá trước nay đều không phải coi tiền như rác nhân vật như vậy, ngươi đối đãi ta như thế nào, ta cũng như thế nào đối với ngươi. Lão thái thái, xen vào thói đời như thế, ta không cho phép ngươi chết, cho nên, ngươi cũng nên vì Giả gia chuộc tội."
Đúng lúc này, bên ngoài người đưa tới một chén chén thuốc, lão thái thái không dám tin tưởng đến nhìn giả xá, trong ánh mắt mang lên sợ hãi cùng tuyệt vọng, đều bộc lộ ra ngoài.
"Lão thái thái không cần lo lắng, này dược là ta chính mình xứng, sẽ không đau, ngươi uống đi xuống sẽ không nguy hiểm cho tánh mạng, chỉ là không thể phát ra tiếng mà thôi, hơn nữa ta nơi này còn có giải dược, chờ sự thành lúc sau tự sẽ cho ngươi."
Dứt lời, giả xá buông lỏng ra lão thái thái ngoài miệng mảnh vải.
"Giả xá ngươi dám!! Ta là mẫu thân ngươi!! Ta là ngươi mẹ đẻ!! Ngươi là cái súc sinh sao?"
Giả xá:......
Tiếp nhận chén thuốc, cũng không ở nhiều lời một chữ, đoan chén đi lên gã sai vặt rất là thông minh đến hỗ trợ đè lại lão thái thái, mặc kệ lão thái thái như thế nào thét chói tai, đều không thể không hé miệng, tùy ý giả xá đem dược ngã vào trong miệng.
Này dược vẫn là cực kỳ bá đạo, bất quá một lát, lão thái thái liền lại phát không ra tiếng, chỉ thấy nàng giương miệng a a a cái không ngừng, nhưng cái gì tiếng vang cũng chưa phát ra, thoạt nhìn vẫn là có chút đáng thương.
Lão thái thái tưởng tượng đến chính mình thế nhưng rơi vào như thế kết cục, nước mắt nào còn thu được, nhìn về phía giả xá ánh mắt, liền phá lệ đến lạnh lẽo như đao.
"Lão thái thái, vì phòng ngừa ngươi tự sát, nhi tử cũng không thể không trừ này hạ sách." Giả xá mới vừa nói xong, lão thái thái ánh mắt liền càng thêm đến sợ hãi, lo lắng giả xá sẽ làm ra cái gì không thể tưởng tượng sự tình tới.
Nhưng giả xá chung quy không nghĩ tới muốn đoạn nàng tay chân trong vòng sự tình, tuy rằng làm như vậy nhất bảo hiểm, nhưng giả xá biện pháp cũng hết sức ghê tởm, hắn làm người chuẩn bị hai khối thẳng bản, lại phân biệt ở hai đầu đánh thượng hai khổng.
Này hai khối thẳng bản liền bó ở lão thái thái cánh tay thượng, hơn nữa thủng đồ vật dùng đến đều là đồng ti, dùng thiêu đỏ kìm sắt tử một kẹp năm đầu, căn bản là không có nhẹ nhàng cởi bỏ khả năng, trừ phi dùng tới đại cây kéo, này lão thái thái nếu có thể dùng đại cây kéo cắt khai này đồng ti, nào còn có cơ hội tự sát?
Làm xong này đó, giả xá mới làm người đi xuống, hắn vẫn như cũ ngồi ở lão thái thái bên người, nhìn nàng chật vật bộ dáng.
Ngươi rất đắc ý phải không? Giả xá từ lão thái thái miệng hình có thể thấy được nàng câu này không cam lòng vấn đề.
"Lão thái thái, có một số việc chung quy vẫn là muốn trả lại ngươi, ngươi đem ngươi thân nhi tử cấp bức tử, liền không thể trách ta cái này người từ ngoài đến cho hắn báo thù!"
"!!!"
"Đúng vậy, cỡ nào không thể tưởng tượng sự tình, nhưng sự thật thật là như thế, ta chưa bao giờ có đánh đáy lòng hiếu thuận quá ngươi, bất quá cảm thấy ngươi có giá trị lợi dụng mà thôi, nhưng ta cũng không quen nhìn ngươi hành sự tác phong, ngươi hảo bản lĩnh thế nhưng có thể làm ta cũng minh bất bình."
"Lão thái thái, ta tuổi so ngươi còn đại, so ngươi kiến thức còn nhiều, ta có thể thực chuẩn xác đến nói cho ngươi, ngươi xem trọng đám kia người, không một cái có cốt khí, cũng không có khả năng sẽ xuất sắc. Mặc kệ Giả Bảo Ngọc hay không từ nhỏ mang ngọc, hay không là có đại lai lịch, hắn chung quy không có khả năng thành tài. Lão thái thái ngươi cuối cùng chỉ biết đem Giả gia mang mương đi."
"Bất quá, nghĩ đến ngươi cũng không cơ hội xem hắn trưởng thành, Lâm gia người sẽ làm hắn chậm rãi đến suy yếu đến chết, sẽ không làm hắn sống quá 15."
"!!!"
"Kỳ thật này đó đều là các ngươi chính mình gây ra tai họa, lão gia ta cũng không tưởng quản, cũng không muốn nhiều xem, lão gia ta vội vàng đâu, kia có công phu phản ứng ngươi dẫn sói vào nhà sự tình, lão thái thái như thế nào liền không hảo hảo ngẫm lại, kia Lâm Như Hải đến nỗi muốn nịnh bợ ngươi sao? Tùy ý ngươi cùng Vương thị hạ thể diện, còn muốn đem Đại Ngọc lưu tại Giả gia, liền Hình thị đều nhìn ra không đối tới."
"Lão thái thái, ngươi đã hoàn toàn bị quá khứ quyền thế mê hoặc mắt, này thế đạo đã không có cái thứ hai giả đại thiện có thể bảo ngươi làm bậy, cũng không có cái thứ hai giả đại thiện có thể cho ngươi kê cao gối mà ngủ, hưởng thụ cực hạn quyền lợi, Giả gia đã xuống dốc, không có người sẽ giống lúc trước như vậy kính trọng ngươi, ngươi giá trị cũng không có như vậy đại."
"Ta hôm nay dám như thế đối với ngươi, tự nhiên là không sợ kế tiếp có người tìm ta phiền toái, hiện giờ ai có thể tìm ta phiền toái đâu? Ai lại sẽ vì ngươi xuất đầu đâu? Ngươi ánh mắt thật sự chẳng ra gì, coi trọng người đều là bạch nhãn lang hình, ta dám cam đoan, liền Giả Bảo Ngọc đều sẽ không vì ngươi nhiều lời một chữ! Hắn chỉ biết vì chính mình tình cảnh bi ai."
Lão thái thái bị hắn nói được, đều nhắm mắt lại chảy nước mắt, nhưng theo sau, nàng thế nhưng yếu thế nhìn giả xá.
Giả xá thấy nàng như thế, khẽ cười cười, "Vô dụng, ta sẽ không lại cho ngươi thể diện, sẽ chỉ làm ngươi hảo hảo sống sót, con của ngươi, ngươi hiếu thuận nhi tử đã chết, trên đời này sớm đã không có người kia tồn tại, ngươi thật sự chỉ còn lại có Giả Chính một cái nhi tử, sau này ngươi nếu là muốn đau nhi tử, cũng chỉ yêu cầu cố kỵ hắn, lại không cần cố kỵ ta, ta cùng với ngươi không có bất luận cái gì quan hệ."
Lão thái thái điên cuồng đến phe phẩy đầu, nàng không tin sự thật này, chỉ đương hắn giả xá là ở khí nàng! Loại này quỷ thần nói đến, loại này quỷ thượng thân khi, ai biết là thật là giả?
Mặc dù nàng như thế, giả xá cũng lại không phản ứng nàng, đứng dậy đi ra môn, đối với cửa chờ lâu ngày phỉ thúy nói, "Hảo hảo chiếu cố nàng, bổn lão gia muốn nàng hảo hảo sống sót."
"Là, lão gia, phỉ thúy lĩnh mệnh."
"Ân!" Giả xá dứt lời, liền triều Đại thái thái sân đi đến, mà phỉ thúy đâu, có chút tò mò đến đi vào môn đi xem lão thái thái kết cục, tuy rằng không cảm thấy Đại lão gia sẽ như thế nào nhẫn tâm.
Có thể đi vào cửa, thấy khóc đến thương tâm muốn chết lão thái thái, phỉ thúy vẫn là thực khiếp sợ, tuy rằng lão thái thái mặt ngoài thoạt nhìn không có gì không ổn. Hiển nhiên, Đại lão gia thật sự đối lão thái thái xa lạ, hơn nữa đều minh xác báo cho lão thái thái.
Liền Vương thị, Đại lão gia đều có thể cho nàng tiếp tục tồn tại, nhưng duy độc lão thái thái, thế nhưng bị Đại lão gia sửa trị thành như vậy! Đủ thấy Đại lão gia đối Vương thị hận, căn bản cập không thượng hắn đối lão thái thái hận!
Nói đến cũng là, Vương thị tốt xấu là người ngoài, có thể đả thương người sâu nhất, thường thường đều là tự mình để ý người, nghĩ như thế nào, phỉ thúy đều cảm thấy lão thái thái cái này tràng chẳng trách người khác, tuy cũng chưa cho nàng bênh vực kẻ yếu cái gì, chỉ là an an phận phận đến làm người nâng nàng hậu viện.
Nàng như cũ vẫn là Vinh Quốc Phủ siêu nhất phẩm cáo mệnh, chỉ là không có quyền thế mà thôi, □□ hoa phú quý, nàng còn có đâu, căn bản không đáng đồng tình.
Khó có thể tiếp thu sự thật này lão thái thái không tiếng động đến khóc một đường, quý phủ hiện giờ đều hoảng loạn, cơ bản không ai để ý cũng không có gì người thấy nàng kia tư thái, nhưng ai đều biết, các nàng Vinh Quốc Phủ nói một không hai lão thái thái, sau này là sẽ không có nữa.
Lại đến nói Hình thị chỗ đó, bị người che chở sẽ sân Hình thị, vẫn là bị dọa đến không nhẹ, buổi sáng sự còn không có bình ổn đâu, buổi tối lại tới, Hình thị lúc này một nhắm mắt lại, đều có thể cảm giác được kia cổ lạnh lẽo.
Nàng có điểm sợ hãi, nàng sợ quý phủ muốn hại các nàng đại phòng quá nhiều, nàng thậm chí không dám làm người khác quá mức tới gần nàng nhà ở, liền Vương Thiện Bảo gia nàng đều không cho nàng gần người.
Đối này, Vương Thiện Bảo gia cũng không có gì hảo biện pháp, chỉ có thể ngóng trông lão gia mau chút trở về, cũng làm cho nhà nàng thái thái không tiếp tục để tâm vào chuyện vụn vặt.
Nhưng hắn gia lão gia thật sự qua hồi lâu, mới cuối cùng đã đến, Hình thị thấy hắn, liền cùng thấy cứu tinh giống nhau, một đầu trát ở hắn trong lòng ngực không ra, liền động nhất động đều không muốn, giả xá bất đắc dĩ, chỉ có thể cùng buổi sáng như vậy, chặn ngang bế lên nàng vào nhà nghỉ ngơi.
"Đại lão gia, đều giải quyết?"
"Ân, ta giao cho Vương thị xử lý phía sau sự tình."
"Vương thị? Đại lão gia......"
"Không sợ, nàng vẫn là có uy hiếp, kia tước vị nàng nằm mơ đều muốn."
"Lão gia, kia Liễn Nhi làm sao bây giờ? Kia tước vị cũng là hắn nằm mơ đều muốn đồ vật!"
"Hắn không cần, chính hắn có thể khởi động tới, còn để ý kia ba bốn phẩm tước vị? Hắn hiện giờ quan chức đều tứ phẩm. Sau này chỉ có càng cao."
"Kia lão gia...... Có thể tín nhiệm Vương thị sao?"
"Không thể, cho nên còn muốn đem Vương Hi Phượng cấp tìm trở về, một hai tháng cũng đủ nàng đem Giả Liễn hậu viện làm cho thùng sắt giống nhau, cũng là thời điểm làm nàng trở về dưỡng thai, ngươi nếu vô bên sự, chỉ lo nhìn nàng liền hảo, còn lại nàng sẽ tự xử lý."
"Cũng là, còn phải làm vương gia người tới đối phó vương gia người, Vương Hi Phượng thủ đoạn cũng không so Vương thị kém, nàng hiện giờ cùng Giả Liễn một lòng, đối vương gia cũng đã chết tâm, chắc là chúng ta Giả gia người, cho nàng cái này tín nhiệm, nàng cũng có thể càng thêm an tâm làm ta Vinh Quốc Phủ một chi tương lai tông phụ."
"Rất là, sắp tới Tiết gia còn sẽ có người tới, nghe nói kia Tiết Bảo Thoa cũng là cái lợi hại khuê nữ, bất quá, ngươi không cần quá mức tới gần, đỡ phải bị người lợi dụng."
"Ta mới không đi đâu, làm các nàng vương gia nữ nhân chính mình chó cắn chó đi, ta an an tĩnh tĩnh dưỡng ta Đại Ngọc liền hảo."
"Đại Ngọc? Các nàng Lâm gia đối lão thái thái xuống tay đi! Còn gấp không chờ nổi đến xuống tay!" Giả xá khóe môi một câu, "Tuy rằng Lâm Như Hải tạm thời cùng ta liên thủ, bất quá không bài trừ hắn đối ta Giả gia còn có cực đại cừu hận, các nàng quý phủ hạ nhân đối chúng ta Giả gia có cực đại cừu hận, cho nên, ngươi có thể đau Đại Ngọc, lại cũng muốn tiểu tâm đề phòng hắn Lâm gia."
"Ân! Minh bạch! Vẫn là Xảo tỷ nhi hảo, như thế nào đều sẽ không đối ta bất lợi." Hình thị đột nhiên có chút chờ mong Vương Hi Phượng trở về, "Còn có phượng nha đầu kia một thai, là cái nam hài nhi liền quá tốt, Liễn Nhi cũng liền có hậu."
"Đúng vậy! Có con nối dòng liền không cần quá mức nhọc lòng." Giả xá lời nói một chút không đi tâm, người này vẫn là thích tiểu khuê nữ, Hình thị hơi hơi thở dài, miệng một phiết liền mắt trợn trắng ra tới, lúc này hắn gia lão gia lại vẫn ngại nam hài nhi không đủ đáng yêu!
"Lão gia, ngươi nói về sau còn sẽ phát sinh giống hôm nay như vậy sự sao?"
"Sẽ không, lão gia ta sẽ không lại xem thường bất luận kẻ nào, cũng sẽ không cho người cuồng loạn cơ hội, quý phủ một chút thiếu thượng trăm hào người, cũng nên thật thật ân, làm phía dưới nô tài an cái tâm, trở về nghiêm túc làm việc."
"Việc này liền giao cho ta làm hảo, không phải rất khó không phải sao?"
"Vậy ngươi làm đi! Ngươi cũng nên cùng Vương Hi Phượng hảo hảo học học quản gia sự, lão gia ta không có khả năng vĩnh viễn giúp ngươi nhìn. Vả lại, lão gia ta đã cho ngươi giảm bớt rất lớn gánh nặng, hậu viện một cái thiếp thất đều không có không phải sao?" Giả xá mặt mày một chọn, cảm thấy chính mình cái này trượng phu làm được phi thường hảo.
Đời trước hắn liền cảm thấy chính mình người này tương đương không tồi, không làm thất vọng gia tộc không làm thất vọng lão mẫu, liền thê tử nhi nữ, hắn đều không làm thất vọng, chính là không rất hợp đến khởi hắn tự mình, chơi không chơi đủ nháo không nháo đủ, tổng ở ngươi lừa ta gạt trung sinh tồn.
Chờ sự tình một, hắn đi học học kia thương (súng) đi, hôm nay kia thương (súng) chính là phát huy đại tác dụng, kia tuyệt đối dùng tốt.

Hồng lâu phía trên tiến giả xá(CVH)- Tuyệt Thế Thần HồWhere stories live. Discover now