Chap 1

3.9K 87 8
                                    

Reng reng...

- Alo....

- Đoán thử ta là ai nào!.

- Lại chuyện gì nữa đây thưa tiểu thư Qri xinh đẹp.

- Haha! lại bị cậu đoán trúng rồi!- Qri hớn hở.

- Chẳng phải, lúc nào cậu cũng chơi mấy trò này khi gọi cho tới sao.

- Hihi, không hổ danh là Park Hyomin tài giỏi, xinh đẹp, quyến rũ, chỉ có cậu là hiểu tới.

- Thôi được rồi, có chuyện gì thì cứ nói, không cần phải tung hô tới như vậy đâu- Hyomin ngã người ra ghế.

- Tối nay cậu có rãnh không, đến bar với mình nhe- Qri nhẹ giọng

- Có chuyện gì?

- Hôm nay sinh nhật tới, nên tới muốn mời một vài người bạn đến chúc mừng ấy mà.

- Ơ...sinh nhật cậu sao, cho tới xin lỗi vì không nhớ sinh nhật của cậu- Hyomin ngạc nhiên.

- Không sao, tối nay chỉ cần cậu tới là được rồi.

- Được, nhất định tới sẽ đến đúng giờ.

- Nhớ đó! thôi cậu làm việc đi, tới cúp máy đây, bye cậu.

- Bye- Hyomin mỉm cười tất máy.

Tối đó, tại quán bar Queen's bạn bè của Qri đã đến đông đủ, duy chỉ còn thiếu mỗi Hyomin, gọi điện thì không liên lạc được nên cô rất lo lắng.

- Bạn cậu vẫn chưa đến sao?- một cô gái với mái tóc tomboy bước đến vỗ vai Ri.

- Vẫn chưa, tới gọi điện nhưng không liên lạc được với cậu ấy- Qri sốt ruột.

Đúng lúc đó Hyomin từ ngoài chạy vào.

- Cho tới xin lỗi, tại kẹt xe nên đến muộn, mọi người đợi có lâu không- Hyomin vừa nói vừa cố lấy lại nhịp thở.

- Không sao, cậu đến là tốt rồi, vào đây để tới giới thiệu một vài người bạn cho cậu làm quen- Qri nắm tay Hyomin lôi vào buổi tiệc.

Dẫn Hyomin đến trước bàn tiệc rồi vỗ vỗ tay để tạo sự chú ý:

- Giới thiệu với mọi người đây là Hyomin bạn thân của tới

- Chào mọi người, rất vui được làm quen- Hyomin mỉm cười.

- Chào em- mọi người đồng thanh.

- Còn đây là Eunjung, bạn rất thân của tới cũng giống như cậu vậy đó- Qri vui vẽ giới thiệu.

- Chào cậu, tới là Hyomin cứ gọi tới là Min được rồi.

- Còn tới là Eunjung, rất vui được làm quen.

Thế là mọi người cùng nhau chúc mừng sinh nhật Qri, vốn là người không thích ồn ào nên Hyomin chỉ ngồi một góc mà nhìn mọi người nhảy nhót ngoài kia, đang nhấm nháp ly nước hoa quả vừa gọi thì Eunjung bước đến bất chuyện

Fanfic Khoảnh Khắc Yêu (JiMin/MinYeon couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ