Chap 9

1.7K 60 1
                                    

Eunjung đưa hai mẹ con Hyomin đến một nhà hàng để ăn sáng, từ xa khi nhìn thấy được một dáng người quen thuộc đã ngồi đợi sẵn thì nhóc SunWoo liền tuột khỏi tay Eunjung lóc chóc chạy nhanh về phía người kia miệng không ngừng gọi lớn.

Người đó giật mình xoay lại liền nhìn thấy hình ảnh đánh yêu quen thuộc đó thì liền mỉm cười dang tay mà đợi ôm lấy

- Ri umma!!!- thằng nhóc hướng trong lòng người kia mà chạy ào đến.

- A...SunWoo đến rồi! umma rất nhớ con đấy.

- Con cũng rất nhớ Ri umma nha!- thằng nhóc làm nũng.

- Lại phải làm phiền cậu trong  thằng nhóc nữa rồi?- Hyomin kéo ghế ngồi đối diện

- Không phiền chút nào! tới cũng là Ri umma của SunWoo mà phải không?- Qri vừa nói vừa hướng tới má thằng nhóc hôn một cái.

- Đúng đó! dù gì SunWoo cũng là con nuôi của chúng tới, có thằng nhóc chơi với EunRi nhà tới thì càng vui chứ sao!- Eunjung xoa đầu SunWoo nói.

- Thật sự trong thời gian qua cảm ơn vợ chồng cậu đã giúp đỡ mẹ con tới: vừa cho tới đến công ty của cậu làm việc còn thường giúp tới trong chừng SunWoo, tới cảm thấy thật ấy nấy.

- Nếu nói ra thì vợ chồng tới phải là người nói cảm ơn mới đúng.

- Tại sao?- Hyomin khó hiểu.

- Tại vì nhờ cậu mà tới mới biết được Qri đối với tới quan trọng như thế nào, nhờ có một giám đốc nghiệp vụ giỏi như cậu giúp quản lí tiếp công ty mà bây giờ sự nghiệp gia đình tới phát triển lớn như vầy, tính ra chúng tới là người có lợi mới đúng....Phải không vợ yêu?- Eunjung xoay ngang nhìn Qri âu yếm.

- Trước mặt trẻ con không biết mắc cỡ!- Qri nhìn Hyomin aí ngại.

Hyomin chỉ biết cười trừ, cả ba được dịp cứ thế mà tâm sự quên cả thời gian, nếu không phải nhóc SunWoo chịu không được mà chu mỏ than đói thì có lẽ cả ba còn nói luôn tới trưa. Bỏ mọi chuyện sang một bên, tất cả gồm ba lớn một nhỏ bất đầu gọi món, sau khi ăn xong Hyomin lấy khăn lau miệng cho SunWoo rồi căn dặn.

- Hôm nay đến nhà Ri umma nhớ phải ngoan...biết không? chiều đi làm về umma sẽ gé rướt con.

- Dạ! umma nhớ về sớm với SunWoo nha!

- Umma biết rồi!- Hyomin hôn lên má SunWoo rồi xoa đầu thằng bé mỉm cười.

SunWoo cũng chồm tới hôn lên môi Hyomin một cái thật kêu rồi hướng về phía Qri đòi ẫm.

- Ri umma chúng ta mau về chơi với EunRi đi....SunWoo nhớ rất nhớ em...SunWoo muốn gập em- Thằng nhóc nhõng nhẽo.

- Vậy thì Jung sẽ cùng Hyomin đến công ty, em đưa nhóc SunWoo về nhé!

- Được rồi! hai người mau đi đi kẻo trễ giờ- Qri hối thúc

Fanfic Khoảnh Khắc Yêu (JiMin/MinYeon couple)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ