"Bộp"
"Aida!"
Bỗng dưng bị đập vào đầu, Giotto hậm hực quay đầu lại. Anh thấy G đang cầm một sấp giấy nhìn anh.
"Làm cái gì mà ngẩn ngơ thế? Tsuna đang gọi kìa." G nhíu mày nhìn anh, xoay người sắp xếp lại giấy tờ trên bàn.
"À, tớ chỉ nhớ lại ngày xưa một chút thôi." Giotto cười cười xoa đầu đi về phía cửa. G dừng tay một chút rồi tiếp tục dọn dẹp bàn.
"3 năm trước à...?"
"...Ừ. Nhưng chuyện đã qua rồi, vậy cứ mặc cho qua đi. Coi nó là một bài học là được." Giotto nói rồi bước ra khỏi phòng. Cửa phòng vừa đó, G cũng sắp xếp xong bàn làm việc. Anh tiến về phía cửa sổ, mệt mỏi ngồi bên thành cửa, mặc cho những ánh nắng lần lượt chiếu rọi lên anh. Trông anh như được sưởi ấm bởi những tia nắng ấm áp này.
---Phòng khách---
Tsuna đang ngồi chơi với quả bóng in số 27 của mình. Vừa thấy Giotto đi đến, hai mắt em liền sáng lên. Bé con đứng lên rồi lao vào người papa bé. Xoa xoa mái tóc nâu không trọng lực của bé, Giotto cảm thấy vui vẻ hơn.
"Papa, lúc nãy chú Lampo bảo hoa trong vườn nở rồi. Tsuna rất muốn xem nha~" Vừa nói, Tsuna liền níu tay Giotto muốn dẫn anh ra vườn. "Được chứ! Papa dẫn Tsu-kun đi xem nha!" Giotto nhấc bổng bé con có khuôn mặt đáng yêu trông giống mình lên rồi bế bé đi ra vườn. Trên đường đi gặp Alaude đang đọc sách dưới bóng râm cây chuông vàng*.
(*) Cây chuông vàng:
"Chú Alau!" Tsuna gọi to Alaude, tay vẫy vẫy về phía anh. Alaude nghe thấy giọng nói quen thuộc liền ngẩng đầu lên. Tsuna xuống khỏi tay papa chạy về phía Alaude ôm cổ anh. "Chú về khi nào sao Tsuna hông biết?" Tsuna cười ấm áp cọ cọ má vào má anh. Vì tuần trước chú Alau của bé con phải đi có việc nên nguyên một tuần bé con không được gặp chú. "Ta về hôm qua, lúc con đang ngủ." Vỗ vỗ lưng bé con, Alaude gấp sách lại rồi bế bé con lên.
"Hihi, Tsuna đang đi xem hoa trong vườn. Chú Lampo bảo hoa nở rồi, chắc sẽ đẹp lắm. Chú Alau đi cùng đi nha!" Nghe vậy, Giotto vốn đang ảo tưởng được ở riêng với bé con liền vỡ mộng. "Ừ, con thích là được." Thả bé xuống, Alaude nhìn Giotto đang làm vẻ mặt buồn thúi ruột đứng ở một góc. Tsuna một tay nắm tay Alaude, tay còn lại nhằm tay Giotto mà nắm, làm nấm trên đầu Giotto nổ sạch, vui vẻ nắm chặt tay bé con bước đi. Cả 3 người bước đi trong ánh nắng rực rỡ sáng chói vô cùng.
---Vườn nhà Vongola---
"Oaaaaaaaaa!!! Đẹp quá trời lun!" Tsuna sáng mắt nhìn những bông hoa nở trong vườn. Trong vườn của Vongola trồng rất nhiều loại hoa, hoa hồng leo Prosperity*, Hoa hồng Alibaba*, Hoa hồng leo Paul Bocuse*, Hoa hồng xanh*,... Thế nhưng mà toàn là giống hoa hồng. (t/g: =)))) trông đẹp đẹp)
hoa hồng leo Prosperity*
Hoa hồng Alibaba*
Hoa hồng leo Paul Bocuse*
Hoa hồng xanh*
Tsuna như chìm đắm vào thế giới hoa hồng đủ loại. Bé con hái một bông hoa hồng vàng và một bông hoa màu tím tặng papa và chú Alau. "Papa, chú Alau, Tsuna tặng hoa cho hai người nha~" Em cảm thấy papa rất hợp với màu vàng còn chú Alau lại hợp với màu tím. Giotto và Alaude được nhận hoa cũng rất vui, chơi đùa với bé cả buổi trong vườn quên cả thời gian.
---Tối---
"Chẹp chẹp, Tsuna rất thích hoa..." Tsuna ngủ gật trên sofa được Asari bế vào phòng, miệng vẫn còn nói mớ được. Asari khẽ cười, nhẹ nhàng đặt bé con xuống giường, hôn chúc ngủ ngon rồi rón rén đóng cửa lại.
"Chúc ngủ ngon."
P/s: *tung bông* Tác giả trở lại rồi đây ≧▽≦ ✧Д✧ *\(^ω^)/*
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi bé Cá lạc vào quá khứ...[ Fanfic KHR ]
Fanfictionthì Cá lạc vào quá khứ, thời cụ nó thui