*Claire'POV*
Eto ba ang sinasabe nilang " First love never die " ,
Pwede ba ibalik ang dati ????
ayaw ko na masaktan , ayoko na bumalik ang sakit na naramdaman ko dati .
naka move-on na ba ako sakanya ?
Alam kong sa sarili ko na mahal na mhal ko pa siya .
May nararamdaman parin ba siya saken ? ;(
Mahal na Mahal parin kita Kevin Luke Dela Cruz T____T
Andito kame ngayon sa kusina , Hinuhugasan niya yung sugat ko . Grabe ! Ang saket T___T . Kanina pa ako nagpipigil ng iyak dahil sa sakit , pero hindi ko mapigilan . Biglang umiyak nalang ako .
" *sniff* *sniff* Ayoko na , masakit na " Sabe ko sakanya habang tinatago ko yung kamay ko . Magkaharapan na kame ngayon .
Naktingin siya saken at ako naman ay nakayuko habang umiiyak . ang sakit talaga , malake kase yung Sugat ko . Wala kameng ginawa , nag tayuan lang kame haggang dinala niya ako sa Kwarto niya . Hindi ko alam kung ano gagawin namin dun , Pero hindi ako nagiisip ng kahit na ako Green .
Nasa kwarto niya na kame , Pina upo niya ako sa Maliit niyang sofa tapos pumunta siya dun sa cr , yung lumabas na siya nakita kong may hawak siyang First aid .
Tumabi siya saken tapos kinuha yung kamay ko pero hindi ko binibigay , pinipilit niyang kuhain pero hindi ko parin binibigay . bigla siyang tumayo , alam kong nagagalit na siya saken .
" Ano ba problema mo ? Tiffany gagamutin ko lang Sugat mo " tanong niya saken , tumalikod siya saken . Umiiyak parin ako , Hindi naman ako umiiyak dahil sa sugat eh , Umiiyak ako kase bumalik ang pagmamahal ko sakanya . T___T pero masakit talag yung sugat ko .
Wala akong masagot sa tinanong niya , ang ginagawa kong lang ay umiiyak , maskit kase talaga , masakit ang nangyare sa past namen at sa sugat ko T__T .
" ayoko la-ng talag-a masak--tan " sabe ko sakanya , Sniff sniff , totoo ayaw ko ng masaktan . Simula nung nagbreak kame wala akong naging Boyfriend kahit isa T___T siya lang ang minahal ko ng ganto . Pero dahil sa kalokohan niya , Eto ako ngayon
*FLASHBACK*
Anniversary namen ngayon ni kevin , masaya ako ngayon dahil tumagal kameng ganitong masaya , kahit may mga away kame still matatag kame xDD HAHAH . Mahal na mahal ko si kevin , Wala ng hihigit pa . :)
andito ako ngayon sa mall , Bumili ako ng couple ring para samen dalawa . Sa ring may nakalagay na Infinite symbol tapos sa loob yung Mga name namen .
Nanghihinayang nalang ako kase kahit isang text o twag walang akong na rerecieve , Hayy T__T kanina ko pa sinisilip yung cellphone ko , tawagan ko nalang kaya siya .
* calling MahalKo/Kevin .... *
*The number you have dialed is Unattended or Out of coverage area please try your call later .. *
Hayyy *sign* Hindi naman siyang busy na tao eh T___Tnasa bahay lang naman siya lage at wala silang pasok ngayon .
kumaen muna ako KFC , Favorite ko *Q* . HEHEHEH ^^
Pagkatpos ko kumain , Pumunta na ako sa parking lot , Naghihintay kase si manong David saken dun eh . nandito na ako sa Parking lot pero bigla akong Naihi , Edi humanap ako ng Cr , yun buti naglagay sila ng Cr dito xDD
BINABASA MO ANG
Text Zone <3
RomanceProlouge : Nakaranas ka na ba mainlove sa katextmate mo ?? Si Alexandra Justine naranasan na yan , Ilang beses na . Pero their was a guy na nagpapatibok ng puso niya , yung feeling na wala sa crush line :)) Siya ay si Ace Austine Concepsion . Isang...