Halloween with TFU

536 30 0
                                    

"Taetae của em đang làm gì đó??". Là Tifany. Nàng và Taeyeon xa nhau cũng lâu rồi nhỉ nhưng thi thoảng cậu lại sang bên đấy hay là vài cuộc video call kéo dài đến suốt cả buổi khuya nơi mà cậu đang ở.

"Thì không có em đương nhiên là nằm một đống ở nhà và chơi với cứ Gừng rồi". Cậu bĩu môi nhõng nhẽo với nàng.

"Thôi mà, nếu Tae như vậy thì các fan sẽ buồn lắm đó. Hình như ngày mai có tiệc Halloween do TFU tổ chức đó. Em nghĩ Tae nên đến đó cùng các fan đi. Họ sẽ vui lắm đấy". Nàng dùng chất giọng husky giỗ ngọt cậu.

"Tae biết rồi vợ yêu mai Tae sẽ đến".

___________________

Vừa về đến nhà thì Taeyeon liền ngã phịch xuống giường do sáng giờ dự party quẫy quá trời quá đất luôn. Rồi đăng thêm vài cái video trên Instagram như muốn nói cho nàng là cậu đã trở về nhà và vô cùng vui vẻ cùng các fan của mình.

Reng reng

"Tae thật là đáng yêu hết sức luôn nha. Chắc các fan đã bất ngờ lắm ha??".

"Sao mà đáng yêu bằng cục mỡ đây hả?? Khi Tae đến thì ai cũng trầm trồ hết á".

"Chỉ giỏi cái tài thả thính gái thôi à. Có vẻ Tae chơi vui trong dịp Halloween này khi còn các fan bên cạnh mà".

"Sao mà vui được khi thiếu cưng đây. Thôi nhớ cưng quá à mai Tae sẽ qua bên cưng nha chịu hết nổi rồi".

"Dẻo miệng mà dư tiền lắm hay sao cứ qua bên em hoài vậy. Ở đó đi".

"Bên em tối rồi đi ngủ đi mai Tae sẽ đến trước nhà em nên đừng có mà nhốt Tae đó. Ngủ ngon vợ yêu".

"Nè. Kim Taeyeon".

[SERIES DRABBLES] REAL LIFE OR NOT | TAENYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ