Tình yêu về Linh - Tử Úy

578 1 2
                                    

Tình yêu về Linh – Tử Úy

Giới thiệu vắn tắt:

Một đám quân đội đại viện tiểu hài tử tình yêu khúc mắc, tình yêu về linh, kỳ thực này "Linh" chính là "Linh ", nữ chủ Định Linh Tử Linh

Ta tính toán triệt để làm càn một phen, nhường hư nữ nhân cùng hư nam nhân suy diễn tình yêu, này văn không đi nữa thanh xuân phong, cũng không lại ở đi thuần yêu phong

Chỉ có thể nói nó là nhất thiên muốn lớn lên văn, ha ha, nhưng ta thích loại cảm giác này

01

Trải qua 12 mấy giờ phi hành, rốt cục nghe được máy bay loa lí truyền đến nhanh đến đạt thanh âm. Máy bay bắt đầu chậm rãi hạ xuống rồi, theo cơ cửa sổ hướng ra phía ngoài nhìn lại, xuyên qua một mảnh mây trắng sau, lộ ra một cái thành thị nóc nhà. Lại trải qua một đoạn thong thả phi hành, lộ ra Bắc Kinh T3 hàng đứng đỉnh chóp, nga hoàng nóc nhà thế như rồng bàn, nổi lên tam giác thấu quang cửa sổ phảng phất long lân, Định Linh Tử khinh cười rộ lên, dùng lưu loát tiếng Pháp ngồi đối diện ở bản thân bên cạnh Bành Dục Sâm nói, "Này T3 hàng đứng có ta lão tổ tông hương vị, không thể so các ngươi Pháp Quốc mang cao nhạc sân bay kém đi!"

Bành Dục Sâm cũng thám quá mức triều cơ ngoài cửa sổ mặt nhìn lại, trên mặt nhìn không ra biểu cảm, cách dùng văn rất nhỏ cảm thán, "Này ta quen thuộc lại xa lạ quốc thổ, đừng quên, ta mẫu thân từ nhỏ cũng là ở trong này lớn lên , dùng các ngươi bên này lời nói nói, nàng chính là ——" hắn hơi làm tạm dừng, suy tư một chút, sau đó dùng không quá tiêu chuẩn tiếng Trung bổ sung thêm, "Bắc Kinh dân bản xứ!" Sau khi nói xong, hắn kia sắp xếp trước liền soái khí trên mặt lộ ra một cái hài đồng bàn mỉm cười đắc ý.

Máy bay rốt cục ngừng ổn, Định Linh Tử đào ra chính mình di động, khởi động máy, cấp Úc Hiểu Hiểu phát ra nhất cái tin nhắn, "Ta hồi ổ , hiện tại ở thủ đô sân bay, chỉ với ngươi một người nói, tới hay không tiếp ta, ngươi xem rồi làm!" Lại đưa điện thoại di động đóng lại.

"Cho ai gửi tin nhắn đâu?" Bành Dục Sâm làm bộ thấu đi qua muốn xem, lộ ra hắn yêu mị đến cực điểm ánh mắt, chậc chậc chậc, không hổ là trung pháp con lai, hỗn ra đều là tinh hoa a.

Định Linh Tử cười, đưa điện thoại di động cố ý đặt tới Bành Dục Sâm mí mắt hạ, "Ngươi xem đi, nhưng ngươi nhận thức tiếng Trung sao?" Khinh xoi mói giác, nhẵn nhụi lại hơi tính cách thanh âm, điểm chết người chính là nàng kia phó câu nhân tâm hồn biểu cảm.

Bành Dục Sâm nhẹ lay động một chút đầu, nhéo nhéo nàng cằm, "Không cho khi dễ ta sẽ không tiếng Trung!"

Định Linh Tử đưa lên một cái hôn, "Sẽ không tiếng Trung, còn thủ tiếng Trung tên, đủ ngốc ——" nhiên sau biến trở về "Tiểu nữ nhân ", "Ngoan ngoãn " khiên trụ Bành Dục Sâm thủ đi vào VIP thông đạo.

Đợi đến theo truyền mang theo thủ hoàn hành lý, Bành Dục Sâm một bên kéo hành lý một bên nắm ở Định Linh Tử eo nhỏ, hắn cao lớn soái khí thân hình cũng không có nhường một bên Định Linh Tử "Ảm đạm thất sắc ", tương phản, người khác sẽ cảm thấy chỉ có như vậy nam nhân mới xứng đôi như vậy nữ nhân, này mắt nhập nhèm lại trầm đọa mỹ nhân, hoặc là nói nàng là đãng cùng trinh trong lúc đó lay động phong tình "Hồ ly tinh ", nàng mỹ chính ứng một câu xướng từ —— là ngủ đồ mi bắt được quần thoa tuyến, lặng im cúi đầu, cũng không làm người ta ghé mắt, lại dùng dây mây khiên trụ ngươi đi trước bước chân, đem ngươi mang tiến nàng bụi hoa, lại cũng vô pháp đi ra.

Tình yêu về Linh - Tử ÚyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ