- Chị đâu rồi? T/b?
Hoseok từ công ty trở về đã liền tìm bạn, quản gia từ ngoài vườn bước vào, ông không nhanh không chậm nói.
- Cô chủ đang ở trên phòng, có lẽ là đang ngủ.
Hoseok chậc lưỡi, đưa áo khoác cho quản gia rồi bước lên phòng. Trước đó có đứng trước phòng gõ cửa vài lần nhưng không có hồi âm, mới mất kiên nhẫn mở cửa ra, thấy bạn đang nằm trong chăn ngủ thật ngon. Cậu bước đến, ngồi lên mép giường và nhẹ nhàng lay lay người bạn.
- Chị à, dậy mau, chiều rồi.
Có người chạm vào, thấy khó chịu nên lông mày liền cau lại. Hoseok ghé vào tai bạn, nói nhẹ.
- Nếu không dậy, em sẽ không đưa chị đi ăn kem.
Nghe đến từ "không đưa chị đi ăn kem" bạn liền bật dậy. Thấy bạn đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, Hoseok bật cười.
- Dậy đi.
- Jung Hoseok, chị mệt lắm...
- Bệnh sao?
Hoseok sờ trán bạn nhưng chẳng có dấu hiệu gì bất thường.
- Không nóng tí nào. Chị bị sao vậy?
Bạn vẫn còn nửa tỉnh nửa mê, mới dũi tay ra phía trước rồi che miệng ngáp một cái thật sảng khoái.
- Không phải bệnh, mà là đống bài vẽ này làm chị mệt lắm.
Bạn chỉ lên bàn, nơi mấy khổ giấy đang được đặt lộn xộn và được đè lên bằng một đống dụng cụ mỹ thuật. Hoseok bước lại xem thì liền nhận ra đó là bài tập của học viện.
- Min T/b, chị thật sự vẽ sao?
Nghe câu hỏi có ý trêu cợt của cậu em nhỏ hơn một tuổi, bạn cau mày đanh đá đáp.
- Thế nào? Min T/b đây tài năng quá hả?
Nghe xong, cậu chép miệng, lí nhí nói đủ cho bản thân nghe.
- Chắc rồi.
- Jung Hoseok.
Nghe bạn gọi, cậu đưa đôi mắt ôn nhu nhìn bạn.
- Sao vậy?
- Em cần chị à? Sao vừa về đã đi tìm?
Lúc này cậu mới sực tỉnh, tự hỏi tại sao. Ậm ừ một lúc mới trả lời.
- Là... Em muốn rủ chị ăn kem... Ừ đúng rồi, muốn rủ chị đi ăn kem!
Bạn hơi nghi hoặc, khoanh tay nhướn mày nhìn. Nhưng nhìn cậu em trai đang lúng túng như vậy cũng chẳng buồn hỏi thêm mà đáp lại bằng cái cười nhẹ.
- Được rồi, em ra ngoài đi, chị thay đồ xong rồi 2 chị em tụi mình đi.
.
Bạn nhanh chóng thay bộ đồ ngủ màu hồng bằng bộ đồ thoải mái hơn. Bỏ qua giai đoạn makeup cầu kỳ khi ra ngoài, bạn chỉ thoa một lớp son cam đất lên đôi môi mềm mại rồi xuống nhà.
Hoseok đã thay đồ từ lâu và đang chăm chú xem bộ phim hành động đầy kịch tính, bạn bước lại thật nhẹ thật nhẹ và ôm lấy cổ Hoseok làm cậu giật mình.