Tối hôm đó, bạn đã ở trong phòng Jimin, cùng y chơi game đến tận 4 giờ sáng. Hoseok ở phòng cạnh bên vừa đánh máy, vừa cau mày. Cậu không thể tập trung được, liền bước sang phòng bên.
- Này này, hai người ồn ào quá--
Mở cửa ra, đã thấy cảnh bạn nằm đè lên người Jimin, trên người là cái sơ mi của cậu, bên trong có lẽ đã mặc một chiếc áo thun ba lỗ khác màu đen và chiếc quần thun ngắn bị cái áo che đi. Nhìn cực kì... Quyến rũ.
- Hoseok, có gì sao?
Bạn liền đoạt lấy tay cầm game trong tay Jimin, rồi đứng dậy bước đến trước mặt Hoseok. Cậu che mặt, mắt đánh sang chỗ khác.
- Vì hai người ồn ào quá nên em qua kiểm tra thôi.
Bạn gật gù, chỉnh lại áo cho Hoseok.
- Mặc đồ như vậy thì em cảm mất.
- Em sẽ chú ý mà.
Rồi cậu đóng cửa phòng, Hoseok đứng dựa vào cửa, trong đầu còn lâng lâng.
.
Ngày hôm sau, bạn đã ngủ quên trong phòng của Jimin. Ngủ say thật say, trong cái chăn bông ấm áp, đôi môi nhỏ cứ chu chu ra.
Có lẽ hiện tại bạn đang chìm vào một giấc mộng đẹp, theo như đôi mắt tinh tường của cậu em họ nhà Park này đoán, 100 phần nghìn là mơ thấy đồ ăn rồi.
Jimin đã dậy từ lâu, ngồi trên giường nhìn bạn, xoa đầu, rồi vuốt nhẹ mái tóc mềm mại. Bạn trở mình sang, ôm cái gối to bên cạnh. Jimin mới khẽ cười.
- Chị chẳng khác hồi bé là bao nhỉ?
Cửa phòng bị mở ra bởi Hoseok, cậu đứng dựa vào tường nhìn em mình bằng đôi mắt không mấy hài lòng. Có lẽ những hành động âu yếm ân cần ban nãy bị nhìn ra hết rồi.
- Gọi chị ấy dậy, trưa đến nơi rồi.
Rồi bỏ đi. Đúng lúc bạn bừng tỉnh khỏi giấc mơ nhưng vẫn còn bị cơn ngái ngủ bủa vây. Mới với lấy cái gối và vùi mặt vào làm Jimin không nhịn nổi mà nở nụ cười, nhưng vẫn phải lay nhẹ người bạn để đánh thức.
- Dậy nhanh nào, anh ấy sẽ giận đấy.
- 5 phút nữa thôi, chị đã không ngủ cả đêm...
- Dậy nhanh, anh ta nói sẽ cắt giảm thức ăn vặt của-
Bạn liền bật dậy, chạy về phòng vệ sinh cá nhân rồi chạy sang phòng Hoseok, với cái đầu như tổ quạ.
- Gì vậy?
- H-Hoseok, chị dậy rồi, em làm ơn đừng cắt giảm đồ ăn vặt của chị!
Cậu nhìn Jimin đang đứng trên lầu một, dựa vào rào kính nhìn xuống. Mới hiểu ra.
- Em sẽ không, lại đây em cột tóc cho.
- Búi tóc cho chị đi, nha~
- Được rồi. Về phòng thay đồ, rồi đem đồ cột tóc qua đây.
Bạn cười, chạy về phòng thay quần áo, cầm lược và thun buộc tóc sang phòng Hoseok. Cậu chải xuông tóc, rồi búi hai chùm lên.
- Nhìn đáng yêu lắm đúng không?
Bạn vừa soi gương vừa nhìn Hoseok. Cậu cũng gật đầu cười trừ.
- Vậy, giờ mình đi siêu thị được không? Chị muốn mua đồ ăn vặt, có loại mới ra nè.
Hoseok đúng ra phải từ chối nhưng vì đôi mắt long lanh như cún ấy cứ làm cậu siêu lòng nên cũng đồng ý.
Bạn lại về phòng lấy đồ. Jimin đi ngang qua, thấy phòng không đóng nên ngó vào.
- Chị gái đi đâu mà vội vàng thế?
- Siêu thị đấy, có mẫu snack vừa mới ra nên muốn thử.
- Em đi cùng nữa.
Thế là cả 3 chị em cùng kéo nhau đến siêu thị lớn gần nhà.
-----------------
Hãy ủng hộ mình và các thành viên của PM_TEAM nhé~
Xin cảm ơn!!
#Kyeongie