Chapter Two:

4 0 0
                                    

Andrei's P.O.V

Potek yung lalaking yun walang hiya sya! He doesn't have a heart! Ai di pala yon posible buhay pa sya kaya may puso parin sya..

Halang na ang kanyang kaluluwa! Jusq gigil nya ako ha? Walang respeto akala mo kung sino?! Such a jerk ohmygash --_--..

Sino ba namang di maiinis sya na nga ang nakabunggo sya pa may ganang magalit --__--

Jeezz di pa ako nakakapuntang clinic dagdag pasa na naman teka tama!!!!!

Dalawang beses nya na akong nababangga kaninang umaga den pagpasok ko sa room walangya talaga sya.. Ang sama sama nya huhuhu T_T ang bad nyaa

Sino kaya yung malignong lalaking yon kagwapo gwapo halang ang kaluluwa --__--

Sayang si koyaa.. Gutom na ako pero ansakit ng noo ko! Kung pupunta akong clinic baka di ako palabasin nun ( __ __') pero gutom na ako ihhh

Di ko na ininda ang sakit ng katawan ko at nanaig saking katawan ang kagustuhan kong lumamon..

To the cafeteria ang beyonddd...

*cafeteria

At dahil hindi pa recess onti palang ang tao ohmy thank you god.. Kahit papaano di mo parin ako pinapabayaan..

I went to the counter and order.

"Miss.. Excuse me po" sabi ko sabay ngiti. Nabaling ang tingin nya sakin at napangiti.. "Bakit anong nangyari sayo? Ano palang order mo?" tanong nya sakin.

"Ano ate basta iyun hahaha.. Ano pala ate dahil gutom ako 2 slice ng lasagna tapos 1 order ng carbonara 1 slice na rin po pala ng triple coated chocolate roll nyo.. Diba po may frappe din kayo? Yung strawberry flavor nga po" napailing nalang si ate at napahagikgik binigay nya yung order ko at may sinabi..

"Nako iha haha kabago bago mo palang dami ng nangyari sayo.. Oh hayan kumain ka may maitutulong pa ba ako sayo?" sabi nya..

"Ay ate meron.. San po ba pwedeng makakuha ng alcohol, bandage, or magagamit sa first aid maliban sa clinic?" tanong ko pa.. Napatawa naman sya

"Hindi mo pa ba nachecheck yung locker mo? Madaming laman yun.. May spare uniform at PE ka na nga dun eh.. Meron din dung first aid kit and a complete set para sa pag aayos ng sarili" natatawa pa nyang sabi.. Nagpaalam na ako at umalis dala dala ang paper bag kase tinake out ko yung pagkain ko..

Dumiretso ako sa locker room wiee so dami wait what's my locker number?! I check the installed app ng school sa may phone ko and luckily they had it all my LRN no. my room no. Schedules and such..

This is cooler than i thought..

Locker no............... 214

Asan na yun?! Aha.. Found you.. Mas malaki toh kesa sa locker dun sa SIU box type lang kasi yung dun dito kasing laki ko at kasyang kasya ako siguro over all nasa 600 lang yung lockers dito anlaki nga ng locker room eh at andami nyang pinto bale may 7 pinto din ito yung isa nga lang cr kaya 6 nalang talaga yung labasan.

Tama na ang kwento.. I just quickly find the first aid kit and checked it kung kumpleto..

I ran into the nearest building and when to its rooftop..

Hilig ko talaga yung pagpunta sa mga rooftop kase feeling ko im just free tapos sakto pa at mahangin kahit mainit init tsaka ang maganda may bubong ata tomg rooftop kaya lalong naabawasan yung init.. Waah may bench pa toh

I walked to the bench and nilapag yung paper bag tsaka yung first aid kit sa lamesa.. Nilabas ko yung lasagna ko and nilantakan yun bago ko inilabas yung mga gamit panggamot..

I get some cottonball then nilagyan yun nang alcohol.. Kinalkal ko yung bag ko para humanap ng salamin and luckily i have a mirror in my bag..

Chineck ko yung noo ko... May tuyo tuyo na ding dugo and sobrang pula nung noo ko

Sinimulan ko nang ilapat yung cotton sa noo ko at napapangiwi nalang ako tuwing humahapdi.. Ohmygasshh awtsuu i stopped after i cleaned it and put some band aid in my forehead looking like a large X in my forehead.

I also put a band aid horizontally above the bridge of my nose na hanggang ngayon ay masakit pa den

I also put a bandage in my hand and arm because i know myself that it is injured..

Kajasar lang kasi naman ang malas koo huhuhu.. Pati yung ankle ko nilagyan ko na din ng bandage dahil kanina pa talaga yun kumikirot.

Haiist after kong maggamot ng sugat muka akong naaksidente jusq..

I ate the cake waah heaven!! Tapos yung frappe then hinuli ko yung carbonara pampatanggal ng umay yun eh dahil di sya matamis at medyo maalat alat. Uwaaaa kahit gaano ako kamalas ngayon thankful ako sa foods uwaa

"You look like a mess tsk" napatalon ako sa gulat kaya naman nahulog ako sa bangko at napaupo sa lapag ai hindi sa paa ko pala ano?!!!

"Sheeet!!koyaaa ansakit wahh!" napasigaw ako sa sakit ng paa ako.. Nagka sprain pa ako.. Nakakaiyaq mama kooo

Napabalikwas sya ng tayo at nilapitan kagad ako at tinulungan akong tumayo dahil di ko kaya yung sarili ko kaiyaq yung right foot ko masakit tapos etong left ko nabalian pa ata huhuhu

"Ganon ka ba katanga? You're really a mess! Kanina pa kita nababangga dahil jan sa stupidity mo.. Wala ka na bang ikakamalas pa?" tanong nya sakin na salubong ang kilay.

"Akala ko nga din wala na ii.. Clumsy lang siguro talaga ako teka nga kanina mo pa nga ako nababangga wala man lang akong sorry na natanggap? Seryoso ka ba?" inis kong tanung sakanya pero binalewala nya yung sinabi ko at sinimulang gamutin yung bali ko sa paa.. Ang galing nyang magbandage may future toh

"What's your name?" he asked. "Mine?" i asked also. "Idiot should i repeat myself? Yes your name?" inis na inis nyang tanong..

"I am Andrei Lancaster" i answered and i heard him mumble "panlalaki naman tsk" adowao sakanya pake nya?

"Kanina ka pa ba dito simula nung pagkaakyat ko?" tumango lang sya at umupo sa upuan at tumabi sakin. "Bakit hindi kita napansin?" nag kibit balikat lang sya.. "Anong section mo? Lumabas ka kasi sa room namin kanina ii" napatingin sya bigla sakin ang ganda ng mata nya nakakalunod ang deep ocean blue nyang mata jusq

"E" tipid nya pang sagot.. Sabay tayo at bago pa sya makalabas bigla syang nagsalita at tumingin sakin

"I am Thaine(Teyn) Ashton Montenegro, your a clumsy princess and i want you to be my fairest queen.. I don't know what I'm saying i only met you this morning but im possessive darling, dont get hurt okay?" sabi nya sabay nagbigay ng tipid na ngiti at tumalikod at umalis..

Napanganga nalang ako sa drama nung lalaki pero actually kinilig ako sa sinabi nya and i felt i wanna be with him forever.. Ewww ang cheesy bebequrs nakakakilabot... nakakakilabot nga ba?

.·.·.·.·.·.·.·.·.·.·.·.·.·.·.·.

Done wieee..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 30, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unintentional BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon