Bạn là fan NaruSasu hay SasuNaru hoặc cả SasuSaku, ko thì bạn ko là fan ai cả cũng ko sao ! Dù bạn là ai đi chăng nữa thì nếu đã đọc truyện của Yurika rồi thì hãy đọc hết vì... bạn sẽ ko ngờ nổi cái kết đâu nhưng nó sẽ ko làm cho bạn thất vọng đây... với 1 số người là vậy !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
2 năm sau khi đại chiến Ninja kết thúc...
Đâu đó xuất hiện 1 bóng hình cao to, bất khuất, cùng với mái tóc đen dài che đi một bên mắt, khuôn mặt điềm nhiên, trầm tĩnh, ko vươn chút phong trần và đôi mắt đen lạnh lùng, sâu thẩm như có thể nhìn thấy tâm can... bước đi một cách đầy hiên ngang tiến tới Konoha !
Khi cậu vừa tới cổng thì một thân ảnh đầy quen thuộc hiện ra, mái tóc màu vàng chói chang, đôi mắt xanh long lanh, làn da ngả nâu khỏe mạnh đang cười ngu ngơ và vơ tay chào cậu.
" Yo ! Teme khỏe ko ? Lâu quá ko gặp ! " - Cái giọng của cậu ta oang oang như muốn chọc thủng màng nhĩ người nghe.
Nhưng đáp lại thái độ đầy nhiệt tình của cậu là 1 sự im lặng đến đáng sợ và khuôn mặt ai đó đã đầy hắc tuyến !
" Im đi Dobe ! Cậu ồn ào quá đó ! " - Người đó lạnh lùng lên tiếng cùng với một ánh mắt có thể giết người đã thành công làm tên ngố nào đó im lặng !
" Sasuke - kun cậu về rồi à ? " - Một giọng nói ấm áp và dịu dàng vang lên, có chút vui mừng.
Sasuke liếc mắt tới người con gái đang bước đến, mái tóc màu hoa anh đào ngang vai, đôi mắt xanh lục bảo long lanh như viên ngọc quý và cả nét mặt xinh đẹp ko kém phần đáng yêu đang cười rạng rỡ chào mừng cậu trở về.
" Ừ " - Cậu đáp
Ánh mắt Sakura thoáng buồn nhưng nụ cười vẫn ở trên môi...
" Sakura - chan cậu hơi đâu ra đón cái tên phũ phàng này ! Chả thèm tốn nước miếng hỏi thăm tớ và cậu. " - Tên ngốc nào đó đột nhiên thông minh đột xuất chạy lại chỗ Sakura giải vây cho cái tình huống khó xử này.
" Na-ru-to... " - Sasuke gằn từng chữ, sát khí nổi lên, chắc là bão sắp tới rồi.
Mặt mày Naruto hết xám rồi tới xanh lè, lập tức im mồm nếu muốn giữ mạng sống.
" 2 người đã lâu ko gặp mà vẫn trẻ con như ngày xưa ! " - Sakura nhẹ nhàng cười nói.
" Vẫn là Sakura - chan hiểu bọn mình nhất ! "
Sasuke chỉ đứng im nhìn 2 người đồng đội đang cười nói kia, ánh mắt cậu ôn nhu nhìn Naruto đang ngây ngốc cười với Sakura... đúng là tên ngố tóc vàng này vẫn ko thay đổi gì cả, rồi bỗng trên đôi môi bạc mỏng kia khẽ cong lên thành 1 nụ cười tuyệt đẹp...
" À ! Mình còn 1 số việc phải tới bệnh viện ! 2 cậu cứ nói chuyện với nhau đi ! " - Nói rồi Sakura xoay người bước đi.
Naruto định gọi Sakura lại nhưng Sasuke đã lên tiếng trước :
" Gặp lại sau ! "
Sau khi bóng dáng Sakura khuất dần rồi thì Naruto giận dữ la oang lên :
" Tên Teme khó ưa kia lâu lắm rồi Team 7 mới gặp lại mà cậu chào hỏi vậy đó hả !!?? Thầy Kakashi sau khi làm Hokage thì tối ngày mắt kẹt với đống tài liệu, chỉ còn Sakura mà cậu cũng chả thèm giữ lại nữa !! Con người của cậu còn lương tâm ko hả Sasuke ???? " - Naruto tức giận tuôn ra 1 tràn đồng thời lấy tay chỉ vào mặt tên nào đó vẫn dửng dưng coi lời nói của cậu như gió thoảng qua tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NaruSasuSaku ] [ Oneshot ] Người Ra Đi
عاطفيةCuối cùng sau mấy năm Sasuke đi chu du thì cậu cũng trở về Konoha... Naruto ra đón cậu, vẫn là cái nụ cười ngốc nghếch ngây ngô kia, vẫn là mái tóc vàng đỏ chói, vẫn là tên ngốc, ngáo ngơ đã cứu rỗi cuộc đời cậu ra khỏi bóng tối ! Vì đã lâu ko gặp...