Chap 1 : Giới thiệu nhân vật

779 12 6
                                    

Nhân vật chính nek : 

* Bang Black Rose : 4 ng cầm đầu

- Ngọc Hoa ( Rii )  : 17 tuổi, thiên kim tiểu thư tập đoàn trang sức đá quý lớn nhất thế giới , Công chúa bóng đêm của thế giới ngầm, giỏi võ, sử dụng súng thành thạo. Tính cách : Bướng bỉnh, lì lợm nhưng hok giỏi, IQ : 1000/1000.

- Giáng Tuyết ( Su ) : 17 tuổi, thiên kim tiểu thư tập đoàn resort lớn nhất thế giới, Tiểu thư đanh đá của thế giới ngầm, giỏi Karate, sử dụng dao găm. Tính cách : Nghiêm túc nhưng đôi lúc hay nhõng nhẽo, hok giỏi, IQ : 999/1000

- Thiên Như ( Suna ) : 17 tuổi, thiên kim tiểu thư tập đoàn thời trang lớn nhì thế giới, Nữ hoàng sắc sảo của thế giới ngầm, Judo. Tính cách : Hiền lành nhưng giận thì ..............., hok giỏi, IQ : 998/1000

- Huyền Thanh ( Rina ) : 17 tuổi, thiên kim tiểu thư tập đoàn lớn ba thế giới, Cô nàng dễ thương của thế giới ngầm, Taekwondo. Tính cách : Hiền lành, dịu dàng , hok giỏi nhất Tứ đại tiểu thư nhưng IQ : 998 / 1000.

* Tứ Đại Tiểu Thư là 4 cô nàng xinh đẹp tự nhiên nhất và lập một tập đoàn lớn nhất thế giới mới 17 tuổi ! ( Tập đoàn V.S )

 * Bang Crazy King : 4 ng cầm đầu

-  Đông Phong ( Kin ) hắn : 17 tuổi, hoàng tử tập đoàn lớn nhất thế giới giống nó, giỏi võ hơn nó, Hoàng tử tàn bạo của thế giới ngầm. Tính cách : Lạnh lùng nhưng thân thiện vs bn bè ! IQ : 1000/1000.

- Tử Hòa ( Min ) : 17 tuổi, hoàng tử tập đoàn lớn 4 thế giới , giỏi võ , Lãng tử sát gái của thế giới ngầm. Tính cách : Vui vẻ, thik tỏa nắng vs con gái ! IQ : 999/1000.

- Lâm Dương ( Ken ) : 17 tuổi, hoàng tử tập đoàn lớn 5 thế giới , giỏi võ , Sát thủ tàn bạo  của thế giới ngầm. Tính cách :  tàn bạo nhưng thân thiện và chút tưng tưng khi ở bên Suna ! IQ : 998/1000.  

- Lưu Phàm ( Mun ) :17 tuổi, hoàng tử tập đoàn lớn  3 giới , giỏi võ , của thế giới ngầm. Tính cách : Hay khó chịu và .........  ! IQ : 998/1000.

* Bốn chàng đều có máu sát gái nha ~~

Tứ Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now