Chap 4 : Cuộc đụng độ bất ngờ ( P2 )

356 13 0
                                    

Hello mn ! Sao mk chưa thấy ai z nek ? Bùn wá ! Nhưng mak mk vẫn có động lực để vít típ !

_________________________________________________________

Cặp của Rina và Mun : 

- He he, bây giờ đi đâu đây nhỉ ? Công nhận Việt Nam khác Pháp thật ~ Aaaa, sách về " Kì quan thế giới " mình đag muốn kìa, mua thôi !!

- Chị ơi, lấy cho e cuốn sách kia ạ ~~~

- Dạ vâng tiểu thư, chờ tôi 1 tí ! 

- Cj ko cần gọi như vậy đâu ! Bth là đc rồi !!

- Ukm, e mak sách của e đây nek !

- Thanks cj nhiều!! 

Rina vừa đi vừa hí hửng cầm sách đọc * Bụp * một cảnh hết sức bất ngờ đã xảy ra.Cj Rina đã ngồi trên ng của Mun....

- Ê, cô bị đui ak ? Đi mak ko nhìn đường, xuống đê đồ con heo, nặng quá ! Mun

- AAAAA, cho tui sorry nha ~~ Rina ns vs 1 giọng năn nỉ 

Chuyện của 2 anh cj này kết thúc 1 cách nhẹ nhàng nhờ tính nhẹ nhàng, hiền dịu của Rina nhà ta

~~~~~~~~~~~~ E là dòng ngăn cách cute ~~~~~~~~~~~

Cặp của Su và Min :

Cô nàng này đag yên phận trong 1 shop của công ty cha nàng. Hình như cô nàng đang mân mê với 1 chiếc váy phong cách thể thao vô cùng cute.

- Cj ơi lấy cho e cái váy này !! Su

Bỗng một con bánh bèo từ đâu hiện ra, mặt mày trét cả hàng chục tấn phấn, mặc chiếc váy " diêm dúa " hết mức cx đòi cái váy của Su nhà ta !

- Ê cô kia, cái này là tôi thấy trước, đồ nhà nghèo mak đòi mặc sang ! Con nhỏ bánh bèo ns .

- Hứ, có m là đồ nhà nghèo thì có ! Người j đâu mak xấu xí, vậy đã còn ăn mặc thiếu vải. Hay là nhà nghèo quá nên ko có tiền mua vải ! Chắc tôi phải quyên góp tiền cho cô nhỉ ? Đã nghèo rồi còn bày đặt ăn chơi, chỉ có mấy loại cờ hó ms như z ! Xấu xí thì cút đê, bẩn mắt t ... bla bla - Cj Su nhà ta xổ 1 tràng .

- Cô, cô ........ nhỏ đó ns.

- Cô j hả cháu, hay là thấy cô xinh quá nên ko ns thành lời ! Su

Con nhỏ bánh bèo ko thể ns đc j, đành ôm mặt bỏ đi. Còn nàng nhà ta thì tung tăng vs chiếc váy mới mak ko biết gần đó có 1 chàng trai - Min mỉm cười suy nghĩ :

- Đúng là một cô gái nhí nhảnh, e chắc chắn sẽ thuộc về tôi ~ ( t/g : ATSM wá a trai ơi )

__________________________________________________________

Cặp Rii và Kin : ( cặp này đặc biệt đây, hố hố hố )

Có vẻ cj đại này đang bị cuốn hút bởi Shop thể thao đây. Cùng nghe một chút biểu cảm của cj ấy đã nha ~

- Oa, đôi giày Nike trắng cổ cao này đẹp quá !!

- À rế, có cả mẫu áo phông thể thao mk thik nữa nek !!

- Mê ly luôn ~~ Giày thể thao đẹp wá ~~~~~~~

* Cô nàng đang thả hồn và cuối cùng cx chọn đc 1 đôi sau 1 hồi quyết định kịch liệt. 

Đó là một đôi giày hiệu Adidas, màu trắng nhưng kiểu của con trai ( cj ấy hình như 3d ), cổ cao rất chi là cool và phong cách.

- Chị ơi, lấy cho e đôi giày này !!!! Bỗng nhiên, Rii cùng 1 đứa con trai ns đồng thanh - Ko ai khác chính là Kin .

- Ê, cô là girl mak mặc giày thể thao ak, nhường cho tôi đê ! Kin mở lời tr 

- Xí, thời này bình đẳng giới rùi ak nha, vs lại a là con trai mak keo dữ z ! Rii cx ko vừa

Bla ......... bla bla ( cuộc chiến tranh bùng nổ )

- Dạ thưa quý khách .............. Cô nhân viên ns nhưng 2 đứa vẫn ko nghe

- QUÝ KHÁCH ƠI !!!!!!!!!!!!!!!!!!! Lúc đó RiiKin ms giật mình quay lại hỏi :

- Cái j z cj ?????????? * khuôn mặt ngơ ngác vô............. số tội *

- Dạ shop chúng tôi còn 2 đôi nữa nên quý khách có thể mua ạ _ Cj nhân viên ns 1 giọng nhẹ nhàng ( t/g : cj đúng là cứu tinh của thế giới | Kin vs Rii * lườm | t/g : dạ e xl )

- A, sao cj ko ns sớm, may cho cô/anh đó !!! Đồng thanh tập 2.

Bla ........ bla ( liên hoàn đồng thanh nhiều tập )

Cuối cùng 2 a cj này cx dừng lại và ra về với 1 đôi giày, Cj Rii nhà ta rất tức giận. Còn Kin thì suy nghĩ :

- Sao trên đời  này lại có 1 đứa con gái zô duyên  z chứ !!! A, chắc là mê mẩn tr vẻ đẹp của mình nên muốn kiếm cớ lại gần đây mak !!!! Ha ha ha ( t/g : ATSM )

_______________________________________________________________

Mong các bn đón đọc nha ~~~~~~~ Nyoko phắn đêy !!!










Tứ Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now