Chap 2 : Trở về Việt Nam

480 14 3
                                    


Nhô mina ! Đây là truyện đầu tiên mk viết, mong mn ủng hộ ! Truyện này mk có tham khảo thêm của các truyện khác nên mong mn ko ném đá mk nha ! 

_________________________________________


Ở nhà của Rii ( Pháp ) :

- Nhè nhẹ thui ! * rón rén * Lần này chắc chắn phải về đc Việt Nam !

- Cô chủ !!!!! Cô đi đâu đó ! Bà quản gia nói nhẹ nhàng nhưng lời nói đó như một tiếng sấm bên tai nó .

- Chào bà !!!!!! Ô,có con chim đag bay đẹp wá trời luôn kìa ! * Viu * ( Chuồn nhanh )

Rii vừa chạy vừa quay lại ns :

- Bà gửi lời Gút bai của con cho papa và mama nha !!! Con về VN đây !

...................................................................................................

Rii gọi cho 3 con bn là Su, Suna và Rina :

- Ê, tui đợi bà ở sân bay nha !!! Nhanh lên !

- Ukm, chờ tui !!! 3 tiểu thư ns.

Ở nhà Su :

- He he, mấy bà giúp việc chắc đang rối rít tìm mk !!! ( đang trèo tường ) Úi , sao cao wá z ?

* Bụp * - May mk có hok khinh công.

Trong nhà : " Cô chủ ơi, cô đâu rồi " ............

Ở nhà của Suna  :

- Á, con chó Buggi này ! Sao m chạy theo tao lm j !!!!! * Víu Bộp * Làm j đc tao chứ hả chó cưng !

- Yeahhhhh ! Kế hoạch bay qua tường thành công.

Bỗng nhiên cánh cửa của nhà Suna tự động mở ra..........

- Ế, cửa ko khóa hả !!!!!!! Thôi tới sân bay đã !

Trong khi đó Rina trốn ra nhà một cách dễ dàng hơn 3 cô bn rất nhiều.

...................................................................................

Ở sân bay :

Tụi nó xuất hiện khiến cả sân bay điên đảo vì khuôn mặt thiên thần của mấy nhỏ.

Rii xuất hiện với một cái áo phông rộng màu trắng, cái quần jean ngắn và đôi giày Nike màu trắng ; mái tóc thả tự nhiên làm cho Rii càng tăng thêm vẻ cool. Su xuất hiện với một cái quần jogger, cái áo phông vàng, đôi giày Adidas trắng; mái tóc ngắn buộc cao tăng thêm sự cá tính của Su. Suna thì áo dơi kết hợp với váy ngắn hồng, giày Bittis, tóc đc tết lại để lộ khuôn mặt baby của nhỏ. Rina thì nhẹ nhàng hơn với một cái váy liền xòe màu sữa lm cho Rina càng lovely hơn.

- Ê, mấy nhỏ kia hot quá !!!! Ng 1.

- Ukm, tao kết con nhỏ mặc váy liền kìa !! Ng 2.

- Xí, chúng nó chưa bằng một nửa tao ! Ng 3.

Xung quanh tụi nó toàn những lời xì xào to nhỏ hiện rõ sự ngưỡng mộ, ghen tị ,.................Nhưng tụi nó ko quan tâm vì ở Pháp tụi nó đã nghe nhiều riết quen rồi.

- Ê  tí nữa xuống máy bay thì chạy về biệt thự của tui nha ! Chúng ta sẽ ở đó ! Suna.

- Ukm, tụi tui biết rồi ! Đồng thanh tập 1.

.....................................

Tại Biệt thự :

- Ui, lâu rồi ko về VN thấy lạ quá ! Rina

- Ukm, lên phòng tắm thay áo quần đi trung tâm mua sắm đê ! Rii

- Đồng ý cả 2 tay ! Đồng thanh tập 2.






Tứ Đại Tiểu ThưWhere stories live. Discover now