Collect all things about His talent

132 8 1
                                    

Hồi xưa collect highlight cướp bóc bây giờ em bé thành người già trong giải rồi lúc cướp được lúc không nhưng mà lại đỉnh cao chiến thuật+ call team
Sau trận đấu với DK LCK Spring 16/1/22

Phút 31:10 Peanut call ăn lén 3r lật cả trận đấu.
.........
Các fan để lại giấy ghi chú cổ vũ cho đội tuyển.
Có một em bé 2005 viết: "Quả nhiên là thánh Nut". Peyz vẫn luôn ngưỡng mộ và biết ơn anh Peanut như vậy đấy.

God Nut, Thánh Nut chính là từ mà cả giới chuyên môn lẫn người theo dõi esport tại Hàn gọi Peanut. Score đã nói chiến thắng của đội là nhờ bộ óc chiến lược của Peanut. LCK đã gọi bộ óc của Peanut là sexy brain, gọi Peanut là người đi rừng sở hữu brainpower.
____
@hi_peyz
Gen.G Pro-Game LOL Team Vietnam Fanpage

Sau chiến thắng của GenG trước T1 LCK Spring 2023GEN Scouter: Nếu phần mic-check được tung full ra, thì Peanut sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều những gì cậu ấy có hiện tại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

........
Sau chiến thắng của GenG trước T1 LCK Spring 2023
GEN Scouter: Nếu phần mic-check được tung full ra, thì Peanut sẽ được đánh giá cao hơn rất nhiều những gì cậu ấy có hiện tại. Nó không phải ở cái mức độ mic-check nữa rồi. Nó chứa rất nhiều chi tiết mà nếu bạn nghe được những chi tiết đấy bạn sẽ thực sự bị khuất phục đấy. (Vì chiến thuật nên mic-check cũng sẽ không được tung full mà chỉ cắt nhưng phần có thể leak thôi)

JIHUN: Tôi biết ơn quyết định ở lại của 3 tuyển thủ đặc biệt là Peanut. Peanut đóng vai trò to lớn dẫn dắt team tới chức vô địch. Tôi nhận ra điều đó khi xem lại video và thầm nghĩ "Peanut phải hạnh phúc như thế nào khi có được chiến thắng này"
____
Gen.G Pro-Game LOL Team Vietnam Fanpage

G Pro-Game LOL Team Vietnam Fanpage

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Cha GĐ ghét vcl. HiệnPeanut qua HLE chả đá xéo embe ham tiền bỏ đội tuyển và thêm cha CEO nói trước giờ luôn muốn chiêu mộ Kingen với Canyon gạt bỏ hết công lao đóng góp ẵm cúp về của ẻm đcm. Dù thương Chovy, Peyz vcl nhưng GenG đang bị 4 nước tẩy chay là Karma đó :) )
..........
HLV Score và HLV Dandy nhắc đến Peanut khi nói về sự chuẩn bị cho trận đấu giữa GEN vs HLE
💟 Q. Anh đã chuẩn bị thế nào cho trận đấu giữa GEN và HLE
🤍 Score (GEN):
Trong những thời khắc quan trọng thông thường các tuyển thủ sẽ cùng nhau đưa ra quyết định, và hôm nay tuyển thủ Peanut lại một lần nữa tạo nên những pha call nhanh gọn dứt khoát. Thực ra trong thời gian chuẩn bị cho trận chiến này, bởi vì tuyển thủ Doran bị nhiễm Covid nên chúng tôi đã không làm tốt lắm trong đấu tập. Nên chúng tôi đã chú ý nhiều hơn đến khâu cấm chọn, và điều này đã mang lại hiệu quả đúng như dự đoán.

[Peanut-Faker]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ