Phần 2 - End

51 0 0
                                    

080: Hiểm cảnh (một)

Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết bị cũng không biết bị quyển tiến cái gì bên trong, qua rất lâu, rốt cuộc ngã ở trên mặt đất.

"A Noãn, ngươi không có chuyện gì đi?" Mộ Lương một phen lao khởi té ngã ở bên cạnh Hoa Khấp Tuyết, khẩn trương hỏi.

"Không ngại." Hoa Khấp Tuyết lắc lắc đầu, nhìn về phía bốn phía, trong mắt có không nhỏ chấn động.

Mục chỗ cùng, toàn bộ đều là nặng nề lục sắc, chọc trời cổ mộc đem bầu trời đô che khuất , ngẫu có vài ánh nắng xuyên qua rậm rạp cành lá, trên mặt đất rơi xuống loang lổ, đuổi đi một ít hắc ám, xông vào mũi chính là nồng đậm hủ lá vị, hỗn loạn ở ẩm nóng trong không khí, làm cho người ta cảm thấy toàn thân đô không thoải mái.

"Thật lớn rừng rậm." Bất quá liếc mắt một cái, Mộ Lương liền đem bốn phía cảnh vật đô thu vào đáy mắt, hắn cho tới bây giờ chưa từng tới loại địa phương này.

"Chúng ta thế nào ra?" Hoa Khấp Tuyết biết đây là kim quang kia lộng ra tới kết giới, chỉ cần là kết giới, liền nhất định có hủy diệt nó phương thức.

"A Noãn, tướng công của ngươi cũng không là không gì làm không được ." Mộ Lương bật cười, đỡ nàng đứng lên, nhàn nhạt liếc nhìn bốn phía, "Tĩnh quan kỳ biến."

"Ha ha ha ha, không nghĩ đến a, các ngươi lại là xích kiếm cùng tử tiêu chủ nhân, được đến không hề phí công phu kia, hừ hừ, lão phu lấy tự thân lực biến thành kết giới, kia là các ngươi này đó phàm phu tục tử có thể trở ra đi , ngoan ngoãn chờ chết đi, ha ha ha ha!"

Một đạo hỗn loạn hưng phấn giọng nam truyền đến.

"Ngươi là ai!" Mộ Lương sắc mặt lạnh lẽo, trầm giọng hỏi.

"Hừ, các ngươi còn không phối biết lão phu tên!" Kia nam nhân kiêu ngạo đến cực điểm.

Mộ Lương cùng Hoa Khấp Tuyết ánh mắt đô lạnh lãnh, cảnh giác nhìn về phía bốn phía.

"Xú lão đầu nhi, chỉ bằng ngươi cũng phối bắt nạt ta chủ tử, nằm mơ, chờ chúng ta tìm được ngươi hóa thân, ta phi giết chết ngươi!" Thiêu Hồng so với hắn càng kiêu ngạo nói.

"Xích kiếm, như ngươi cùng tử tiêu ngoan ngoãn nghe lời, vì lão phu sử dụng lời, lão phu liền phóng hai cái này người vô dụng!" Kia nam nhân mở miệng khuyên nhủ.

"Xích kiếm cái rắm, lão nương gọi Thiêu Hồng! Ai muốn cho ngươi sử dụng a? Chỉ bằng ngươi cũng phối? Ngươi liên chủ tử nhà ta một ngón tay đô thua kém!"

Thiêu Hồng kêu gào .

Hoa Khấp Tuyết cùng Mộ Lương đưa mắt nhìn nhau, lại không nói lời nào, nghe Thiêu Hồng cùng kia nam nhân khắc khẩu.

"Xích kiếm, đừng tưởng rằng các ngươi là thần vật, lão phu liền không làm gì được các ngươi, lão phu đã tìm được rất nhiều thần vật, lại không được còn chống không lại hai người các ngươi!"

Kia nam nhân rõ ràng có chút thẹn quá hóa giận .

"Ta đợi thần vật, há là ngươi loại này người phàm có thể có được, hưu nhiều lời nữa!" Liệp Tử đột nhiên lên tiếng, trong thanh âm là nhàn nhạt uy nghiêm.

Nhiếp chính vương tiểu sủng phi - Thụy Tiếu NgốcWhere stories live. Discover now