PROMISES
Maxwell POV
" I just keep on making the same mistakes
Hoping that you'll understand,
So Baby now, take me into your loving arms,
Kiss me up till the light of a thousands stars."
Nagpapraktis kaming magbabarkada para sa Mall Show namin sa Merinix Mall . Ang malaking mall sa Merinix.
Dalawang araw na lang ang paghahanda namin.Napakasaya ko dahil naging sikat kami dito sa Merinix City. Naging artista, pinagtitilian ng babae't bakla.
"Excited na ako sa Mall Show" sabi ni Lawrence.
"Parang ikaw lang pre," ani ni Clint.
"Uyy' Pre" gulat ni Clint sa akin at sabay hug nito at sabay pagkapa sa chest ko.
Hindi kami bakla.! Talagang nagyayakapan lang kami , its normal.! Magulat ka kung babae kayakap ko ibig sabihin may malisia iyon!
"Bakit?!" ani ko.
"I-enjoy mo na lang itong araw na to, praktis ka nang praktis ehy" sabi ni Lawrence.
"Oo nga!" sabat ni Clint.
"Papaano ko ieenjoy kung may nakalimutan tayong step or lyrics pagdating sa mall show." ani ko sa kanila.
Kamusta na kaya yung kaBoardmate naming tatlong nagsisigandahang mga dilag.
Bigla kong naalala sila.Isang gabi kasi kami hindi nakatulog sa boarding house.
Chazelle POV
Nakakamiss pala yung tatlong boardmate kong artista.
Kailan kaya sila uuwi 7:19 P.M na.?
Naghanda na kami ng aming panghapunan na pagkain.
"Magtabi kayo ng pagkain nila Maxwell" sabi ni Stacey.
"Siguradong gutom na gutom na iyon" ani ni Miranzine.
"Ang tanong uuwi ba yon?" sabi ko sabay talumbaba.
"Eh di kahit hindi sila uuwi, basta't magtabi tayo ng makakain nila , Panigurado lamang" sabi ni Miranzine.
YOU ARE READING
Boardmate Kong Artista (OnGoing and Slow-Update)
RomanceBoardmate kong Artista. Author: ADING/FAFA/KUYA ROYAL BLUE (R.B) [UNDER-EDITING and ONGOING]