Thảm kịch

42 1 0
                                    

... Cái xác cô gái ấy đã biến mất trước sự lo lắng của mọi người trong đoàn, chúng tôi cùng nhau chia thành 4 nhóm nhỏ, 3 nhóm đi tìm cái xác còn 1 nhóm thì ở lại canh lều, trại. Tôi cũng nằm trong tốp cùng đi tìm với mọi người, nhóm chúng tôi đi mỗi lúc một sâu vào trong rừng, khung cảnh tối đen, trời lúc này rất lạnh vì sương sớm khuya xuống nhưng, có một làng gió lạnh đến tận gai óc khẽ lùa ngang qua nhóm chúng tôi, tôi cảm thấy làn gió này có chút gì đó không ổn mà nói đúng hơn là nó rất lạ...
Tôi nhìn xung quanh và chợt sững người khi thấy một cô gái mặc váy trắng, tay chân đầy máu, màu máu đỏ đã nhuốm gần hết phần vải trắng trên váy cô ta, đang ngồi trên vai của cậu đồng nghiệp đi trước tôi, tôi chỉ biết nín lặng và nhìn... nhưng đó có lẽ là một sau lầm lớn nhất khi mà tôi đã không nói với cậu ấy. Tìm mãi chẳng thấy cái xác đâu, chúng tôi bỏ cuộc và vòng về trại. Đến lúc về trại, tôi cũng chỉ nhìn cô gái ấy mà không dám nói với một ai, dường như cô ta có một cái gì đó làm tôi sợ hãi không nói nên lời, lát sau, mọi người đã định đi ngủ để sáng mai tính tiếp mọi chuyện vì giờ này mới chỉ 3 giờ sáng, thì lại một tiếng động lạ thường vọng đến ót éc ót éc. Chợt một người trong đoàn nói to, "Mọi người xem gì trên cành cây kia kìa" và lại một chuyện kinh hoàng trước mắt chúng tôi, một người đồng nghiệp của tôi đã treo cổ trên cây bạch đàn lớn cạnh chỗ tìm thấy xác của cô gái - nạn nhân đầu tiên mà còn đáng sợ hơn khi cậu ấy là người lúc nãy bị cô gái ma ngồi trên vai, tôi thấy lo sợ, tay chân tôi rùng rời cả ra và không còn nói được một lời nào...
Mọi người trong đoàn đang thắc mắc không hiểu tại sao cây cao và trơn đến vậy mà cậu ta có thể trèo lên ấy mà treo cổ được? Tôi lại nghĩ đến chuyện là do cô gái ấy đã làm. Chúng tôi cùng nhau tìm cách để trèo lên cây để mang thi thể của anh ấy xuống vì đêm nay lạnh thế này lại để anh ấy trên đấy thì thật tội quá, nhưng không hiểu sao, vừa lên đến gần thì một anh trong nhóm hét lên: "Có ma, có ma kìa", nói rồi anh ta trèo xuống ngay, mặt mày lấm tấm mồ hôi, mọi người cầm đèn rọi lên xung quanh nhưng chẳng thấy gì, anh ta bảo thấy một cô gái đầy máu đang ngồi vắt vẻo trên cành cây cạnh thi thể của anh chàng xấu số kia. Đột nhiên lại cơn gió lạnh người lúc ban nãy chợt thoáng qua người tôi, cái xác bị treo cổ trên cành cây kia cũng đột nhiên rơi xuống đất, và cậu thanh niên vừa la thấy ma lại hét lên: "Có cái gì đó vừa rớt vào người mình", nói rồi anh ta ngã phịch xuống đất, máu đỏ tuông ra, tay chân anh ấy co quắp lại và rồi... tắt thở. Tôi lặng người suy nghĩ, chẳng lẽ nào anh ta vị trừng phạt vì cô đem cái xác ra khỏi nơi mà cô gái bí ẩn kia đã sắp đặt.
Mọi người hoản loạn cả lên, buộc tài xế phải chở về ngay trong đêm, rồi chúng tôi dọn dẹo đồ đạt, để 2 câu xác của 2 bạn nhân xấu số lên xe và lên đường về, nhóm tôi đi là xe dẫn đầu, và còn là xe chở theo 2 cái xác ấy tôi rất lo sợ, không biết sẽ còn chuyện gì xảy ra nữa hay không. Đi được một đoạn, tôi quay lại nhìn sau lưng thì ôi thôi, tôi không còn thấy 3 chiếc xe của đoàn chạy đằng sau nữa, rõ ràng chúng tôi có 4 xe và cùng đi một lượt cơ mà? Tôi liền bảo tài xế dừng lại chờ chắc là họ chỉ chạy sau thôi, nhưng đã 15 phút trôi qua mà chúng tôi vẫn không thấy có xe nào đến, bác tài xứ xuống xe, tôi cũng xuống theo cùng, thì chợt nhận ra, đây không phải là chỗ mà khi nãy vừa phát hiện ra 2 cái xác hay sao, ai nấy đều lo sợ, tôi và bác tài xế vội quay lại phóng xe đi thật nhanh, nhưng chạy được một quảng xe lại hết xăng, mọi người cuống cả lên, vội lấy điện thoại ra gọi cứu viện thì không hề có chút sóng nào cả. Tôi thấy lo sợ vô cùng. Ai nấy đều xuống xe và lại phát hiện rằng đây lại là chỗ phát hiện ra 2 cái xác lúc nãy, tại sau đi 2 lần rồi lại vòng về có một chỗ như thế này, đang đứng suy ngẫm, tôi nhìn vào trong xe, tôi thấy co gái ấy, cô gái đầy máu ấy đang ngồi nhìn tôi, tôi kiền lao tới mở cửa xe ra xem thì không có ai ở đó cả, những chuyện kinh hoàng đang càng lúc chồng chất lên tâm trí tôi, tôi nghĩ thầm lẽ nào cô gái bí ẩn đó đã dẫn đường khiến chúng tôi quay lại đây...

Bí ẩn trong khu rừng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ