Update nanaman hihihi. Mukhang hindi ko matutupad yung Pangako ko na mag update. Busy eh HAHAHAHA. Lamig lamig na ❄
Enjoy the Update! ❤
Kelly's P.O.V
"Listen Kelly, Magtago ka lang diyan samantalang ako sisilip kung anong nangyayari" Saad saakin Ni carlo habang hawak hawak ang Pisng ko. Hinawakan ko ang kanyang kamay saka tumingin ng Nagmamakaawa rito.
"Carlos, Wag ka nh Pumunta. Dito na lang tayo. B-baka Kung anong Mangyari sayo" i said to him between my Sobs. Ngumite lang ito saakin Bago ako Halikan sa Noo.
"No, Kailan Kitang Mailabas dito ano man ang Mangyari" Saad nito saakin. Magsasalita pa sana ako ng Biglang May Nagpaputok ng Baril. Napatili ako dahil roon at mas lalo akong Humagulgol sa Takot. Pero niyakap ako ni Carlo dahilan Para Medyo Kumalma ako. I feel Safe and serenity.
"SINO RITO ANG NAGNGANGALANG KELLY!" Narinig kong sigaw ng Isang babae dahilan para ako ay manigas sa Pinagtataguan namin. Naramdaman ko rin ang Paglakas ng pintig ng aking Puso. Pati narin ang lakas ng Pintig ni Carlo. Sobrang Bilis, Sobrang lakas, For short Kinakabahan kaming dalawa.
"SINO!?" Sigaw ulit ng Babae saka Nag-paputok ulit ng Baril. Agad akong Napatakip ng Bibig saka Humagulgol ng Hindi maingay. Mas lalonh Hinigpitan ni Carlo Ang Pagkakayakap niya saakin. B-bakit nila ako hinahanap? Anong Ginawa ko?
"Hindi Ka parin ba lalabas Kelly?" Kalmado na sabi ng Isang babaeng boses. Mas lalong lumakas ang Pintig ng Puso ko ng Makarinig ako ng Isang Tama ng baril. Malapit saaming pwesto ang Natamaan Kaya agad kong nakita kung paano nabaril ang taonh nagtatago roon. Kita ko kung paano Binaril, Kung paano siya Pinatay, Kung gaano Karami ang dugo na lumabas sakanya.
Tinakip ko ang bibig ko saka Ulit na Humagulgol. Tinakpan naman ni carlo ang mata ko ata pilit na Pinapatahan. B-bakit ba nila ako hinahanap? Wala naman akong kaatrasonh iba, Wala naman akong Sobrang nakaaway at kayang humanto sa ganito. Ano bang kailangan nila saakin? Nakaramdam ako ng Guilt dahil May namatay Dahil saakin.
Nakita ko naman ang Isang batang babae, Na nasa Tabi ng Nabaril ay Lumabas at Pumunta sa nabaril na lalaki.
"D-dada! W-why are you Bleeding Po? B-bakit may dugo kayo? Are y-you o-okay?" The little Girl said Sa taong nakahandusay sa sahig.
Umubo ng dugo ang lalaki Saka Hinawakan ang pisnge ng kanyang anak.
"M-my Precious princess. Dada is F-fine d-don't worry. Princess Wag kang Mag-alala saakjn ha? Saka d-dapat lagi kang masaya. Mahal na mahal kita anak tatandaan mo yan. Mahal na mahal ka ni dada." Saad ng lalaki saka ngumite sa anak Nito.
Napaiyak ako Lalo ng makita ang pangyayarinh Iyon. B-bakit? Bakit ba sil------
"Hindi ka pa Lalabas Kelly? Okay Fine, Kung ayaw Mo edi Papasabugin ko Naman ang ulo ng batang to" Biglang sabi nanaman ng isang boses. Agad akong nanigas, Paano na?
"P-please L-Lady, wag ang A-anak ko" pagmamakaawa ng lalaki na nakahandusay sa sahig.
Hindi ko alam pero otomatiko akong Napatigil sa Pag-iyak saka lumabas sa Pinagtataguan namin Ni Carlo. Narinig ko pa ang pagtawag ni Carlo sa Pangalan ko ngunit Parang May sarili akong Mundo at Hindi ko iyon Pinansin. Pagkalabas ko ay nakita ko ang isang babae na naka Pula habang may hawak n Isang baril, sa Likod nito ay may mga armadong lalake na nakatutok ang baril dito sa Banda namin. Napangise naman ang babae sa harap.
"Sawakas! Lalabas karin pala eh. Dami mo pang arte ayan tuloy may Nabaril ako." Saad nito saakin sabay Punas niya ng baril niya saKanyang Pulsuhan ng jacket niya. Agad akong napayukom ng kamay.
"Ano bang Kailangan niyo saakin? Bakit Kailangan niyo pang gawin ito? Huh!? BAKIT KAILANGAN NIYO PANG MANDAMAY NG TAO!? SAGOT!?" Sigaw ko habang Nakakaramdam ng sobrang gigil sa mga taong to. Ngumise ang babae saka Hinipan ang baril niya.
"Kailangan? Oh, anyway It's Not me, Its My boss. Kailangan ka ng Boss namin. He wants You Badly. . . . So Bad" Biglang sabi nito. Hindi ko alam na may bumaril pala saakin sa Aking right side. Tumama ito sa Kanang braso ko. Napahawak ako dahil rito.
M-masakit! Masakit!
"Oh Yeah, Mission accomplished. Humanda ka Drake makakatikim ka saakin ng isang bonggang-bonggang batok!" Napatingin ako sa babae na nagtatatalon pa sa tuwa. Magsasalita pa sana ako ng Biglang Sumakit ang ulo ko. Nagsisimula narin akong mahilo.
Ramdam kong babagsak ako. Rinig na rinig ko rin ang pagtawag ni Carlo sa Pangalan Ko. Mistula akong papel na nagpadala nalang sa hangin. Bumagsak ako sa Matigas na sahig. Bago ako Mawalan ng malay ay nakita ko si Carlo na binubugbog.
I'm Sorry Carlo. . . . .
************
Naalimpungatan ako ng Bigla akong makaramdam ng lamig at Mahapdi sa may kanang Braso ko. Biglang nagflashback ang nangyari saakin. Simula sa Pagkain namin no carlo ng Ice cream, At biglang pagsugod ng mga lalaking armado. Nakausap ko ang babaeng Naka pula at. . . May Bumaril saakin. . . At. . . OMO! SI CARLO! NABUGBOG SIYA!!!
Napamulat ako ng bonggang bongga dahil sa naisip ko. Pagkamulat ko ay tumambad saakin ang isang puting kisame? Nasa hospital ba ako? Inilibot ko ang paningin ko Sa Buong silid ng Naging Clear Ang vision ko. Napabalikwas ako ng higa at agad agad na napa upo ako. N-nasaan ako?
Nandito ako sa isang silid na kulay black ang Wallpaper ng paligid pati ang mga Gamit ay black ngunit ang ibang gamit naman ay kulay Silver. Napatingin naman ako sa Kinahihigaan ko, isang King Size bed Na Kulay puti ang Punda ngunit Kulay black nanaman ang Kama. May Malaking salamin sa Right side ko. Ang laki ng kwarto na ito, isang buong classroom na ata namin to eh. Nakarinig naman ako ng Ingay sa banyo, Animoy may naliligo na kung sino. Ngunit hindi napunta doon ang Atensiyon ko.
Kundi sa Suot ko ngayon. Ano tooo?! Sinong nagpalit Saakin Nito! Nakasuot kasi ako ng Isanh floral White and Black dress. Kulay black ang mga bulaklak na nakadesign dito at masyado itong fitted saakin. Tumayo ako sa Tumingin sa isang Human mirror sized. Hanggang Tuhod ko ang Aking dress at bakat na bakat ang kurba ng aking katawan rito. A-ano to?
Napatigil ang aking paghinga ng Biglang may Nagsalita sa Likod ko. Isang Boses na napamanly. Napaka Lalim, Lalakeng-lalaki talaga.
"YOUR AWAKE!" Agad akong napalingon rito at sumalubong saakin ang. . . . Isang Ulam. Yummy nga Beshy! May 8 pack abs Kashe eh hehrhe------ SYET! BA'T GANYAN ANG SUOT NIYA! BAKIT NAKATAPIS LANG SIYA NG TUWALYAAAAAAA!
"AHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!????? SINO KA!?"
Sigaw ko ng bonggang bongga. Siyempre para maganda ang ending Nahimatay ako dahil sa sobrang yummy niya.
Sure ako pag gising ko Buntis na ako. Bye Perlas ko.
********
Short U.D po. Hehehe sorry, antok na is me. Saka mag mobil legends pako HAHAHAHA. Sinong may ML diyan? Papush naman o! Saka pahinge ng skin ni Kagura na Cherry witch o ni Miya. HAHAHAHAHA abusuhin na tutal malapit na ang chirstmas. 😂
Vote.
Comment❤
P.S;Lameg na ❄
PPS: MARAMI RAMI ANG MAG BREABREAK NGAYON WAHAHAHAHAHHAHA