Mấy bạn thi tốt chứ? Lâu quá ko viết truyện nên bây giờ viết tiếp nha. Đi thui
-----------------------------------------------------------
- Len dừng lại...làm ơn - Miku vừa nói, vừa khóc. Len giật mình ko biết tại Sao cậu lại lm như vậy.
- Tớ x...xin lỗi.
Miku đến gần ôm lấy Len.
- Không Sao đâu. Nói xong rồi cô thiếp đi. Len thấy thế liền đặt cô xuống rồi nằm cùng cô. Cậu suy nghĩ một lát rồi bỗng lấy ra một chiếc kéo rồi cậu loay hoay một lúc vs đống dây sạc của Miku . Cậu đang tráo một phần bộ nhớ của cô . cậu ko muốn cô nhớ lại những j cô và cậu đã lm .Sáng hôm sau , Miku tỉnh dậy . Len tới gần và vuốt mái tóc của cô .
- dậy đi nào , muộn học giờ
- ừ.........s-sao cậu l-lại ở nhà tớ vậy ?
- hôm qua cậu bị sốt còn gì ? - Len nói rùi quay mặt đi
Miku dần dần nhớ đc chuyện Len ns nhưng cô ko hề bt chuyện đó là giả tạo. cả hai ăn sáng rùi tới trg . Miku đi trc để tránh mọi ng hiểu lầm . vừa vào lớp Miku đã bị lôi ra tra hỏi
- Hôm qua 2 ng đã đi đâu?
- 2ng đã lm j ?
vvvv
- Mấy ng ồn ào quá đấy - Len gằn giọng lên tiếng - chúng tôi chỉ đi chơi thôi chứ có đi ăn trộm đâu . ( naoto : ta thick câu này của mi )
mn im lặng . Không ai dám ns . Bỗng nhiên Neru đi tới ns giọng nhõng nhẹo
- bọn tớ chỉ sợ cậu bị ai kia lợi dụng thôi mà ~
Bỗng nhiên Rin từ đâu chui ra tát vào má Neru .
- Cô ns ai lợi dụng ai hả ? - Mặt Rin đằng đằng sát khí nhìn Neru- Cô mà còn nhắc lại câu đó thì cô sẽ phải sống trong đau khổ đấy .
- Hứ , sao cô lại ns giúp con nhỏ đó . nhà cô ta nghèo kiết xác như vậy mà chẳng lợi dụng cậu ấy còn j , cha mẹ cô ta CHẾT hết rồi nên cô ta mới ko đc dạy dỗ hẳn hoi. Sao ? cô định đánh tôi à . Cô nên nhớ tôi là tiểu thư nhà AKITA đấy .
- ĐỦ RỒIIIIIIII!!!!!!!!!
Miku hét lên . nước mắt của cô lăn xuống . Mọi ng ngạc nhiên vô cùng dù mới học cùng cô ko bao lâu nhưng mn chưa thấy cô yếu đuối lần nào . Lúc này mặt của Rin/Len/Oliver tối sầm xuống sát khí bốc lên . Miku chạy một mạch ra ngoài nc mắt đầm đìa . Rin vs Oliver đuổi theo . Len ngồi bấm đt .
- alo, là tôi đây rút ngay cổ phiếu đầu tư cho nhà AKITA đi .
Nói xong cậu đuổi theo để Neru đứng ngơ ngác . không khí kéo xuống trầm trọng . uy quyền của gia tộc Kagamine chính là đây . chỉ cần sơ suất sẽ bị ném xuống địa ngục ngay lập tức. Thực rất đáng sợ .
Chap này viết vội mina thông cảm
TẠ LỖI
YOU ARE READING
Người con gái tôi yêu [lenmi]
Novela JuvenilĐây là lần đầu mình viết truyện ,không hay xin đừng ném đá nhé. E hèm, truyện viết về một ngôi trường dành cho các volcalod . Và trong ngôi trường đó có một lớp đặc biệt dành cho những học sinh có thành tích cao . Nhân vật chính là ai thì để sau k...