Người tôi yêu nhất trên đời

343 27 6
                                    

«Em mong rằng, chúng ta có thể tốt nghiệp cùng nhau!»

Đó quả thật một lời nói dối hay

31-10-2017

Nơi đánh hồi chuông thứ hai, báo hiệu rằng chú chim nhỏ đang tập vươn cánh để bay khỏi chiếc lồng nhỏ mang tên AKB48

Báo hiệu cho tất cả biết rằng, thiên thần sa ngã mà Chúa đã bỏ quên nơi trần thế sắp được quay về vườn địa đàng

Và quan trọng hơn tất cả chính là, Watanabe Mayu đang chuẩn bị cất bước rời xa khỏi vòng tay của Kashiwagi Yuki, rời xa khỏi nàng.

«Mayuyu MAYUYU MAYUYU!!»

Bóng hình của Watanabe Mayu đang nhảy múa dưới ánh đèn sân khấu hiện tại, chính là hình ảnh Kashiwagi Yuki nàng khắc ghi trong 11 năm cuộc đời cả hai đã cùng bên nhau.

Như một sự sắp đặt của số mệnh kéo đã đem cả hai tới bên nhau bằng sự tò mò, biết đến nhau bằng những cách chú ý vô tình, quen biết nhau bằng những cử chỉ nhỏ nhất, đến bên nhau bằng sự quan tâm đặc biệt để rồi cuối cùng ở cạnh nhau bằng một trái tim, tình cảm thật lòng.

Tất cả khoảng thời gian trong 11 năm trôi qua từng ngày đối với Yuki chính là một giấc mơ đẹp nhất trong thời thanh xuân. Biết cảm giác được yêu, được thương, được yêu thương và rồi biết hận.

Nàng yêu Mayu và đồng thời như bao nhiêu người khác, nàng cũng rất hận Mayu. Yêu em ấy vì đã cho nàng một giấc mơ đẹp nhất, đồng thời cũng hận em ấy vì đã đánh thức nàng khỏi giấc mơ ấy!

«Yukirin....em yêu chị, yêu chị nhiều lắm..»

Aa....nhưng mà khi nghe em ấy thì thầm thật nhỏ vào tai nàng những lời ấy, khiến tim nàng cảm giác thật khó chịu. Nhưng kì lạ thay là nàng lại không hề ghét được những lời đó,  ngay cả suy nghĩ ghét chúng cũng không hề có lý tí nào....

Nàng hận vì em ấy đã thất hứa, nhưng nàng cũng yêu vì em ấy nói cho nàng biết ý định của mình đầu tiên. Tất cả cảm xúc tồn tại chỉ vì yêu em ấy, nên từ ngữ «ghét» không có nghĩa lý trong tình cảm của nàng.

Giấc mộng đẹp nào cũng sẽ phải đến lúc kết thúc, chỉ có người đó vẫn sẽ mãi bên cạnh nàng. Chỉ có MayuYukirin là vĩnh cữu trường tồn.

Vậy nên

Gửi đến em, người tôi yêu nhất trên đời

Chúc mừng em tốt nghiệp.

                      Mayuki

[Drabble] [Akb48] Những Chuyện Vu VơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ