A/N: psh! ang hirap gawan ng kwento nito! >//< lalo na't biglaan lang pumasok sa utak ko ang idea ne'to.. -__-"
share lang: >///< bwiset! kagabi galing kaming church! ugh! bwiset talaga!!! -__________- nakita ako ni CRUSH na nasubsob sa motor ng papa ko... T^T nadulas kase yung paa ko pagsampa ko sa likod ni Papa ehh.. huhuhu!
nakakahiya talaga! </3
yun lang! ^_^v
__________________________________________________________________________________
"dad! kayo nalang po lagi ang magluto ahh!! menos pa tayo sa gastos ^0^"-ako..
may cook kase kami eh ang mahal pa nang bayad namin para dun.. so yan nagsuggest ako.. :PP
"Ma'am! huwag naman po.."-si Mr. Cook..
"hahaha! biro lang po Kuya... binibigyan ko lang po ng complement ang daddy ko..^_^v"-ako..
huwag kayong magtaka kung bakit nakakausap ko si Kuyang Cook.. kasabay naming kumakain ang mga kasambahay namin.. :DD hehehe! bait family ko ehh.. :))
"sige.. kumain lang kayo ng kumain.. haha.. :D"-si daddy..
"opo!"-sagot ko..
"oo nga pala.. anak nakita mo ba ang Kuya Xyrus mo? kanina ko pa yun hinahanap ehh.. may ipapabura lang ako sa mga ipapasa niya sa board.. baka kase mapagalitan siya sa oras ng meeting ehh.."-si Mommy..
yup! ang kuya ko pinagsasabay ang pagaaral niya at ang pagtatrabaho sa Kompanya namin.. ang galing niya noh? ^_^ pero gayun pa man.. isip bata siya.. -__-"
*GRIN*
"ah! oo nga po pala! si Kuya Van po pumunta kanina sa School susunduin daw po niya ako.."-sabi ko..
napatingin naman ang driver ko sa akin... kumindat naman ako sa kaniya.. at siya naman ay napailing iling nalang.. at tumuloy na sa pagkain.. ako naman uminom saglit ng juice... at pagkalunok ko nagsalita si Mommy..
"oh That's nice anak.. napalaki talaga namin kayo ng maayos ng daddy mo.."-si Mommy..
napasmile naman ako..
"pero Mommy.. mukhang ako lang po ang napalaki niyo ng maayos.."-sabi ko..
"what do you mean by that? Honey.."-si daddy..
BINABASA MO ANG
My Crazy Love
Teen Fictionhindi ako makapaniwala na iibig ako sa isang... baliw? o,O"