Thứ 81 chương đến Yến bình
"Ăn đi..."
Triệu Tử Mộ đem túi trên tay con thân cho vậy đối với co rúm lại ở nơi chân tường huynh muội, có lẽ là cũng có lẽ không phải, hai cái đứa bé ăn xin, một nam một nữ.
Bọn họ quần áo trên người đều phá đến đáng thương, giống như là thiên tuế trong phủ người hầu dùng là khăn lau giống nhau, hơn nữa rách tung toé, bẩn đều không nhìn ra vốn là bộ dáng.
Hai người tựa hồ cũng có tám chín tuổi bộ dáng, cả người nhăn nhíu bẩn thỉu không chịu nổi, cốt sấu như sài, gặp có người cho bọn hắn truyền đạt bánh bao bọn họ cũng không dám đi đón, chỉ dùng một đôi tối đen thêm khát vọng con ngươi nhìn chăm chú hai cái trắng sáng bánh bao, nhưng khi ánh mắt của bọn họ thấy đưa cho bọn hắn bánh bao là cả người cẩm y quan gia sau, bọn họ ánh mắt một chút liền cứng lại đến đây, thậm chí là chặc hơn ôm nhau, cả người không tự chủ được tản ra phòng bị hơi thở.
Bởi vì bọn họ không biết người trước mắt này bố thí có phải hay không không có hảo ý.
Triệu Tử Mộ không có chờ bọn họ hồi tâm chuyển ý, đem bánh bao để qua một bên liền xoay người đi rồi, không có làm dừng lại quá lâu, bởi vì vô dụng.
Tạo nên Lâm Khánh tay liền hướng hai con ngựa đi đến, trương tín đã muốn dừng lại ở chờ bọn hắn , nhưng mà tay lại bị Lâm Khánh nắm chặt, Lâm Khánh hẹp dài mặt mày nhìn chằm chằm nàng nói : "Ngươi ở thương hại bọn hắn?"
Triệu Tử Mộ không nói gì, chỉ là bình tĩnh nhìn hắn, Lâm Khánh thống hận loại này đáng thương, đáng ghét hơn của nàng loại này từ bi, nếu là nàng đúng hai cái không liên hệ mọi người có thể sinh ra không đành lòng loại tình cảm, vậy nàng là không phải còn có thể đúng người nhiều hơn sinh ra loại này thương hại? Có phải hay không để ý bọn họ, nhưng mà nếu nàng để ý người nhiều như vậy, kia trong lòng nàng còn có vị trí của hắn sao? Nàng sẽ đem hắn đặt ở nơi nào?
Lâm Khánh khống chế được chính mình không thèm nghĩ nữa, bởi vì hắn cũng biết có đôi khi ở trước mặt nàng chính mình rất bất an, mà chút bất an vô luận là đúng hắn hoặc là nàng mà nói có lẽ đều rất buồn cười, nhưng vẫn là không nhịn được dùng hai mắt nhìn chằm chằm nàng.
Triệu Tử Mộ nhìn vẻ mặt khẩn trương hắn nghi hoặc nói: "Làm sao vậy?"
Lâm Khánh mím môi trầm mặc một chút mới nói: "Của ngươi từ bi giá trị giới bao nhiêu? Ngươi làm như thế rốt cuộc có ý nghĩa gì đâu?"
Của ngươi lòng từ bi rốt cuộc có thể làm cho ngươi vì một việc trả giá đến mức nào, ngươi như vậy đối đãi mới vừa rồi kia hai cái đứa bé ăn xin, có năng lực giúp bọn hắn bao nhiêu đâu?
Triệu Tử Mộ nhìn hắn trầm ngâm một chút, đưa tay đụng một cái mặt hắn mới bất đắc dĩ cười một chút nói : "Không phải đã nói với ngươi rồi sao, ta là một ích kỷ người, một cái ích kỷ người làm tất cả cũng là vì chính mình. Ta cũng không phủ nhận của ta lòng từ bi, có đôi khi nó thậm chí rất tràn ra, vì không giải thích được cái gọi là người đáng thương, nhưng ta làm tất cả cũng là vì chính ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh ái thượng Cửu thiên tuế - Quân Kiêu
Mystery / ThrillerSơn chi hoan 2017-04-07 kết thúc Điểm đánh: 12272031 | số lượng từ: 45 vạn tự | cất chứa: 3986 【 văn án 】 Hắn là mỗi người thống hận Cửu thiên tuế, tàn nhẫn độc ác, hung tàn ngoan độc, mị thượng khinh hạ, họa loạn siêu cương, thánh thượng sủng tín h...